World Celeb

รู้จัก “อนิชา อิซา-คาเลบิก” แฟนสาวของ “เจ้าชายมาตีน” สุดฮอตแห่งบรูไน

Pinterest LinkedIn Tumblr


แม้จะไม่ได้มีการเปิดตัวกันอย่างเป็นทางการ แต่ในแวดวงสังคมของบรูไนเป็นที่รู้กันดีว่า ข้างกายของ “ร้อยตรี เจ้าชายอับดุล มาตีน” ที่เพิ่งมีอายุครบ 29 ปีไปหมาดๆ โดนจับจองเสียแล้ว วันนี้เราจะพาไปรู้จักกับสาวผู้กุมหัวใจเจ้าชายสุดฮอตคนนี้ ผู้เป็นพระโอรสลำดับที่ 10 ของกษัตริย์บรูไน และยังมีไลฟ์สไตล์สุดเท่ ทหาร เป็นนักกีฬา นักบิน และชอบทำกิจกรรมผาดโผนต่างๆ

สาวน่าอิจฉาคนนี้มีนามว่า “อนิชา อิซา-คาเลบิก” วัย 26 ปี เธอเป็นน้องสาวของแดเนียล อิซา-คาเลบิก แฟนของไฮโซสาวแซ่บ เจนธิรา อรรถสกุลชัย และยังเป็นหนุ่มที่ถือได้ว่าเป็นสหายคนสนิทที่สุดของเจ้าชายมาตีน ซึ่งครอบครัวอิซา-คาเลบิกถือได้ว่าไม่ธรรมดา ว่ากันว่าเธอมีศักดิ์เป็นหลานของ Pehin Dato Haji Isa ผู้ได้รับตำแหน่งเป็นที่ปรึกษาของสุลต่าน และยังเป็นหนึ่งในผู้ร่วมก่อตั้งสายการบินรอยัล บรูไน แอร์ไลน์


ความสวยหวานของเธอมาจากการประสบประสานของความงามแห่งตะวันออกและตะวันตก โดยคุณพ่อของเธอมีเชื้อสายโครเอเชีย ซึ่งตัวอนิชาเองเติบโตในต่างประเทศ เฉกเช่นเดียวกับเจ้าชายมาตีนที่จบการศึกษาจากประเทศอังกฤษ โดยอนิชาจบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยบาธ และตอนนี้ร่วมหุ้นกับเพื่อนทำธุรกิจการท่องเที่ยว เปิดบริษัทชื่อ Authentinerary จัดวางแผนการท่องเที่ยวสุดพิเศษให้แก่นักเดินทางผู้มีรสนิยม โดยเน้นจุดหมายปลายทางอย่าง ปารีส มาดริด และ บาธ ซึ่งล้วนเป็นเหมือนที่อนิชาเคยใช้ชีวิตอยู่และเชี่ยวชาญ สามารถพาไปสัมผัสกับจิตวิญญาณและของดีของแต่ละเมืองได้อย่างแท้จริง

ก็เพราะสวย เก่ง เพียบพร้อมแบบนี้ ถึงทำเอาสาวๆ แฟนคลับของเจ้าชายหนุ่มอกหักไปตามๆ กัน เพราะดูท่าว่าความรักของทั้งคู่น่าจะจริงจังไม่น้อย เพราะทั้งรู้จักครอบครัวกันและกันเป็นอย่างดี เพราะเพื่อนสนิทของพี่ชาย และที่สำคัญมีภาพออกงานส่วนตัวร่วมกันอยู่บ่อยๆ แบบนี้ตำแหน่งว่าที่เจ้าหญิงคนใหม่คงไม่หนีไปไหนอย่างแน่นอน

Comments are closed.

Pin It