World Celeb

มีนักฟุตบอลระดับโลกคนไหน นอกใจเมียกันบ้างนะ!?

Pinterest LinkedIn Tumblr


ข่าวช็อกแฟนๆ ของชากีราและเจอร์ราร์ด ปิเก หลังจากนักร้องสะโพกพลิ้วออกมาประกาศว่า ได้แยกทางกับแฟนหนุ่มนักฟุตบอลชาวสเปนที่อยู่ด้วยกันมา 11 ปี และมีลูกชายด้วยกัน 2 คน เนื่องเพราะจับได้ว่าเขานอกใจเธอ

เรื่องของนักฟุตบอลจอมเจ้าชู้ ที่แอบนอกใจเมีย หรือตีท้านครัวชาวบ้าน นับได้เป็นทีมฟุตบอลทีมหนึ่งเลย ชื่อเสียง และความร่ำรวยของพวกเขาเป็นส่วนหนึ่งที่ดึงดูดสตรีเข้ามาหา


ผู้รักษาประตู – จันลุยจิ บุฟฟอน

คู่รักบางคู่พยายามอย่างมากที่จะรักษาชีวิตแต่งงานเอาไว้ให้ได้ โดยเฉพาะเมื่อมีลูกๆ เข้ามามีเอี่ยวในชีวิตคู่ แต่ก็มีหลายคนที่ไม่สนอะไรทั้งนั้น หนึ่งในนั้นคือ จันลุยจิ บุฟฟอน ผู้รักษาประตูระดับตำนานของทีมชาติอิตาลี และทีมยูเวนตุส

ในปี 2014 จันลุยจิ และ อเลนา เซเรโดวา ภรรยาที่แต่งงานกันมา 3 ปี ตัดสินใจเลิกรากัน โดยคาดว่าฝ่ายหญิงเป็นผู้ขอหย่าผู้รักษาประตูคนดัง ที่เป็นพ่อของลูกชาย 2 คนของเธอ หลังจากพบว่า เขานอกใจเธอไปกุ๊กกิ๊กกับนักข่าวทีวี อียาเรีย ดามีโก


แบ๊คซ้าย – แอชลีย์ โคล

แบ๊คซ้ายชาวอังกฤษ แอชลีย์ โคล มีความสัมพันธ์มั่วซั่วจนทำลายชีวิตแต่งงานของเจาในปี 2010 ก่อนหน้านั้น เขาสมรสกับ เชอรีล แอนน์ ทวีดดี นักร้องดังของอังกฤษ ทำให้พวกเขาเป็นคู่ที่ทรงอิทธิพลคู่หนึ่ง เพราะต่างเป็นซูเปอร์สตาร์ในสายอาชีพของตัวเอง

ทว่า หลังใช้ชีวิตคู่ด้วยกัน 4 ปี แอชลีย์ก็เริ่มออกลายพัวพันกับผู้หญิงไม่ซ้ำหน้า ตั้งแต่นางแบบอย่าง โคราลี โรบินสัน บรูค ฮีลี รวมทั้งช่างทำผม แอมเม วอลตัน ฯลฯ หลังจากนั้นชีวิตคู่ก็ล้มเหลวไม่เป็นท่า โชคดีที่หลังจากแยกทางกัน แอชลีย์ก็มีรักใหม่ อย่างนางแบบสาวชาวอิตาเลียน ชารอน คานู ตอนนี้พวกเขามีลูกด้วยกัน 2 คน และแอชลีย์คงไม่กล้าเจ้าชู้อีก (แล้วมั้ง)


กองหลัง – ริโอ เฟอร์ดินานด์

กองหลังในตำนานอีกคนของอังกฤษ เขาได้รับเสียงชื่นชมอย่างมากในการวางตัวเป็นพ่อหม้าย หลังจากภรรยาที่อยู่ด้วยกันมา 15 ปี รีเบคกา เอลลิสัน เสียชีวิตไป

หากก่อนหน้าที่ภรรยาของเขาจะตาย ก็มีข่าวฉาวๆ หนาหูเกี่ยวกับริโอ เฟอร์ดินานด์ ออกมามากมาย ไม่ว่าจะเป็นคลิปหลุดในปี 2000 หรือเรื่องที่พยายามแอบพากิ๊กอย่าง คาร์ลี สตอรี เข้ามานอนในโรงแรมที่เก็บตัวทีมชาติอังกฤษ ฯลฯ


กองหลัง – จอห์น แทร์รี

เราจะพูดเรื่องนักบอลนอกใจเมียโดยไม่พูดถึงจอห์น แทร์รี ตำนานทีมเชลซีและทีมชาติอังกฤษไม่ได้ เรื่องที่เขาแอบตีท้ายครัวเพื่อนร่วมทีมนั้นกระฉ่อนทั่วแท็บลอยด์ในปี 2009 โดย วาเนสซา เพอร์รอนเซล สตรีที่ตกเป็นข่าวร่วมกันจอห์น ค่อแฟนสาวของ เวย์น บริดจ์ เพื่อนร่วมทีมของเขา ข่าวนี้นอกจากจะทำให้ชีวิตคู่สั่นสะเทือนแล้ว ยังทำให้เขาหลุดจากตำแหน่งกัปตันทีมชาติอังกฤษอีกด้วย


