World Celeb

เปิดกรุ 11 หนุ่มของ ‘เทย์เลอร์ สวิฟต์’ หลังเลิกราสัมพันธ์รักถูกแฉในเนื้อเพลง

Pinterest LinkedIn Tumblr


“เทย์เลอร์ สวิฟต์” นอกจากจะอู้ฟู่กับงานเพลงและคอนเสิร์ตรอบโลกแล้ว ความสวยและรวยรักของเธอก็อู้ฟู่ไม่แพ้กัน เธอเป็นนักร้องที่ได้ชื่อว่า ผลงานเพลงส่วนใหญ่เกี่ยวข้องกับสัมพันธ์รักและการเลิกราของเธอ ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา บทเพลงของเธอมักเกี่ยวข้องกับผู้ชาย หลายคนเป็นดารามีชื่อเสียง แต่ส่วนใหญ่คบหาผูกพันกันเพียงไม่กี่เดือน พวกเขาเหล่านั้นเป็นใครกันบ้าง ตามไปดูกัน…


:: โจ โจนาส
เป็นนักร้องหนุ่มที่เธอคบหาในปี 2008 และสัมพันธ์รักก็ยุติลงในช่วงไม่กี่เดือน แต่ก็มีเรื่องราวพอสำหรับเนื้อเพลง อย่าง ‘Forever & Always’ ‘Last Kiss’ ‘Better Than Revenge’ และ Mr. Perfectly Fine’ ซึ่งล้วนเกี่ยวพันกับโจนาส ผู้ชายที่บอกเลิกสวิฟต์ทางโทรศัพท์ ปัจจุบันนักร้องหนุ่มวัย 33 ใช้ชีวิตคู่อยู่กับ “โซฟี เทอร์เนอร์” นักแสดงจาก ‘Game of Thrones’ และมีลูกด้วยกันสองคน


:: ลูคัส ทิลล์
ปี 2009 สวิฟต์เป็นนักแสดงรับเชิญในภาพยนตร์เรื่อง ‘Hannah Montana : The Movie’ ทำให้ได้รู้จักกับนักแสดงหนุ่ม “ลูคัส ทิลล์” ที่ไม่นานเขาก็ไปปรากฏตัวอยู่ในมิวสิกวิดีโอเพลง ‘You Belong with Me’ ของเธอ แต่ท้ายที่สุดแล้วก็คบหากันเพียงช่วงสั้นๆ


:: เทย์เลอร์ เลาต์เนอร์
เสียงหัวเราะของสวิฟต์กลับมาอีกครั้ง เมื่อเจอหนุ่มชื่อเดียวกัน ระหว่างถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง ‘Valentine’s Day’ (2010) แต่ก็จบลงในเวลาไม่กี่เดือน ด้วยเหตุผลที่ว่าเธอไม่ได้ตกหลุมรักเขาเหมือนที่เขาตกหลุมรักเธอ ปีเดียวกันนั้น สวิฟต์ออกผลงานเพลงใหม่ ‘Back to December’ เป็นการขอโทษเลาต์เนอร์ ล่าสุด หลังทัวร์คอนเสิร์ต ‘The Eras’ ในแคนซัสซิตี ทั้งคู่ได้พบกันอีกครั้ง คราวนี้เลาต์เนอร์พาภรรยาที่ชื่อ “เทย์เลอร์ (โดม) เลาต์เนอร์” มาด้วย เป็นการพบกันของ “เทย์เลอร์” ทั้งสามคน


:: จอห์น เมเยอร์
ปี 2010 เขาทำงานร่วมกับสวิฟต์ในเพลง ‘Half of My Heart’ แล้วร่วมหัวจมท้ายกันในเวลาไม่กี่เดือน และน่าจะเป็นความรักที่แย่ เพราะต่อมาสวิฟต์เอาคืนเขาด้วยเพลง ‘Dear John’ ที่พูดถึงเขาในแง่ไม่ดี “จอห์นที่รัก ฉันเข้าใจทุกอย่างแล้ว ตอนนี้มันผิดไปแล้ว / คุณไม่คิดว่าอายุสิบเก้ายังเด็กเกินไปไหม / ที่จะเล่นเกมพลิ้วตอนที่ฉันรักคุณมาก / ฉันน่าจะรู้” ฝ่ายเมเยอร์เรียกว่าเป็น “การแต่งเพลงราคาถูก” ในการให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Rolling Stone


:: เจค กิลเลนฮาล
หนุ่มของสวิฟต์ช่วงสั้นๆ ในฤดูใบไม้ร่วงปี 2010 ที่รักหวานกลายเป็นข่าวพาดหัวในฤดูใบไม้ร่วงปี 2021 หลังจากที่สวิฟต์นำเพลง ‘All Too Well’ มาออกใหม่ ซึ่งเป็นประเด็นระหว่างเธอกับกิลเลนฮาล ครั้งนั้นนักแสดงหนุ่มบอกเลิกทาง SMS โดยอ้างเรื่องอายุที่ต่างกันมาก สวิฟต์อายุน้อยกว่าเขา 9 ปี ส่วนเพลงอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับกิลเลนฮาลยังมี ‘We Are Never Getting Back Together’ ‘State of Grace’ และ ‘The Moment I Knew’


