World Celeb

รวม 10 ยอดดาวโป๊ลีลาถึงใจ โกยเงินเข้ากระเป๋าแบบรัวๆ

Pinterest LinkedIn Tumblr


ธุรกิจสื่อลามกยังคงเป็นตลาดที่อู้ฟู่ แต่ละปีมียอดขายสูงถึงหลายพันล้านดอลลาร์ อย่างน้อยที่สุดก็ในสหรัฐอเมริกา นอกจากจะทำเงินมหาศาลแล้ว เหล่าดาราหนังโป๊หลายคนก็ก่อร่างสร้างตัวเป็นเศรษฐีได้ด้วย มารู้จักดาวโป๊ที่รายได้ดีติดอันดับต้นๆ ของโลกกัน


:: เทรา แพทริก (ทรัพย์สิน 600 ล้านบาท)
เธอเคยมีชีวิตที่ลำบากในฐานะนางแบบที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะในญี่ปุ่น กระทั่งเธอย้ายไปอยู่ที่สหรัฐอเมริกา และเริ่มเข้าสู่วงการสื่อลามกในปี 1999 และเล่นหนังโป๊มากกว่า 100 เรื่อง ทุกวันนี้เธอมีรายได้ส่วนใหญ่จากเว็บไซต์ของตัวเอง ค่าลิขสิทธิ์หนัง และจากบริษัทผลิตหนังโป๊ของเธอ นอกจากนั้น เทรายังเคยมีผลิตภัณฑ์อาหารเสริมแบรนด์ของตัวเอง ที่ทำจากสมุนไพร เสื้อผ้าไลน์ ‘Mistress Couture’ และมีผลงานเขียนหนังสือเล่มหนึ่งด้วย


:: ปีเตอร์ นอร์ธ (ทรัพย์สิน 350 ล้านบาท)
นักแสดงรุ่นเก่าอายุเกือบ 60 ปีแล้ว แต่ได้ชื่อว่าเป็นดาราทำเงินในวงการหนังโป๊ เขาเคยเล่นหนังโป๊มาแล้วกว่า 2,500 เรื่อง สถิตินี้เคยนำไปสู่การถกเถียงกันว่า นอร์ธเป็นนักแสดงหนังโป๊ที่มีผลงานมากกว่า “รอน เจอเรมี” หรือไม่?


:: เจสซี เจน (ทรัพย์สิน 280 ล้านบาท)
เธอปรากฏตัวในหนังโป๊มาแล้วกว่า 100 เรื่อง ในช่วงเริ่มต้นเธอทำงานอิสระให้กับบริษัท Digital Playground โดยไม่มีใครรู้จักหรือรู้จักใครในวงการ แต่ไม่นานเธอก็ได้เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัด นอกจากงานแสดงแล้ว เธอยังไปปรากฏตัวในช่องเพย์ทีวีของ Playboy บ่อยครั้ง และผลิตเซ็กซ์ทอยขายภายใต้ชื่อของเธอเอง


:: มาเรีย ทาคากิ (ทรัพย์สิน 250 ล้านบาท)
ปัจจุบันเธอใช้ชีวิตอยู่ในสหรัฐอเมริกา แต่ก็ก้าวกระโดดไปสู่กระแสหลักในประเทศญี่ปุ่นบ้านเกิดของเธอ ทาคากิเริ่มต้นจากการเป็นนางแบบถ่ายภาพนู้ด ก่อนเข้าสู่วงการ AV ช่วงปลายปี 2002 และกลายเป็นดาราหนังโป๊ที่ได้รับค่าตัวสูงสุดในญี่ปุ่นเมื่อปี 2003 และออกจากวงการในปีถัดมา แต่เธอก็ยังรับงานแสดงในหนังประเภทอื่นเรื่อยมา