แบ๊คขวา – ไคล์ วอล์กเกอร์

ภรรยาไม่ได้ใจดีกันหมด ไม่ใช่ทุกคนที่พร้อมจะให้อภัยสามีที่แอบมีบ้านเล็กบ้านน้อย อย่างอดีตภรรยาของ ไคล์ วอล์กเกอร์ แบ๊คซ้ายทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และทีมชาติอังกฤษ อย่างแอนนี คิลเนอร์ นางแบบและพิธีกรรายการทีวี ตัดสินใจที่จะเดินออกจากชีวิตของสามีนักฟุตบอลหนุ่ม หลังจับได้ว่าเขามีความสัมพันธ์กับนักแสดงทีวี ลอรา บราวน์ โดยเธอเปลี่ยนสถานะในอินสตาแกรมเป็น ‘แม่เลี้ยงเดี่ยวลูกสาม’


กลางซ้าย – เวย์น รูนีย์

แฟนๆ ฟุตบอลรู้ว่า ในสนามแข่ง เวย์น รูนีย์เป็นปีกซ้ายหัวร้อน ส่วนนอกสนามเขาเป็นหนึ่งในจอมเจ้าชู้ แต่อย่างไรก็ตาม โคลีน แมคลูลิน ภรรยาและแม่ลูกสี่ของเขาก็มีน้ำอดน้ำทนที่จะยังอยู่กับเขา ลือกันว่า เวย์น ชอบเที่ยวโสเภณีแบบมีเซ็กซ์หมู่อีกต่างหาก


กองกลาง – เมซุต เออซิล

เมซุต เออซิล เป็นนักฟุตบอลที่เชื่อใจได้ แต่อย่าปล่อยให้เขาอยู่ใกล้สาวๆ ในปี 2014 มีข่าวว่า เขามีสัมพันธ์กับแฟนสาวของเพื่อนร่วมทีมชาติเยอรมัน คริสเตียน เรลล์ แม้ว่า เมซุตจะไม่เคยออกมาอธิบายใดๆ เกี่ยวกับข่าวนี้ แต่แฟนสาวของเขา แมนดี คาปริสโต ไม่ยอมเสียเวลาที่จะลบรูปของเขาออกจากโซเชี่ยลมีเดียของเธอ หลังจากที่บอกศาลาเขาไปแล้ว


กลางขวา – ฟร็องค์ ริเบรี

ปีกขวาหน้าบากดีกรีทีมชาติฝรั่งเศส ฟร็องค์ ริเบรี มีอาชีพการงานที่รุ่งโรจน์ ทว่า เขาไม่เคยจริงใจกับแฟนสาวของตัวเอง ในปี 2009 ที่เขาคบหาอยู่กับสาวสวยอย่าง วาฮีบา ที่เขารักมากถึงขั้นเปลี่ยนไปนับถือศาสนาอิสลามเพื่อแต่งงานกับเธอ แต่วันหนึ่ง เขาก็ไปเที่ยวโสเภณีผู้เยาว์ ซาเฮีย เดฮาร์ พร้อมๆ กับเพื่อนร่วมทีมชาติฝรั่งเศส อย่างคาริม เบนเซมา และซิดนีย์ โกวู สองคนหลังไม่มีเมียเป็นตัวเป็นตน แต่ วาฮีบา ยังให้อภัยฟร็องค์ และใช้ชีวิตอยู่กับเขาต่อไป


กองหน้าซ้าย – คริสเตียโน โรนัลโด

ด้วยความเป็นหนึ่งในนักฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่แห่งยุค คริสเตียโน โรนัลโด ก็เลยมีผู้หญิงสวยๆ และดังๆ ล้อมรอบตลอดเวลา ที่เคยเป็นข่าวด้วยก็มีทั้ง คิม คาร์ดาเชียร เจนนิเฟอร์ โลเปซ และปารีส ฮิลตัน นางแบบสาวชาวรัสเซีย อย่าง อีรีนา เชค แฟนสาวของเขาในขณะนั้น ก็อยากจะเชื่อว่าเขาเป็นคนรักเดียวใจเดียว ไม่หวั่นไหว แต่ในที่สุดเธอก็บอกเลิกกับเขา หลังจากพบว่าเขาแอบส่งข้อความหาสาวคนอื่น


กองหน้าตัวเป้า – อองโตนี มาร์กเซียล

แม้ อองโตนี มาร์กเซียล อดีตกองหน้าทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะแต่งงานกับภรรยาสาวแสนสวย เมลานี ดา ครูซ แต่เขาก็ยังนอกใจไปมี มาลิดา เซมีชิ ในปี 2018

ก่อนหน้านี้ อองโตนี ก็เคยมีประวัตินอกใจภรรยาคนแรก ซามานทา เอเลนา มามี เมลานี ดา ครูซ นี่แหละ — กงเกวียนกำเกวียนสินะ


กองหน้าขวา – ไรอัน กิกส์

ไรอัน กิกส์ แต่งงานกับ สเตซีย์ คุก ในปี 2007 ได้ไม่นาน ข่าวฉาวเกี่ยวกับเขาก็ปะทุออกมา ว่าเขามีสัมพันธ์กับนักแสดงเรียลลิตี้บิ๊กบราเทอร์ อีโมเจน โทมัส ซึ่งยังไม่จบเท่านั้น ในปี 2015 ไรอัน ออกมาขอโทษ โรห์ดรี กิกส์ น้องชายของเขา ที่แอบมีสัมพันธ์ลับๆ กับ นาตาขา เมียของน้องชายมา 8 ปีแล้ว รายงานข่าวว่า นาตาชาได้ไปทำแท้งลูกของไรอัน ก่อนที่จะตัดสินใจแต่งงานกับโรห์ดรีด้วย สเตซีย์ขอแยกทางกับไรอันในปี 2017

Comments are closed.

Pin It