:: คอเนอร์ เคนเนดี
ปี 2012 สวิฟต์วางเบ็ดดักสมาชิกตระกูลเคนเนดี “คอเนอร์ เคนเนดี” เป็นหลานชายของ “บ็อบบี้ เคนเนดี” ทั้งคู่คบหากันอยู่นานหลายเดือน ขณะนั้นเขาอายุ 18 อ่อนกว่าเธอ 5 ปี สวิฟต์ผู้ชื่นชมตระกูลเคนเนดี ได้แต่งเพลง ‘Starlight’ ในอัลบัม ‘Red’ ให้กับบ็อบบี้ และอีเธล เคนเนดี หลังจากที่รู้จักกันเป็นการส่วนตัว


:: แฮร์รี สไตล์ส
ช่วงปลายปี 2015 สวิฟต์ปรากฏตัวข้างกายของ “แฮร์รี สไตล์ส” และเหมือนกับทุกครั้ง ที่สัมพันธ์รักมักจะมีอายุแค่สามเดือน จากนั้นก็จางหาย เหลือแต่รอยแค้นบางๆ ที่เธอเอาคืนด้วยเพลงฮิต ‘We Are Never Getting Back Together’ ซึ่งเธอร่ำร้องบนเวทีงานประกาศรางวัลแกรมมี ด้วยสำเนียงบริติชอังกฤษ โดยมีสไตล์สนั่งอยู่ในฮอลล์นั้นด้วย


:: คาลวิน แฮร์ริส
ดีเจหนุ่มสกอตเป็นหนึ่งในแฟนเก่าของสวิฟต์ ออกเดตกันประมาณหนึ่งปี และแชร์ภาพคู่บนอินสตาแกรม แต่แล้ว “เอลลี กูลดิง” นักร้องสาวอังกฤษก็เข้ามาแทรกการแยกทางของสวิฟต์และแฮร์ริส จึงมาถึงในเดือนมีนาคม 2016


:: ทอม ฮิดเดิลสตัน
หลังเลิกรากับแฮร์ริสได้ไม่กี่เดือน สวิฟต์ก็พบคู่ควงใหม่เป็นนักแสดง “ทอม ฮิดเดิลสตัน” ตอนนั้นหลายคนเชื่อว่าน่าจะเป็นแผนพีอาร์ที่จับคู่กัน เธอกำลังทำอัลบัมเพลงใหม่ ส่วนเขารับบทในเอ็มวี ทั้งคู่สวีทออกสื่อ โพสต์ภาพถ่ายคู่ลงอินสตาแกรม ที่ปาร์ตี้ชายหาดเขายังสวมเสื้อยืดที่มีตัวอักษร ‘I ♥TS’ ความสัมพันธ์ราบรื่นถึงสามเดือน แล้วก็แยกทางกันเหมือนเคย เหลือไว้แต่เพลง ‘Getaway Car’ ที่สวิฟต์แต่งให้กับสัมพันธ์รักครั้งนั้น


:: โจ อัลวิน
นักแสดงหนุ่มอังกฤษอยู่ข้างกายสวิฟต์มาตั้งแต่ปี 2017 ยาวนานเกือบหกปี ทั้งคู่คบกันเงียบๆ “ฉันตกหลุมรักใครสักคนที่ใช้ชีวิตอย่างปกติสุขและสมดุล” สวิฟต์เคยกล่าวในหนังสารคดี ‘Miss Americana’ ของ Netflix เมื่อปี 2020 อัลวินอายุน้อยกว่าเธอ 2 ปี และเคยร่วมทำงานกับเธอในอัลบัมเพลง ‘Evermore’ ‘Folklore’ และ ‘Midnights’ ภายใต้นามแฝง “วิลเลียม โบเวอรี” เมื่อปีที่แล้วมีข่าวซุบซิบว่าแอบหมั้นกันเงียบๆ แต่ในช่วงเดือนเมษายนของปีนี้กลับมีข่าวว่าแยกทางกันแล้ว


:: แมตตี้ ฮีลี
นักร้องและนักแต่งเพลงชาวอังกฤษ เป็นคู่ควงระยะสั้นออกเดตกันไม่ถึงหนึ่งเดือน หลังจากที่สวิฟต์เลิกรากับโจ อัลวิน และเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา คู่เดตคนใหม่ก็กลายเป็นอดีตไปแล้ว ด้วยเหตุผลว่าทั้งคู่มีภารกิจติดพัน ไม่มีเวลาให้กัน ทั้งยังเข้ากันไม่ได้ แต่ไม่ระบุว่าใครเลิกกันก่อน

Comments are closed.

Pin It