World Celeb

ใครเป็นใคร ในเศรษฐีดูไบ

Pinterest LinkedIn Tumblr


ดูไบ เป็นเมืองท่องเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจของบรรดาเศรษฐีทั้งหลาย เราไปเกาะติดชีวิตของมหาเศรษฐีในท้องถิ่นดูไบเอง ว่าใครเป็นใครกันบ้าง และจะหรูหราขนาดไหน…


:: ลูจาอิน อะดาดา

นางแบบสาวเชื้อสายเลบานอน ที่จับพลัดจับผลูได้แต่งงานกับมหาเศรษฐีนักธุรกิจชาวซาอุดิอาระเบีย วาลิด จุฟฟาลิ ที่อายุมากกว่าเธอถึง 35 ปี ทั้งคู่ไปสมรสกันอย่างสุดหรู ณ เมืองเวนิส ประเทศอิตาลี และใช้ชีวิตด้วยกันเพียง 4 ปี วาลิดก็จากไปด้วยโรคมะเร็ง อย่างไรก็ตาม ลูจาอิน อะดาดา ต้องต่อสู้กับ คริสตินา เอสตราดา นางแบบอเมริกันที่เป็นอดีตภริยาของวาลิด กว่าจะได้มรดก 4.5 พันล้านดอลลาร์สหรัฐมาครอบครอง


:: ดีเจบลิส

มาร์วาน ปาร์แฮม อัล อวาดิห์ หรือที่รู้จักกันในวงการนักเที่ยวและนักฟังเพลงในยามราตรีของโลกตะวันออกกลางในนาม ดีเจบลิส ในตอนที่เขาไม่ได้แฮงก์เอาต์กันดาราดังของโลก อย่างเช่น เดร็ก เจนนิเฟอร์ โลเปซ วิล สมิท หรือนิคกี มีนาจ ดีเจดังชาวเอมิเรตส์ ก็จะทำคอนเทนต์ลงช่องยูทูบของตัวเอง ซึ่งมีผู้ติดตามเป็นแสนๆ คน


:: ฟาร์ฮานา โบดิ

อินฟลูเอ็นเซอร์คนดังในดูไบ ฟาร์ฮานา โบดิ เกิดในอินเดีย เติบโตในแอฟริกาใต้ ก่อนจะย้ายมาปักหลักอยู่ที่ดูไบ เธอเป็นแฟชั่นนิสตาผู้ชื่นชอบไปพักผ่อนในสถานที่แบบไฮเอนด์ และเข้าร่วมงานอีเวนต์สุดหรูต่างๆ เพื่อเก็บมาฝากผู้ติดตามทางอินสตาแกรม 1.4 ล้านราย นอกจากนี้ เธอยังเป็นผู้ก่อตั้งแบรนด์ผู้จัดอีเวนต์และสินค้าไลฟ์สไตล์ ไอ วูแมน ออฟ เดอะ เวิลด์ อีกด้วย


:: คริส ฟาดี

นักแสดงและนักจัดรายการวิทยุชาวออสเตรเลียเชื้อสายเลบานอน ผู้โด่งดังในดูไบ จนมีรายการวิทยุชื่อตัวเอง เดอะ คริส ฟาดี โชว์ ออกอาการทุกๆ เช้า ทางเวอร์จิน เรดิโอ ที่มีผู้ฟังเป็นล้านๆ คน นอกจากนี้ เขายังเป็นนักลงทุนที่ประสบความสำเร็จมาก กับฟิตเนสและแบรนด์ไลฟ์สไตล์ ฟาดี ฟิต


:: บริอันนา ฟาดี

ภรรยาคนที่สองของ คริส ฟาดี ที่ทำงานเคียงข้างสามี กับแบรนด์ ฟาดี ฟิต ในฐานะแบรนด์ แมเนเจอร์ ซึ่งคริสเคยให้สัมภาษณ์ว่า เขาให้วิล สมิท ช่วยเป็นพ่อสื่อในการเข้าถึงบริอันนา ทั้งคู่แต่งงานกันริมทะเลของโรงแรม เจบีอาร์ ริตซ์-คาร์ลตัน ในดูไบ เมื่อต้นปีที่ผ่านมานี้เอง


:: เซนา คูห์รี

เซนา คูห์รี เกิดและเติบโตในเลบานอน ก่อนจะย้ายมาอยู่ที่ดูไบเพื่อทำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ กับไฮมาร์ค เรียลเอสเตท บริษัทอสังหาริมทรัพย์สุดหรู ในปี 2009 โดยปัจจุบัน เธอนั่งในตำแหน่งซีอีโอ และหัวหน้าเจ้าหน้าที่พัฒนาธุรกิจ


:: ดีว่าดี

ดันยา โมฮัมเหม็ด หรือ ดีว่าดี ภรรยาของ ดีเจบลิส อีกหนึ่งอินฟลูเอ็นเซอร์คนดังของดูไบ ซึ่งมีผู้ติดตามในยูทูบและอินสตาแกรมกว่า 120,000 ราย ในแต่ละแพลตฟอร์ม


:: โลจาอิน ออมราน

ด้วยยอดผู้ติดตามทางอินสตาแกรมกว่า 10 ล้านราย ทำให้ โลจาอิน ออมราน กลายเป็นคนดังมากๆ ในสังคมดูไบ และตะวันออกกลาง อินฟลูเอ็นเซอร์เชื้อสายซาอุดีอาระเบีย เป็นใบหน้าที่คุ้นเคยในฐานะพิธีกรหลายรายการ เช่นว่า Ya Hala, Around the Gulf และ Good Morning Arabs! ทางช่องเอ็มบีซี1 ที่ออกอากาศหลายประเทศในตะวันออกกลาง


:: เอบราฮีม อัล ซามาดี

นักธุรกิจผู้ประสบความสำเร็จสูงตั้งแต่อายุยังน้อย โดย เอบราฮีม อัล ซามาดี เริ่มขายของนู่นนี่ทางอินเทอร์เน็ตจากที่บ้านของแม่ในฟลอริดาตั้งแต่อายุ 14 ในปี 2015 เอบราฮีม ซื้อบริษัท ฟอร์เอฟเวอร์ โรส บริษัทขายกุหลาบที่เก่าแก่ที่สุดในโลก โดยเขาสามารถขยายธุรกิจของบริษัทจนมีรายได้มากกว่า 21 ล้านดอลลาร์ ตอนนี้ เขายังเปิด ฟอร์เอฟเวอร์ โรส คาเฟ ที่สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ขนานนามให้ว่า เป็นคาเฟ 3 มิติแห่งแรกของโลก


:: ซาฟา ซิดดิกิ

สาวสังคมชาวอิรัก-อังกฤษ ที่ใช้ชีวิตอย่างหรูหราจากเท่าที่เห็นในโพสต์บนอินสตาแกรมของเธอ โดย ซาฟา ซิดดิกิ บรรยายตัวเองว่า เป็นแม่บ้านที่รักการแต่งตัวเป็นชีวิตจิตใจเท่านั้นเอง

Comments are closed.

Pin It