World Celeb

รักเละเทะของ ‘แฮร์รี สไตล์ส’ กับ ‘เอมิลี ราตาชคอฟสกี’

Pinterest LinkedIn Tumblr


คลิปพลอดรักกันระหว่าง “แฮร์รี สไตล์ส” ป๊อปสตาร์วัย 29 และ “เอมิลี ราตาชคอฟสกี” นางแบบและนักแสดงชาวอังกฤษวัย 31ในญี่ปุ่น ถูกเผยแพร่ผ่านสื่อโซเชียล นอกจากเป็นภาพข่าวพาดหัวของ Daily Mail แล้ว ยังมีเรื่องราวการออกเดทที่พิลึกตามมาด้วย


สัมพันธ์รักครั้งสุดท้ายของแฮร์รี สไตล์ส อดีตดาวเด่นของวง One Direction เกิดขึ้นระหว่างการถ่ายทำหนังเรื่อง ‘Don’t Worry Darling’ เป็นเรื่องหึงหวงกันระหว่างผู้กำกับฯ หญิง “โอลิเวีย ไวลด์” กับนักแสดงสาว “ฟลอเรนซ์ พิวจ์” เพราะก่อนที่แฮร์รีจะมาเกี่ยวดองกับผู้กำกับฯ เขาเคยมีเซ็กซ์กับดาราสาวอังกฤษมาก่อน เรื่องถูกเปิดเผยครั้งแรก ตอนที่พิวจ์ปฏิเสธที่จะเข้าร่วมแถลงข่าวเปิดตัวหนังในงานเทศกาลภาพยนตร์เมืองเวนิส อีกทั้งยังปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์สื่อด้วย

แต่ดรามาหึงหวงไม่ได้สร้างปัญหามาก จนทำให้เกิดรักร้าวระหว่างแฮร์รีกับโอลิเวีย อดีตพี่เลี้ยงเด็กของโอลิเวียเปิดปากบอก Daily Mail ว่า ปัญหาอยู่ตรงที่ แฮร์รีไปทำให้ชีวิตคู่ระหว่าง “ฟลอเรนซ์ พิวจ์” กับ “เจสัน ซูไดคิส” พังต่างหาก


ข้างฝ่ายโอลิเวีย ไวลด์อ้างว่า เธอกับซูไดคิสแยกทางกันตั้งแต่ต้นปี 2020 จากนั้นนานหลายเดือน กว่าที่เธอจะมามีความสัมพันธ์กับป๊อปสตาร์หนุ่มวัยอ่อนกว่า 10 ปี แต่อดีตพี่เลี้ยงเด็กแย้งว่าเธอโกหก โอลิเวีย ไวลด์ทิ้งซูไดคิส ที่เคยใช้ชีวิตคู่อยู่กันมา 9 ปีและมีลูกด้วยกันสองคน เพียงแค่ไม่กี่วันก่อนจะไปเปิดตัวคบหากับแฮร์รี สไตล์สอย่างออกหน้าออกตา

อดีตพี่เลี้ยงเด็กยังแฉต่อว่า ชีวิตของ เจสัน ซูไดคิส แทบจะพังไปในทันทีหลังจากถูกบอกเลิก เขาเคยพยายามตามตื๊อโอลิเวีย ไวลด์ ครั้งหนึ่งเคยถึงกับทิ้งตัวลงนอนที่ด้านหน้ารถของเธอ เรื่องดรามาเหล่านี้น่าจะเป็นเหตุให้ความสัมพันธ์ระหว่างแฮร์รีกับโอลิเวียสั่นคลอน จนต้องแยกทางกันเมื่อปลายเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว


แต่เรื่องรักวุ่นๆ ของแฮร์รีดูจะจืดชืดเกินไป เมื่อเทียบกับเรื่องของ เอมิลี ราตาชคอฟสกี หรือ “เอ็มราตา” เมื่อเดือนกรกฎาคมปีที่แล้ว เธอบอกเลิกกับพ่อของลูกชาย “เซบาสเตียน แบร์-แม็คลาร์ด” หลังจากจับได้ว่าเขานอกใจ หลังจากนั้นเธอก็เริ่มเก็บเกี่ยวความสุขจากสถานภาพโสด ด้วยการคบหาคนนั้นคนนี้ ในเดือนพฤศจิกายนเธอไปตกหลุมรักกับ “พีท เดวิดสัน” นักแสดงตลกซึ่งเป็นอดีตสามีของ “คิม คาร์เดเชียน” และดูเหมือนว่านักแสดงตลกจะกลายเป็นสเปกของเธอไปแล้ว ไม่กี่เดือนต่อมาเธอก็พบรักใหม่กับ “เอริก อังเดร” นักแสดงตลกอีกคน ทั้งสองฉลองความรักกันในวันวาเลนไทน์ โดยมีภาพเปลือยหลุดออกสู่สาธารณชน แต่แล้วสัมพันธ์รักก็มีวันหมดอายุในเวลาสั้นๆ


ตอนนี้แฮร์รีกับเอมิลีกำลังประกาศข่าวรักครั้งใหม่ สดและส่งตรงจากญี่ปุ่น เป็นภาพและคลิปที่ทั้งสองกำลังกอดจูบกันอย่างดูดดื่ม โดยไม่สนผู้คนที่สัญจรไปมา หรือว่าใครจะแอบถ่ายภาพ หนุ่มฮอต อย่าง แฮร์รี จะเป็นชายในฝันตัวจริงของนางแบบสาวหรือไม่นั้น ต้องรอดูกันต่อไป

แต่ในพอดแคสต์ของเธอเองนั้น ล่าสุด เธอก็เพิ่งวิจารณ์แฮร์รีว่า “เป็นผู้ชายที่แต่งกายแย่ที่สุดคนหนึ่ง”

Comments are closed.

Pin It