World Celeb

4 ว่าที่ซูเปอร์โมเดลยุคใหม่ ลูกไม้ใต้ต้นของคนดัง

Pinterest LinkedIn Tumblr


จับตามอง ว่าที่ซูเปอร์โมเดลยุคใหม่ ที่แต่ละคนโปรไฟล์ไม่ธรรมดา ก่อนจะมาสร้างชื่อเฉิดฉายบนแคตวอล์ก แล้วแต่โด่งดังมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักมาตั้งแต่เกิด ในฐานะทายาทคนดังของเหล่าพ่อแม่ที่โลดแล่นอยู่ในวงการ จะมีใครและประวัติเป็นอย่างไรกันบางนั้น ลองไปดูกัน?


แอปเปิล มาร์ติน
ลูกสาวคนโตวัย 17 ของ “กวินเนธ พัลโทรว์” และ “คริส มาร์ติน” ที่ใช้ชีวิตอยู่แบบครอบครัวแพตช์เวิร์ก หลังจากทั้งสองแยกทางกันในปี 2014 และหย่าร้างกันเบ็ดเสร็จในสองปีต่อมา กลายมาเป็นที่สนใจของสื่อ เพราะชื่อ “แอปเปิล” ที่พ่อคริสตั้งให้ และเมื่อสองปีที่แล้วแม่กวินเนธยังลากลูกสาวเข้ามาร่วมใน ‘The Goop Lab With Gwyneth Paltrow’ ซีรีส์ของ Netflix อีกด้วย แต่ต่อไปแอปเปิลจะเข้าสู่วงการแสดงหรือวิถีสุขภาพเหมือนแม่ หรือจะไปแนวดนตรีเหมือนพ่อ ตอนนี้ยังไม่มีคำตอบ ที่แน่ๆ เธอเพิ่งย้ายออกจากบ้านแม่ เพื่อไปเรียนต่อมหาวิทยาลัยก่อน


เลนี คลูม
เดินตามรอยคุณแม่คนดัง “ไฮดี คลูม” มาติดๆ เธอคือลูกสาวคนโตของจากอดีตสามีนักธุรกิจชาวอิตาลี “ฟลาวิโอ บริอาโตเร” สาวน้อยวัย 18 เริ่มเข้าสู่แวดวงนางแบบ เมื่อสองปีที่แล้วประเดิมด้วยการเป็นนางแบบปกนิตยสาร Vogue เยอรมนี แต่ถ้าจะนับย้อนไปถึงอดีต ไฮดี คลูม เคยอุ้มเลนีวัยสี่เดือนในครรภ์เดินบนแคตวอล์กของ Victoria’s Secret เมื่อปี 2003 มาแล้ว


อิซาโดรา บียาร์คาร์ดอตตีร์ บาร์นีย์
ชื่อของเธออาจจะฟังดูไม่คุ้น แต่คนทั้งโลกรู้จัก “บียอร์ก” แม่ของเธอ สาววัย 19 ใช้ชื่อในวงการว่า “โดอา บาร์นีย์” ประเดิมงานแรกด้วยการเป็นนางแบบให้กับแคมเปญเครื่องประดับคอลเลกชันฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2022 ของแบรนด์ Miu Miu แล้วยังมีผลงานแสดงหนังเรื่องแรก ‘The Northman’ ร่วมกับแม่ของเธอเองด้วย “ฉันเริ่มคิดที่จะจริงจังกับงานแสดงมาตั้งแต่อายุ 13-14 แล้ว” ซึ่งนั่นน่าจะมาจากสายเลือดพ่อผู้กำกับฯ “แมตธิว บาร์นีย์”


เอเวอร์ แอนเดอร์สัน
ลูกสาววัย 14 ปีของ “มิลลา โจโววิช” และ “พอล ดับเบิลยู. เอส. แอนเดอร์สัน” เริ่มเข้าสู่วงการแสดงตามรอยแม่ และร่วมงานแสดงกับแม่ในภาคสุดท้ายของ ‘Resident Evil’ ปีนี้เธอมีผลงานหนังใหม่ รับบทนำเสียด้วยใน ‘Peter Pan & Wendy’ จากนั้นเธอยังรับงานนางแบบแคมเปญโฆษณาให้กับ Miu Miu เมื่อต้นปีแม่มิลลาโพสต์รูปนั้นลงในไอจี พร้อมแคปชันปลื้มๆ “นี่คือลูกฉัน ใช่เลย”

Comments are closed.

Pin It