World Celeb

วิกฤตชีวิตของคู่รักตัวอย่าง “บียอนเซ – เจย์ ซี”

Pinterest LinkedIn Tumblr


“บียอนเซ และเจย์-ซี” มักตกเป็นข่าวเกี่ยวกับพฤติกรรมนอกใจกันอยู่เสมอ กระทั่งสื่อซุบซิบมักนำมาตั้งเป็นประเด็นคำถามว่า ชีวิตคู่ 15 ปีของทั้งสอง ยังอยู่เย็นเป็นสุขดีอยู่หรือไม่? จากรายงานข่าวของ Bild am Sonntag หนังสือพิมพ์ในเยอรมนี ที่ได้อ้างชีวิตคู่ของบียอนเซกับเจย์-ซี เหลือแค่ชื่อในทะเบียนสมรสเท่านั้น เพราะความรักของทั้งสองกำลังอยู่ในช่วงวิกฤต เพื่อนคนหนึ่งของครอบครัวเผยกับนักข่าวหนังสือพิมพ์ว่า ทั้งสองแยกห้องนอนกันแล้ว และเรื่องเงินๆ ทองๆ เป็นเหตุผลเดียวที่ทำให้ทั้งสองยังไม่หย่าร้างกัน


โดยเฉพาะ เจย์-ซี ที่รู้สึกอึดอัดกับชีวิตคู่ แต่กับลูกๆ ทั้งสามคน-บลู ไอวี (วัย 11 ขวบ) ฝาแฝด-รูมิ และเซอร์ (วัย 5 ขวบ) นั้น ทุกอย่างยังเหมือนเดิม ส่วนบียอนเซรู้สึกกดดันกับการทำงาน ที่มีผู้จัดการส่วนตัวคนเดียวกันกับสามี เธอไม่ต้องการให้เขาผลักดันเรื่องงาน ในขณะที่ เธอต้องการผ่อนคลายกับการทำงานมากขึ้น และมีเวลาดูแลลูกๆ มากขึ้น

เจย์-ซียอมรับกับ New York Times ว่า เขาเคยนอกใจภรรยา โดยให้เหตุผลว่ารอยแผลเป็นจากอดีตชักนำเขา ให้ทำในสิ่งที่เรียกว่า “ไม่ซื่อสัตย์” แต่เขานอกใจกับใครนั้นเขาไม่ยอมเปิดเผย จนกระทั่ง ไปเปิดอกคุยในรายการทอล์กโชว์ของ เดวิด เลตเทอร์แมน พิธีกรที่เคยมีอดีตนอกใจภรรยาเหมือนกัน ครั้งนั้นเจย์บอกว่า “ผมก็เหมือนคุณที่มีภรรยาสวย พร้อมจะเข้าใจทุกอย่าง และรู้ว่าผมไม่ใช่คนไม่ดี” ภายหลังการสารภาพ ทั้งเจย์-ซีและบียอนเซต้องเข้ารับการบำบัด เพื่อเยียวยาชีวิตคู่ “ท้ายที่สุดแล้วเราก็รู้ว่าเรารักกันมาก”


ฤดูร้อนปีที่แล้ว มีข่าวลือเรื่องนอกใจของเจย์-ซีออกมาอีกครั้ง แต่คราวนี้ดูเหมือนบียอนเซจะเริ่มเผยความในใจลงในเพลง ‘Alien Superstar’ เธอแย้มพรายสิ่งที่เธอเคลือบแคลงสงสัย “ฉันคือหมายเลขหนึ่ง ฉันคือหนึ่งเดียว ไม่ต้องมาเสียเวลาแก่งแย่งชิงดีกับฉัน ไม่มีใครในโลกที่เป็นเหมือนฉัน ฉันมันบ้า ย้อนแย้ง ทำให้เขาลุ่มหลงมัวเมา”

บียอนเซ และเจย์-ซี รู้จักกันครั้งแรกเมื่อปี 2000 และเริ่มคบหาเป็นแฟนกันตั้งแต่ปี 2002 ตามมาด้วยพิธีแต่งงานในปี 2008 มีลูกคนแรกเมื่อปี 2012 จากนั้นได้ลูกแฝดในปี 2017 แม้ว่าทั้งสองจะได้รับการยกย่องว่า เป็นคู่รักตัวอย่างของสาธารณชนในอเมริกา แต่ความรักของพวกเขาก็ไม่วายตกเป็นข่าวพาดหัวอยู่เสมอ และเจย์-ซีมักอยู่ในข่าวลือเรื่องนอกใจอยู่เป็นประจำ


แต่ข่าวล่าสุดนี้ดูจะสร้างกระแสฮือฮาได้ไม่น้อย เพราะลือหนักถึงขั้นขาเตียงหักเตรียมแยกกันอยู่ เพราะฝ่ายหญิงไม่พอใจอย่างมาก แต่คงไม่ถึงขั้นหย่ากัน เพราะคู่นี้ทำงานด้วยกัน มีธุรกิจหลายอย่างร่วมกัน ถ้าต้องแยกย้ายกันไปอย่างนิตินัยก็จะทำให้กระทบกับเรื่องเงินๆ ทองๆ ได้ ดังนั้น ไม่ว่าหลังบ้านจะเกิดอะไรขึ้น เราก็จะยังคงเห็นทั้งคู่ออกงานใหญ่ ในฐานะสามี-ภรรยา ไปอีกนาน

Comments are closed.

Pin It