World Celeb

‘แฮร์รี & เมแกน’ โหยแสงฮอลลีวู้ด! เล็งที่หมายใหม่ “ลอสแองเจลิส”

Pinterest LinkedIn Tumblr


ดูเหมือนว่า ‘มาลิบู’ จะถูกโหวตออก เพราะยามนี้ “เจ้าชายแฮร์รีและดัชเชสเมแกน” ต้องการจะย้ายไปตั้งถิ่นฐานในลอสแองเจลิสมากกว่าแล้ว


รายงานข่าวของ ‘TMZ’ เว็บไซต์ปาปารัสซีของอเมริการะบุว่า เจ้าชายแฮร์รีและดัชเชสเมแกนกำลังหารือกันว่า จะโยกย้ายไปอยู่ลอสแองเจลิส เพื่อใกล้ชิดกับฮอลลีวู้ดมากขึ้น ข่าวอ้างแหล่งที่มาจากคนวงในที่เปิดเผยว่า บุคคลทั้งสองตัดสินใจเลิกมองหาบ้านในมาลิบูแล้ว แต่ตอนนี้หันมาสนใจสถานที่น่าอยู่ในลอสแองเจลิสแทน

อย่างไรก็ตาม ทั้งสองยังไม่ได้ตระเวนดูบ้านหลังไหนที่นั่น เพียงแต่กำลังสนใจศึกษา ค้นหาย่านต่างๆ ของลอสแองเจลิส ปัจจุบันทั้งคู่พำนักอยู่ในมอนเตซิโต บนชายฝั่งแคลิฟอร์เนีย แต่ที่นั่นดูเหมือนจะห่างไกลจากแสงสีและอีเวนต์ต่างๆ ที่มักจะมีขึ้นในฮอลลีวู้ด ทำให้ค่อนข้างลำบากที่จะไปร่วมงาน ส่วนมาลิบู ซึ่งเคยปรากฏอยู่ในลิสต์สถานที่ที่น่าอยู่อาศัยของทั้งสองก่อนหน้า ก็ยิ่งดูห่างไกลเกินไปสำหรับพวกเขาแล้ว

คนวงในยังเปิดเผยด้วยว่า ความเป็นส่วนตัวและชุมชนในที่พักอาศัยเป็นสองสิ่งที่เจ้าชายแฮร์รีและดัชเชสเมแกนให้ความสำคัญเป็นลำดับต้นๆ ด้วยเหตุนี้ ทั้งสองจึงมีความกังวลหลังจากที่ไปเยี่ยมชมบ้านหลังหนึ่งในมาลิบู แล้วพบว่าบ้านหลังนั้นกลายเป็นแม่เหล็กดึงดูดบรรดาปาปารัสซีและนักข่าว


ผิดกับลอสแองเจลิสที่ทั้งสองต่างมีความทรงจำที่ดี เมื่อปี 2020 หลังจากที่พวกเขาถอนตัวจากราชวงศ์อังกฤษ ทั้งสองเคยไปอาศัยอยู่ในบ้านพักของ “ไทเลอร์ เพอร์รี” เจ้าพ่อสื่อ ในเบเวอร์ลีฮิลส์ 2-3 สัปดาห์ เมื่อไม่นานมานี้เพอร์รีเองก็ได้พูดถึงช่วงเวลานั้นในพอดแคสต์ เล่าถึงทั้งสองว่า ได้หันหลังให้กับราชวงศ์อังกฤษเพื่อไปตั้งรกรากในสหรัฐอเมริกา เจ้าพ่อสื่อยังอ้างว่าแฮร์รีและเมแกน “พากันมาหลบซ่อนตัวที่บ้านของผมอยู่นาน” และไม่มีใครสังเกตเห็น

“พวกเขาดูมีความสุขมาก มันเป็นช่วงเวลาที่วิเศษมาก” เพอร์รีบอก ต่อมาแฮร์รีและเมแกนได้ซื้อบ้านและที่ดินเป็นของตนเอง มูลค่า 14 ล้านดอลลาร์ในเขตเมืองมอนเตซิโต รัฐแคลิฟอร์เนีย ซึ่งปัจจุบันพวกเขาพำนักอยู่กับเจ้าชายอาร์ชี วัย 4 ขวบ และเจ้าหญิงลิลิเบต วัย 2 ขวบ

เมแกน มาร์เคิลเองก็เกิดและโตในลอสแองเจลิส ในฐานะนักแสดง เธอสามารถแจ้งเกิดในวงการได้ในปี 2011 กับซีรีส์เรื่อง ‘Suits’ ซึ่งความจริงแล้วเป็นซีรีส์ที่ถ่ายทำกันในแคนาดา ตามรายงานข่าว ตอนนี้เมแกนคิดอยากกลับเข้าวงการบันเทิงอีกครั้ง ภายหลังถอนตัวจากราชวงศ์ แต่การกลับมาคราวนี้เธอต้องการสร้างชื่อให้ตัวเองในฐานะโปรดิวเซอร์มากกว่า


อีกแหล่งข่าวที่ไม่ระบุตัวตน อธิบายถึงสิ่งที่ทุกคนจะได้เห็นจากเมแกนและแฮร์รีในอนาคตว่า ‘Heghan 2.0’ นั่นคือทั้งสองตระหนักถึงความเห็นของสาธารณชน เกี่ยวกับความล้มเหลวที่พวกเขาคาดไว้ แต่มองว่านี่เป็นเหตุผลที่จะยอมแพ้ “พวกเขาเข้ามาแทนที่โครงการและบุคลากรทุกประเภท และเริ่มต้นด้วยการรีบูทระบบใหม่ทั้งหมด” เห็นได้ชัดว่าพวกเขาไม่ต้องการและจะไม่มองย้อนกลับไปในอดีต “สำหรับพวกเขาแล้ว ทุกอย่างขึ้นอยู่กับอนาคต”

สิ่งที่น่าทึ่งเป็นพิเศษคือ ความสามัคคีอันแข็งแกร่งที่เมแกนและแฮร์รีสร้างขึ้น แม้จะมีความท้าทายและแรงกดดันจากสังคม แต่พวกเขาก็สามัคคีกัน แหล่งข่าวบางสำนักยืนยันว่า “พวกเขายังรักกันเหนียวแน่น” นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมพวกเขาจึงไม่มีทางเลือกอื่น นอกจากการหันหลังให้กับราชวงศ์ ซึ่งมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อสุขภาพจิตของพวกเขา

เมแกนเคยบอกเป็นนัยว่า โปรเจกต์ที่น่าตื่นเต้นอีกมากมายกำลังจะเกิดขึ้น ระหว่างที่เธอไปปรากฏตัวแบบสร้างเซอร์ไพรส์ในงานกาล่า ‘Power of Women’ เธอประกาศว่า “เราภูมิใจมากกับสิ่งที่เรากำลังทำ” จะด้วยขวัญและกำลังใจอย่างใดก็แล้วแต่ อย่างน้อยสิ่งต่างๆ น่าจะยังคงเป็นเรื่องน่าตื่นเต้นสำหรับเมแกนและแฮร์รีเสมอ

Comments are closed.

Pin It