World Celeb

อิจฉาไหม!? เมื่อเห็นชีวิตน้องหมาเซเลบของเหล่ามหาเศรษฐี

Pinterest LinkedIn Tumblr


ชีวิตน่าอิจฉาเมื่อเกิดเป็นสัตว์เลี้ยงตัวโปรดของมหาเศรษฐี ทำให้ความเป็นอยู่ดี๊ดียิ่งกว่าคนหลายๆ คน มีทั้งกองทุนเงินเก็บส่วนตัว ชุดราตรีสุดหรู กระเป๋าแบรนด์เนม มีบ้านหรูๆ พร้อมหนูๆ คอยดูแลไม่ห่าง แล้วยังมีไอโฟน มีแอปเปิลวอตช์ใส่…

เพราะในความรู้สึกของหลายๆ คน สุนัขเป็นเพื่อนที่ดีที่สุด หะนี้… พอได้มาเกิดเป็นเพื่อนแสนดีของบรรดาบุคคลซูเปอร์ริช ไลฟ์สไตล์ของคุณสุนัขทั้งหลายก็เลยต้องติดหรูนิดหน่อย

ไม่ว่าจะเป็นสุนัขชิวาวาของนักธุรกิจสาวสวยชาวฮ่องกง เดบอราห์ ฮุง ที่ติดตามเธอไปได้ทุกที่เหมือนเงาตามตัว หรือเซเลบสาวสวยจากฟิลิปปินส์ ฮาร์ต อีวานเจลิสต้า ที่ชีวิตรายล้อมไปด้วยแบรนด์เนม แล้วยังมีเจ้าไซบีเรียนฮัสกี้คนดังของ หวังซิกง ทายาทมหาเศรษฐีชาวจีน เจ้าของไอโฟน 8 เครื่อง กับเครื่องบินเจ็ตส่วนตัวอีกล่ะ

เดบอราห์ ฮุง กับ ชิกิต้า
ชิกิต้า ชาแนล ฮุง หรือ ชิกิต้า เจ้าขนฟูตัวน้อยของ เดบอราห์ และ สตีเวน ฮุง สุนัขพันธุชิวาวาสีน้ำตาล ที่เรามักจะเห็นว่าติดตามนายสาวไปด้วยเกือบทุกที่

เดบอราห์ ฮุง กับ ชิกิต้า
ชิกิต้า เป็นเจ้าของแบรนด์เนมของตัวเองหลายไอเท็ม ตั้งแต่เสื้อผ้ายี่ห้อเฟนดิ ไปจนถึงกระเป๋าหลุยส์วิตตอง นอกจากนี้ เธอยังมีความสามารถในการกดวิดีโอคอลถึงญาติๆ ของเดบอราห์ได้ด้วยล่ะเออ

ฮาร์ต อีวานเจลิสต้า และเจ้าแพนด้า
ว่ากันว่า เจ้าแพนด้า เป็นสุนัขที่โชคดีที่สุดในฟิลิปปินส์ เพราะว่ามีเจ้าของแสนสวยรวยทรัพย์ ทำให้เขาได้ใช้ชีวิตแบบสุดหรูหรา

ฮาร์ต อีวานเจลิสต้า และเจ้าแพนด้า
แพนด้า เคยเป็นสุนัขไร้บ้านมาก่อนแม่ฮาร์ตจะเมตตารับเลี้ยงดู จนชีวิตพลิกผันชั่วข้ามคืน กลายเป็นหมาไฮโซไปแล้ว จากสุนัขทระนงในสถานแรกรับ กลายเป็นหนุ่มน้อยฮิปสเตอร์ที่มีผ้าพันคอแอร์เมส และหลุยส์วิตตองเป็นของตัวเอง และบางทีเขาก็คิดว่า กระเป๋าแอร์เมสของแม่ฮาร์ตเป็นยานพาหนะ กระโดดเข้าไปนั่งนิ่งๆ รอการเคลื่อนตัว


ตอนนี้ แพนด้า เป็นเซเลบของฟิลิปปินส์ด้วยตัวเองอย่างเต็มตัว ด้วยการเป็นแอมบาสเดอร์ของพาวส์ (PAWS) องค์กรช่วยเหลือสุนัขไร้บ้าน เป็นมานานหลายปีแล้วฮับ

หวังซิกง และเจ้าโกโก้
เวอร์วังดังเวอร์ ก็ คุณหนูโกโก้ หวัง ของ หวังซิกง ทายาทมหาเศรษฐีชาวจีน ที่เพิ่งปฏิเสธการรับช่วงต่อธุรกิจพันล้านจากบิดาไปหมาดๆ


คุณหนูโกโก้ หวัง โด่งดังจากการที่นายน้อยหวังซื้อไอโฟนให้ทีเดียว 8 เครื่อง พร้อมทั้งให้เธอใส่แอปเปิลวอตช์ และนั่งเครื่องบินเจ็ตส่วนตัวไปเที่ยวนู่นเที่ยวนี่พร้อมกับนายน้อยอีกด้วย

หวังซิกง และเจ้าโกโก้
ไม่ต้องพูดถึงกระเป๋าแบรนด์เนมที่คุณหนูโกโก้มีมากมายหลายใบ ตั้งแต่เฟนดิไปจนถึงแอร์เมส อยากได้กี่สี เดี๋ยวนายน้อยก็จัดให้ เมื่อถึงตรุษจีนนายน้อยก็ให้อั่งเปาด้วยนะ โกโก้ก็เลยนำไปซื้อรองเท้าแบรนด์เนม ต้องซื้อทีละ 2 คู่ค่ะ เพราะว่าหนูมี 4 ขา


พอถึงวันเกิดของน้องโกโก้ นายก็ต้องจัดให้อลังการงานสร้าง อาหารมีให้รับประทานทั้งซูชิ ซาชิมิ ปูขนก็มีนะคะ เคยกินกันหรือเปล่า นายน้อยรักโกโก้มาก บางปีก็นำป้ายแฮปปี้เบิร์ธเดย์ติดเอาไว้บนหลังคารถเฟอร์รารี แล้วขี่ไปทั่วเมืองเลย

หวังซิกง ยังสร้างแบรนด์ให้โกโก้ เป็นสินค้าหรูที่มีหน้าของโกโก้เป็นชื่อยี่ห้อ ใครอยากได้อะไรไปซื้อได้ออนไลน์เลย มีตั้งแต่ของเล่น ขนม ไปจนถึงเสื้อผ้าของน้องหมาเลย สินค้าของคนก็มีนะ เคสไอโฟนไงล่ะ โกโก้ก็มีใช้เอง 8 ชิ้นแน่ะ

Comments are closed.

Pin It