World Celeb

ส่องบ้านคนดังมูลค่ากว่าร้อยล้าน จัดเต็มตกแต่งสไตล์เรียบหรู

Pinterest LinkedIn Tumblr


คนดังในแวดวงฮอลลีวูด มักจะเปลี่ยนที่อยู่ที่นอนกันเป็นว่าเล่น แต่ละคนมีบ้านหรือคอนโดฯ หรูไม่น้อยกว่าหนึ่งหลัง ไว้เปลี่ยนบรรยากาศ หรือเป็นที่พักชั่วคราวระหว่างทำงานแสดง ไม่นับรวมดาราชายหรือหญิงโสดที่มักเปลี่ยนคู่บ่อย เพราะประเภทหลังน่าจะเน้นความง่ายของการกินอยู่ มากกว่าความหรูอลังการ


:: เคที เพอร์รี
เธอกับ “ออร์แลนโด บลูม” ที่คบหากันมาตั้งแต่ปี 2016 และหมั้นหมายกันในปี 2019 ได้พากันย้ายออกจากบ้านหลังใหญ่ในมอนเตซิโต ไปอยู่คอนโดมิเนียมหลังใหม่ในลอสแองเจลิส เป็นอาคารคอมเพล็กซ์ชื่อ Sierra Towers ตั้งอยู่บนถนนซันเซ็ตสตริป ซึ่งเพื่อนบ้านล้วนเป็นคนดังในวงการ อย่าง อดัม แซนด์เลอร์, คอร์ตนีย์ ค็อกซ์ และเคลลี ออสบอร์น เพอร์รีซื้อคอนโดฯ หลังนี้มาในราคา 360 ล้านบาท 


เป็นห้องเพนต์เฮาส์ที่ปูพื้นด้วยไม้วอลนัทสีคล้ำ ห้องครัวเต็มไปด้วยองค์ประกอบของไม้ มีกลิ่นอายของยุค 1970 พื้นที่ปรุงอาหารได้รับการตกแต่งอย่างทันสมัย ด้วยท็อปปูนและผนังกระจกที่มีสีตัดกัน ภายในเพนต์เฮาส์ยังมีโรงภาพยนตร์ขนาดย่อม ผนังบิวต์อินสำหรับโยคะ และมู่ลี่ที่สามารถปิด-เปิดอัตโนมัติ 


รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ได้แก่ การรักษาความปลอดภัยและเจ้าหน้าที่ตลอด 24 ชม. สระว่ายน้ำกลางแจ้งส่วนกลาง ศูนย์ออกกำลังกาย และบริการจอดรถ พื้นที่ขนาด 279 ตร.ม.ของคอนโดฯ ถูกแบ่งสัดส่วนเป็น 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ห้องน้ำใหญ่ทาสีขาว ดูหรูหรา สง่างาม สามารถมองเห็นเส้นขอบฟ้าของนครลอสแองเจลิสจากอ่างอาบน้ำได้เลย


:: แซนดรา บุลล็อก
คอนโดมิเนียมขนาด 163 ตร.ม. ในอาคาร Sierra Towers ที่เดียวกันกับของ “เคที เพอร์รี” แต่อยู่บนชั้น 22 และบูลล็อกซื้อมาในราคา 150 ล้านบาท 


พื้นห้องนั่งเล่นสีขาวติดกระจกรอบด้านรับทิวทัศน์เหนือเมืองอย่างเต็มตา เมื่อครั้งที่บูรณะซ่อมแซมเธอได้เพิ่มองค์ประกอบของไม้ที่อบอุ่น แทรกปนลงในความสง่างามแบบเรียบง่าย และยังมีเฟอร์นิเจอร์ไม้วางประดับไปทั่ว รวมถึงห้องน้ำก็ยังใช้วัสดุจากธรรมชาติ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน 


ภายในห้องนอนใหญ่มีเตียงคิงไซส์บรรยากาศเงียบสงบด้วยการตกแต่งอย่างสงบเสงี่ยม ส่วนห้องนอนที่สองสำหรับรับรองแขกก็ตกแต่งเรียบง่ายแต่แฝงความทันสมัย บุลล็อกได้ชื่อว่าเป็นเจ้าแม่อสังหาริมทรัพย์ เพราะมีบ้านและคอนโดฯ ไม่ต่ำกว่า 3 หลัง คอนโดฯ หลังนี้เธอขายไปแล้วในราคาขาดทุน (126 ล้านบาท) แต่ก็ยังมีบ้านหลักอยู่ที่นิวออร์ลีนส์ เป็นคฤหาสน์ที่ “เจสซี เจมส์” สามีของเธอซื้อไว้ สำหรับเปลี่ยนบรรยากาศเวลาเบื่อชีวิตวุ่นวายที่เบเวอร์ลีฮิลส์, มาลิบู หรือออสติน


:: โรซี โอ’ดอนเนลล์
ดูเพล็กซ์เพนต์เฮาส์ของพิธีกรและโปรดิวเซอร์คนดัง อยู่ในเทอร์เติลเบย์ นิวยอร์ก ที่ตอนนี้เธอกำลังประกาศขายในราคาประมาณ 277 ล้านบาท 