:: เทรซี ลอร์ดส์ (ทรัพย์สิน 245 ล้านบาท)
เธอเล่นหนังโป๊มาแล้วเกือบ 100 เรื่อง และก่อนอายุจะครบ 18 ปีเสียอีก นั่นเพราะเธอโกหกบริษัทผู้สร้างและใช้บัตรประจำตัวปลอม แต่เมื่อเธอถึงวัยที่สามารถเล่นหนังโป๊ได้อย่างถูกกฎหมาย เธอกลับรับเล่นเพียงเรื่องเดียว และไม่หวนกลับไปวงการหนังโป๊อีก ทุกวันนี้พบเห็นเธอได้ในภาพยนตร์เกรด B เป็นครั้งคราว


:: รอน เจอเรมี (ทรัพย์สิน 200 ล้านบาท)
ดาราหนังโป๊ในตำนาน เขาเคยได้รับการบันทึกว่าเป็นนักแสดงหนังโป๊มากที่สุด คือมากกว่า 2,000 เรื่อง ก่อนหน้านี้เขาเคยเป็นพิธีกรรายการเกมโชว์ ‘Wheel of Fortune’ ทางทีวี ซึ่งเป็นเกมหมุนวงล้อแห่งโชคลาภเวอร์ชันอเมริกา


:: เจนนา เจมสัน (ทรัพย์สิน 175 ล้านบาท)
เธอเคยแสดงภาพยนตร์เรื่อง ‘I Dream of Jenna’ ซึ่งรู้จักกันดีเฉพาะกลุ่ม และยังมีเว็บไซต์ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากชื่อว่า ‘Club Jenna’ ซึ่งเธอได้ขายลิขสิทธิ์ให้กับ Playboy ไปเมื่อปี 2006 สองปีถัดมาเธอออกจากวงการ และกลายเป็นคนดังในสื่อเมื่อมีความสัมพันธ์กับ “ติโต ออร์ติซ” ดาราจาก UFC ต่อมาบ้านของเธอในแอลเอต้องถูกยึดจากปัญหาทางการเงิน เธอจึงกลับเข้าสู่วงการอีกครั้ง และเซ็นสัญญากับผู้ผลิตเซ็กซ์ทอย


:: บรี โอลสัน (ทรัพย์สิน 170 ล้านบาท)
ระหว่างปี 2006-2011 เธอเล่นหนังโป๊มากกว่า 460 เรื่อง ทั้งยังเป็นที่รู้จักในวงกว้างเมื่อเธอมีความสัมพันธ์กับ “ชาร์ลี ชีน” หลังออกจากวงการหนังโป๊ เธอยังคงรับงานแสดงหนังทั่วไป เคยเล่นเรียลิตีโชว์ ‘Keeping Up with the Kardashians’ รวมถึงทำกิจการเซ็กซ์ทอย ล่าสุด เปิดตัวว่าเป็นเลสเบี้ยน


:: แคที มอร์แกน (ทรัพย์สิน 150 ล้านบาท)
มีข่าวลือว่าเธอเข้าสู่วงการหนังโป๊เพราะต้องการเงินจ่ายค่าประกันตัว หลังมีความผิดฐานลักลอบนำกัญชา 45 กก. จากเม็กซิโกไปยังสหรัฐอเมริกา เธอเล่นฉากเซ็กซ์ครั้งแรกเรื่อง ‘Dirty Debutantes 197’ ปี 2001 และถอนตัวออกจากวงการหนังโป๊ในปี 2008 จากนั้นเธอก็รับงานแสดงทั่วไป


:: เลกซิงตัน สตีล (ทรัพย์สิน 140 ล้านบาท)
เคยได้รับรางวัล ‘Adult Video News Award’ สาขานักแสดงชายยอดเยี่ยม และได้รางวัลนี้คนเดียวถึง 3 ครั้ง เขาเป็นทั้งนักแสดงและผู้อำนวยการสร้าง รวมถึงเป็นตากล้องให้กับบริษัท Black Viking Pictures และบริษัท Mercenary Motion Pictures ซึ่งเป็นกิจการของตัวเองด้วย และก่อนที่จะก้าวเข้าสู่วงการหนังโป๊ สตีลเคยเป็นโบรกเกอร์หุ้นในนิวยอร์กมาก่อน

Comments are closed.

Pin It