World Celeb

“เดวิด เบกแฮม” เตรียมแฉทุกประเด็นฉาว ผ่านสารคดีประวัติชีวิตในเน็ตฟลิกซ์

Pinterest LinkedIn Tumblr


แม้ว่า “เดวิด เบกแฮม” จะถือได้ว่าเป็นนักกีฬาที่โด่งดังที่สุดในโลก ที่ถูกจับตามองทุกการเคลื่อนไหว มาตั้งแต่สร้างชื่อในสนามฟุตบอล และได้คบหากับสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปชื่อก้องโลก จนกลายมาเป็นนักธุรกิจใหญ่แฟมิลี่แมนลูก 4 อย่างในปัจจุบัน เขามีปาปารัซซีตามติดและโผล่อยู่บนสารพัดสื่อ เป็นระยะเวลามาตลอดเกือบ 30 ปี จนทุกคนรู้สึกว่ารู้เรื่องราวในชีวิตเขาทุกซอกทุกมุม ทั้งเรื่องงาน เรื่องส่วนตัว เรื่องครอบครัว


แต่ที่จริงแล้วชีวิตของอดีตนักเตะซุป’ตาร์คนนี้ ยังมีเรื่องราวในชีวิตอีกมากมายที่ยังไม่มีใครรู้ และเตรียมจะเปิดเผยเบื้องหลัง เบื้องลึก ทุกความขัดแย้งในอดีต ข้อเท็จจริงในมุมมองของเขา จากปากของเขาในสารคดีประวัติชีวิตจำนวน 4 ตอน ที่จะฉายให้ได้ชมกันทั่วโลกผ่านทางเน็ตฟลิกซ์ในช่วงเดือนตุลาคมนี้


ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราวช่วงเดทกับวิกตอเรีย การโดนใบแดงไล่ออกจากสนามตอนฟุตบอลโลก เหตุการณ์สตั๊ดบินในตำนานที่ในทีเซอร์ของสารคดี เบกแฮมสารภาพว่า แทบจะลุกขึ้นไปซัดหน้า เซอร์อเล็ก เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในขณะนั้น เป็นการตอบโต้ รวมไปถึงเรื่องข่าวฉาวที่ว่าเขานอกใจภรรยา ไปกุ๊กกิ๊กกับผู้ช่วยสาว “รีเบกก้า ลูส์” ตอนสมัยย้ายไปค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ช่วงแรกๆ ซึ่งเป็นประเด็นอ่อนไหวสำหรับเดวิดและวิกตอเรีย และพวกเขาทั้งคู่ไม่เคยให้สัมภาษณ์ถึงรายละเอียดเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้


ในสารคดีครั้งนี้ สามีภรรยาเบกแฮม พร้อมจะแฉความแซ่บและเผยข่าวกอสซิบต่างๆ แบบไม่มีเซนเซอร์ พร้อมทั้งยังมีสัมภาษณ์เหล่าเพื่อนสนิท เพื่อนร่วมทีม รวมไปถึงเซอร์อเล็ก คู่กรณีเองก็ด้วย เรียกได้ว่างานนี้เตรียมพร้อมเผยสารพัดเรื่องราวสุดฉาว ที่ข้องใจคนมานานนับสิบปี

Comments are closed.

Pin It