เป็นห้องปูพื้นไม้แข็งสีอ่อนและหน้าต่างสูงจากพื้นจรดเพดาน ช่วยให้แสงสว่างส่องเข้ามาได้อย่างเต็มที่ พื้นที่ห้องครัวมีขนาดค่อนข้างเล็ก แต่ก็มีพื้นที่เก็บของได้มากมายด้วยตู้บิวต์อินที่สั่งทำพิเศษ เคาน์เตอร์ขนาดใหญ่กลางห้องไม่ได้ถูกใช้เพื่อการทำงานเท่านั้น แต่ยังเป็นโต๊ะรับประทานอาหารอีกด้วย 


ขนาดพื้นที่ห้อง 331 ตร.ม. มี 4 ห้องนอน แต่ละห้องมีวิวน่าทึ่งเป็นสกายไลน์ของนิวยอร์ก ห้องน้ำใหญ่สุดของทั้งสามห้อง ดึงดูดสายตาด้วยรูปทรงกลมและกระเบื้องก้างปลาที่ดูมีสไตล์ และไฮไลต์ของเพนต์เฮาส์หลังนี้คือ ห้องซาวนาส่วนตัวสำหรับสองคน ปัจจุบัน โอ’ดอนเนลล์โยกย้ายไปอยู่ชายฝั่งตะวันตกของสหรัฐฯ พร้อมลูกสาว “ดาโกตา” เช่าบ้านริมชายหาดในมาลิบู เป็นเพื่อนบ้านกับนักแสดงชื่อ “แฟรน เดรสเชอร์”


:: สการ์เล็ตต์ โจแฮนส์สัน
กับสามี “โคลิน จอสต์” กำลังปล่อยบ้านเช่าริมชายหาดที่ลองไอส์แลนด์ นิวยอร์ก ในราคาเดือนละประมาณ 200,000 บาท ซึ่งอยู่ไม่ห่างจากมหาสมุทรแอตแลนติก ที่เป็นของครอบครัวมาตั้งแต่ปี 2015 บริเวณทางเข้าเปิดโล่งสัมผัสกับภายนอกได้ 


ถัดเข้ามาเป็นห้องนั่งเล่น ตกแต่งด้วยสีน้ำทะเลและเน้นบรรยากาศชายหาด หน้าต่างสูงจากพื้นจรดเพดาน ห้องครัวมีขนาดเล็กแต่ก็เต็มไปด้วยรายละเอียด ไม่ว่ากระเบื้องปูพื้นสีสันสดใส ตัดกับผนังและพื้นผิวสีขาวอย่างสวยงาม สิ่งที่ดึงดูดสายตาคือ โต๊ะอาหารสไตล์ชนบทกลางห้อง ที่ใกล้กันเป็นห้องรับประทานอาหารสีสันทันสมัย พร้อมวิวด้านนอกระหว่างมื้ออร่อย 


มี 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่เปิดรับวิวและแสงจากด้านนอกได้ ทั้งยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง หากไม่อยากเดินลงไปที่ชายหาด ทุกวันนี้โจแฮนส์สันยังมีบ้านอีกสองหลัง ‘Ivy House’ ที่ร็อกแลนด์เคาน์ตี้ นิวยอร์ก และบ้านสองชั้นในลอสเฟลิซ นครลอสแองเจลิส


:: แบรดลีย์ คูเปอร์
บังกะโลหลังใหญ่ขนาด 146 ตร.ม. พร้อมที่ดินในเวนิส ใกล้นครลอสแองเจลิสของเขา ถูกประกาศขายในราคาราว 80 ล้านบาท เขาออกแบบตกแต่งบ้านหลังนี้ร่วมกับมัณฑนากรชื่อดัง “ซานติลยานา เดอ ชานัลเลเยส” ปรับเปลี่ยนบ้านให้กลายเป็นบังกะโลที่สะดุดตา ด้วยองค์ประกอบแบบท้องถิ่นชนบท 


พื้นที่ห้องนั่งเล่นเชื่อมต่อกับห้องครัว พร้อมอุปกรณ์เครื่องใช้ที่ทันสมัย บริเวณใกล้กันเป็นพื้นที่รับประทานอาหารที่ตกแต่งอย่างทันสมัย มี 2 ห้องนอน ห้องนอนใหญ่เพดานสูงตกแต่งด้วยระแนงไม้ มีประตูบานเลื่อนกระจกบานใหญ่เปิดสู่สวนได้อย่างไร้ร่องรอย 


ห้องนอนอีกห้องมีขนาดเล็กกว่า แต่ใช้แสงช่วยให้ดูโอ่อ่า และใช้การตกแต่งช่วยให้ดูทันสมัย ทุกวันนี้คูเปอร์ใช้ชีวิตอยู่ในคฤหาสน์หลังใหม่ในเวนิส ใกล้นครลอสแองเจลิสที่เขาซื้อมาในราคา 85 ล้านบาท

Comments are closed.

Pin It