World Celeb

อายุเป็นเพียงตัวเลข! คู่รักต่างวัยแค่ไหนก็ไม่เป็นอุปสรรค

Pinterest LinkedIn Tumblr


ในเรื่องของความรัก บางทีไม่จำเป็นต้องอยู่ในวัยเดียวกัน หรือไล่เลี่ยกันคนดังหลายคู่ที่ความรักลงตัวในวัยที่ห่างกันหลายสิบปี อย่าง “มาร์ค แอนโทนี” ที่เพิ่งเลิกราจาก “เจนนิเฟอร์ โลเปซ” มามีคู่หมั้นที่อายุต่างกันถึง 30 ปี อย่าง “นาเดีย เฟอร์เรรา” หลายคู่เห็นอายุเป็นเพียงตัวเลข ยังรักและเข้าใจกันได้ดี


1. ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ & คามีลา มอร์โรนี
ทั้งคู่เดทกันมาได้ 3 ปีแล้ว โดยอายุที่ห่างกันถึง 23 ปี ดูไม่มีผลใดๆ ต่อความรักของพวกเขา แม้ว่าจะไม่ค่อยออกสื่อคู่กันสักเท่าไหร่ แต่ในงานประกาศรางวัลออสการ์ปี 2020 คามีลาก็มาเป็นคู่เดทของลีโอ


2. เจสัน สตาแทม & โรซี-ฮันทิงตัน-ไวท์ลีย์
นักแสดง อย่าง “เจสัน สตาแทม” วัย 52 เริ่มเดทกับนางแบบสาวชาติเดียวกัน “โรซี-ฮันทิงตัน-ไวท์ลีย์” วัย 33 ตั้งแต่ปี 2010 ทั้งคู่ออกมาประกาศงานหมั้นในเดือนมกราคม 2016 และปีต่อมาก็ประกาศว่า พวกเขากำลังจะมีลูกคนแรกด้วยกัน โรซีคลอดลูกชาย แจ๊ค ออสการ์ สตาแทม เมื่อวันที่ 24 มิถุนายน 2017


3. ไมเคิล ดักลาส & แคทเทอรีน ซีตา-โจนส์
แม้จะมีอายุห่างกันถึง 25 ปี แต่ว่าเกิดวันเดียวกันคือ 25 กันยายน ทั้งคู่ได้รับการแนะนำให้รู้จักกันที่เทศกาลภาพยนตร์เมืองโดวิลล์ในปี 1996 และไมเคิลก็ขอแคทเทอรีนแต่งงานในปี 1999 พอเดือนต่อมาก็มีข่าวลือว่า เธอกำลังตั้งครรภ์ และคลอดลูกชาย ดีแลน ออกมาในเดือนสิงหาคม 1999 ทั้งคู่แต่งงานกันในเดือนพฤศจิกายน ปี 2000 ก่อนจะแยกทางกันในปี 2013 และกลับมาอยู่ด้วยกันใหม่


4. เดนนิส เควด & ลอรา ซาวัว
หลังจากที่ เดนนิส เควด แยกทางจากนางแบบสาว ซานตา ออซีนา ที่อ่อนกว่าถึง 32 ปี เขาก็สร้างเซอร์ไพรส์ด้วยการควงสาวคนใหม่ ดีกรีนักเรียนแพทย์ที่อ่อนกว่าถึง 39 ปี “ลอรา ซาวัว” ที่ตอนนี้อยู่ในฐานะคู่หมั้นของเขา


5. ซาราห์ พอลสัน & ฮอลแลนด์ เทย์เลอร์
ข่าวลือหนาหูในปี 2015 เรื่องที่ “ซาราห์ พอลสัน” นักแสดงจาก American Horror Story ที่ตอนนั้นอายุ 41 กำลังเดทกับ “ฮอลแลนด์ เทย์เลอร์” วัย 72 หลังจากนั้น ซาราห์ออกมายืนยันว่าความสัมพันธ์นี้เป็นเรื่องจริง


6. แฮร์ริสัน ฟอร์ด & คาลิสตา ฟล็อกฮาร์ต
“แฮร์ริสัน ฟอร์ด” กับ “คาลิสตา ฟล็อกฮาร์ต” พบกับครั้งแรกที่งานประกาศรางวัลลูกโลกทองคำ ปี 2002 ตอนนั้นแฮร์ริสัน อายุ 60 ส่วน คาลิสตา อายุ 38 ทั้งคู่เดทกัน 7 ปีครึ่ง ก่อนจะแต่งงานกันในปี 2009 ในซานตาเฟ รัฐนิวเม็กซิโก ตอนนี้พวกเขามีลูกชายบุญธรรม 1 คน


7. เดวิด ฟอสเตอร์ & แคทเทอรีน แมคฟี
พบกันครั้งแรกในปี 2006 ตอนนั้น “เดวิด ฟอสเตอร์” เป็นโค้ชสอนร้องเพลงให้ “แคทเทอรีน แมคฟี” และผู้แข่งขันคนอื่นๆ ในรายการ American Idol ซีซันส์ 5 ทั้งคู่ไม่ได้ปิ๊งกันในทันที แต่ข่าวลือเรื่องทั้งสองเดทกันออกมาหลังจากที่เดวิดหย่าขาดจาก โยลันดา ฮาดิด ในปี 2017 เดวิดและแคทเทอรีน หมั้นกันในปีต่อมา


8. แอรอน เทย์เลอร์-จอห์นสัน & แซม เทย์เลอร์-จอห์นสัน
ในปี 2009 “แซม เทย์เลอร์-จอห์นสัน” ออกมาประกาศการหมั้นกับ “แอรอน เทย์เลอร์-จอห์นสัน” ที่อายุอ่อนกว่าเธอถึง 23 ปี เดลีเมล รายงานว่า ทั้งคู่พบกันในกองถ่าย Nowhere Boy ที่แซมเป็นผู้กำกับ


9. รูเพิร์ต เมอร์ด็อก & เจอร์รี ฮอลล์
“รูเพิร์ต เมอร์ด็อก” เจ้าพ่ออาณาจักรสื่อ และอดีตนางแบบ “เจอร์รี ฮอลล์”อายุห่างกันถึง 2 ทศวรรษครึ่ง โดยเจอร์รีเคยแต่งงานมาก่อนกับ มิค แจคเกอร์ นักร้องนำวงเดอะ โรลลิง สโตนส์ และมีลูกติดมา 4 คน ส่วน รูเพิร์ตเองก็มีลูกติดมาจากการแต่งงานครั้งที่แล้วเช่นกัน ทั้งสองแต่งงานกันในปี 2016

Comments are closed.

Pin It