World Celeb

"เอมมา วัตสัน" คู่จิ้นหรือจะสู้แฟนหนุ่มลูกมหาเศรษฐี

Pinterest LinkedIn Tumblr


เอมมา วัตสัน อาจจะกำลังต้องมนต์แห่งรักกับชายหนุ่มคนใหม่ ปาปาราซซีจับภาพศิษย์เก่าฮอว์กวอร์ดกับแบรนดอน กรีน แฟนหนุ่มคนล่าสุดของเธอได้ในเมืองเวนิส ประเทศอิตาลี

แฟนๆ ของเอมมา ต่างอยากรู้จัก แบรนดอน ให้มากกว่านี้ ใครกันนะที่มาเสกมนต์เสน่ห์ให้เฮอร์ไมโอนีหลงใหล


แบรนดอน กรีน ไม่ใช่คนที่ไม่เคยคุ้นในสายตาสื่อ เขาเป็นทายาทของหนึ่งในอาณาจักรฟาสต์แฟชั่นที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก โดยตัวเขาเองก็คุ้นเคยกับการอยู่หน้ากล้อง

แบรนดอนเกิดในโมนาโก เป็นบุตรของฟิลิปและคริสตินา กรีน บิดานักธุรกิจชาวอังกฤษของเขาเคยเป็นอดีตประธานบริษัท อาร์คาเดีย กรุป ซึ่งมีร้านเสื้อผ้าแบรนด์ท็อปช็อป ท็อปแมน โดโรที เพอร์กินส์ และมิสเซลฟริดจ์ ที่นับเป็นบริษัทรีเทลเสื้อผ้าใหญ่ที่สุดของอังกฤษมามากกว่า 20 ปี โดยพวกเขาก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 1903


ฟอร์บส รายงานว่า สมาชิกครอบครัวของแบรนดอน มีทรัพย์สินทั้งสิ้น 2.1 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ แม้ว่าอาร์คาเดียจะยื่นคำร้องขอล้มละลายในปี 2020 หลังจากเจอวิกฤตโควิด 19


สมัยที่ยังหนุ่มกว่านี้ แบรนดอน มักจะติดตามบิดาไปตามงานแฟชั่นโชว์ รวมทั้ง ปาร์ตี้บนเรือยอชต์ สื่ออังกฤษยังรายงานด้วยว่า ฟิลิป ได้จัดงานพิธีเข้าสู่วัยผู้ใหญ่ของแบรนดอนตามประเพณีชาวยิว หรือบาร์ มิตซวาห์ ที่แกรนด์-โอเทล ดู คัป-แฟร์ราต์ ในปี 2005 โดยมีการแสดงของบียอนเซ และแอนเดรีย โบเชลลิ


แบรนดอน เรียกตัวเองว่าเป็นผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาเทคโนโลยีดิจิทัลที่อาร์คาเดีย กรุป ในลิงค์อินที่ถูกลบออกไปแล้ว นอกจากนี้ เขายังเคยติดอยู่ในลิสต์ 10 มหาเศรษฐีหนุ่มโสด ในปี 2014 ของนิตยสารแทตเลอร์สอีกด้วย — แต่ตอนนี้เขาไม่โสดแล้วนะ


ครอบครัวของแบรนดอน ไม่ได้เป็นพาดหัวข่าวเฉพาะเรื่องดีๆ ตลอดเวลาที่ผ่านมา พ่อของเขามักจะเข้าไปพัวพันกับเรื่องฉาวๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการทำธุรกิจแบบไม่โปร่งใส รวมทั้ง ตกเป็นข่าวเรื่องการมีเพศสัมพันธ์แบบผิดกฎหมาย และพฤติกรรมเหยียดผิว เหยียดเชื้อชาติ ซึ่งเขาออกแถลงการณ์ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

ขณะที่ โคลเอ พี่สาวของเขาก็ตกเป็นข่าว หลังจากที่เธอเดทกับ เจเรมี มีคส์ นายแบบที่เคยเป็นอาชญากรมาก่อน และมีภาพตอนโดนจับเป็นไวรัลร่อนอินเทอร์เน็ตในปี 2014


ส่วนตัวแบรนดอนเองก็มีช่วงเวลาที่ตกเป็นข่าวบนแท็บลอยด์อยู่บ่อยๆ อย่างเช่น ตอนที่กำลังหยอกล้อตีก้นซูเปอร์โมเดล และเพื่อนของครอบครัว อย่างเคท มอส ตอนที่ไปเที่ยววันหยุดด้วยกันที่เซนต์บาร์ตส์ ครอบครัวกรีน ยังโดนโจมตีเรื่องทำลายสิ่งแวดล้อม ด้วยการเดินทางโดยเครื่องบินเจ็ตส่วนตัว และเรือซูเปอร์ยอชต์


เอมมา วัตสัน นั้นเป็นที่รู้กันว่า เป็นนักเคลื่อนไหวด้านสิ่งแวดล้อม และสนับสนุนแฟชั่นแบบยั่งยืน แต่ก็ไม่ต้องเป็นห่วงแบรนดอน กรีน ในเรื่องนี้ แหล่งข่าวใกล้ชิดบอกว่า เขาไม่ได้เห็นด้วยกับฟาสต์แฟชั่น แถมยังสนใจด้านวิทยาศาสตร์ และกิจกรรมการกุศลที่เกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ

“เขามีความสนใจในความหลากหลายด้านชีววิทยา และการอนุรักษ์มหาสมุทร เขาทำการกุศลร่วมกับมูลนิธิของเจ้าชายอัลแบต์ และเจ้าหญิงชาร์ลีน แห่งโมนาโกอยู่บ่อยๆ”

เอมมาและแบรนดอน เริ่มเดทกันตั้งแต่เดือนกันยายน 2021 โดยมีคนเห็นพวกเขาลงจากเฮลิคอปเตอร์ในแบตเทอร์ซี กรุงลอนดอนด้วยกัน และเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา พวกเขาก็ถูกจับภาพได้อีกครั้งในเมืองเวนิส อิตาลี

Comments are closed.

Pin It