World Celeb

สองลูกชายนายแบบของ เพียร์ซ บรอสแนน

Pinterest LinkedIn Tumblr


ดีแลน และ ปารีส บรอสแนน ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของอดีตเจมส์ บอนด์ เพียร์ซ บรอสแนน ต่างก็เติบโตมายึดอาชีพนายแบบที่ได้ร่วมงานกับแบรนด์แฟชั่นชั้นนำ ตั้งแต่ มอสคีโน คาร์ลี คลอส และพวกเขายังเป็นแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ของงานประกาศรางวัลลูกโลกทองคำ ปี 2020


ลูกไม้ย่อมหล่นไม่ไกลต้น เช่นเดียวกับลูกของเพียร์ซ อย่างดีแลน วัย 25 และปารีส วัย 21 ที่มาจากการสมรสครั้งล่าสุดของเขากับคีลี เชย์ สมิท


ปีนี้ทั้งสองคนได้ขึ้นปกจีคิว เกาหลีใต้ ถ่ายภาพโดย ฮเย ดับเบิลยู. กัง คนเดียวกับที่ถ่ายวงบีทีเอสให้นิตยสารโว้ก และจีคิว เกาหลีใต้ให้แบรนด์ลุยส์ วิตตอง


แม้ว่าจะสามารถเข้าสู่วงการฮอลลีวูดได้ง่ายๆ แต่ทั้งดีแลนและปารีสต่างก็ไม่ทิ้งการศึกษา ดีแลน จบปริญญาตรีจาก โรงเรียนศิลปะภาพยนตร์ ยูเอสซี เมื่อปี 2020 ขณะที่ ปารีส จบไฮสกูล ในปี 2019 และเข้าเรียนต่อที่โรงเรียนภาพยนตร์โลโยลา แมรีเมาท์


ครอบครัวบรอสแนน ไปตั้งถิ่นฐานอยู่ในคาอูไอ รัฐฮาวาย ทำให้พวกเขาได้ใช้ชีวิตแบบชาวเกาะ และ ปารีส ก็ได้อานิสงส์จากบ้านของเขาเป็นการเล่นเซิร์ฟอย่างชำนาญ


สองพี่น้องสนิทสนมกันมาก พวกเรามักจะเห็นทั้งคู่ถ่ายภาพร่วมกันเสมอ ทั้งในเวลาส่วนตัวและเวลาออกงานต่างๆ


ปารีส ชื่นชอบการวาดภาพเช่นเดียวกับบิดา เว็บไซต์ของเพียร์ซ รายงานว่า บรอสแนนคนพ่อเคยลองเป็นจิตรกรอาชีพหลังจากเรียนจบ “ผมต้องการเป็นจิตรกรมาโดยตลอด เคยไปเป็นเด็กฝึกงานที่สตูดิโอวาดภาพเล็กในบอนดอนใต้” ตอนนี้ ปารีส ดำเนินรอยตามบิดา เขาได้แสดงงานครั้งแรก ที่อาร์ต เบเซล ไมอามี ในปี 2021 ร่วมกับผลงานของเพียร์ซ

ขณะที่ ดีแลน หันมาเอาดีทางดนตรี เขามีวงดนตรีชื่อว่า ราสพ์แบร์รี บลอนด์


การกุศลดูเหมือนจะเป็นธีมการใช้ชีวิตของบ้านบรอสแนน เพียร์ซและภรรยา คีลี ต่างก็นเป็นนักเคลื่อนไหวเพื่อสังคม ทั้งคู่ร่วมกับสร้างหนังสารคดี Poisoning Paradise ที่ทำขึ้นเพื่อต่อต้านการใช้ยาฆ่าแมลงในเกาะฮาวาย

ปารีสก็สร้างหนังสารคดีเช่นกัน เป็นเรื่องราวเกี่ยสกับการไปเยือนศรีลังกา ที่ทำให้องค์กรฟีดและคลาแรงส์ ฟีด เป็นแบรนด์ไลฟ์สไตล์ที่นำรายได้ไปช่วยเหลือเด็กนักเรียนผู้อดอยากในโรงเรียนทั่วโลกให้ได้อิ่มท้อง


สองพี่น้องยังเป็นแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ให้งานลูกโลกทองคำ ปี 2020 ดีแลนบอกว่า “เรารับงานนี้เพื่อเชิดชูเกียรติพ่อ เรามาร่วมงานลูกโลกทองคำหลายครั้ง เป็นงานที่ช่วยส่งเสริมความฝันของคนที่ต้องการยึดอาชีพในอุตสาหกรรมบีนเทิงอย่างแท้จริง

“สิ่งสำคัญที่พ่อสอนพวกเราเสมอ คือ ควรจะมีจิตใจโอบอ้อมอารี ทำให้ผมและปารีส เลือกที่จะเรียนทางสายภาพยนตร์ เพื่อที่จะได้มีโอกาสบอกเล่าเรื่องราวสำคัญๆ และปารีสก็มีโอกาสได้เล่าเรื่องของเด็กๆ ที่อดอยาก ซึ่งนับว่าดีมากๆ”


ด้วยความสูงถึง 191 เซนติเมตรของดีแลน ส่วนปารีส สูง 185 ไม่แปลกเลยที่ทั้งคู่จะไปได้สวยบนรันเวย์แฟชั่น ในปี 2020 ดีแลน เดินแบบให้มอสคีโน และถ่ายแบบลงนิตยสารมากมาย รวมทั้งได้ขึ้นปกแมกกาซีน 4 เล่ม เช่นเดียวกับปารีส ที่เป็นนายแบบสุดฮ้อตเหมือนกัน


นิตยสารจีคิว เกาหลีใต้ เคยถ่ายสองพี่น้องขึ้นปกมา 2 ครั้งแล้ว โดยครั้งแรกถ่ายในปี 2019


ทั้งคู่มีแฟนสาวสวย ดีแลน คบหาอยู่กับ เอเวอรี วีเลส จิตรกรสาว ส่วนปารีส ดูใจของนางแบบสาว อเล็กซ์ ลี-ไอล์ลอน ที่เคยเป็นแฟนของบรูคลิน เบคแฮม มาก่อน

Comments are closed.

Pin It