World Celeb

2022 ปี ‘คลื่นกระแทก’ ของดัชเชสแห่งซัสเซกซ์

Pinterest LinkedIn Tumblr


เดือนมิถุนายนปีที่แล้ว เมแกน มาร์เคิล กลายเป็นแม่ครั้งที่สองเมื่อให้กำเนิดบุตรสาว-ลิลิเบ็ต ไดอานา หลังจากนั้นเธอก็ถอยห่างออกจากสังคม และปรากฏตัวอีกครั้งภายในครึ่งปีให้หลัง
ในช่วงเวลานั้นยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่า อดีตนักแสดงซีรีส์ ‘Suits’ มีแผนอาชีพอะไร แต่มีสิ่งหนึ่งที่แน่นอน นั่นคือ เมื่อปรินซ์แฮร์รีและเธอหันหลังให้กับราชวงศ์อังกฤษในปี 2020 แล้ว บุคคลทั้งสองก็ไม่ต้องปฏิบัติตามกฎระเบียบที่เข้มงวดของราชสำนักอีกต่อไป ซึ่งช่วยให้พวกเขาทุ่มเทกับโปรเจ็กต์ต่างๆ ของตนเองได้ง่ายขึ้น


เด็บบี แฟรงก์-นักพยากรณ์คนสนิทของเลดี้ไดอานา เคยเผยคำทำนายเกี่ยวกับดวงชะตาปี 2022 ของดัชเชสแห่งซัสเซกซ์ให้กับนิตยสาร Hello! ว่าปีนี้อาจต้องเจอภาวะคลื่นกระแทก ต้องโหมแรงต่อสู้แบบยืดเยื้อกว่าจะถึงจุดเปลี่ยน เดือนมีนาคมเธอจะมองหาสิ่งใหม่ๆ ที่จะนำมิติใหม่มาสู่ชีวิตและบทบาทของเธอ นักพยากรณ์กล่าวไว้ ดัชเชสจะไม่ยอมอยู่นิ่งเฉย แต่จะเป็นผู้นำและก้าวออกจาก Comfort Zone ของเธอ

เมแกน มาร์เคิลอาจไม่มีเจตนาปลุกปั่นความขัดแย้ง แต่เนื่องจากดาวยูเรนัสจอมกบฏที่โคจรเข้าหาดวงอาทิตย์ กำลังปลุกเร้าให้เธอทำในสิ่งที่ไม่มีใครคาดคิด เด็บบี แฟรงก์ ยังบอกอีกว่า วันฉลองการครองราชย์ 70 ปีควีนเอลิซาเบธที่ 2 ปีนี้เมแกนอาจทำให้บรรยากาศงานเสียหายได้ จะด้วยถ้อยคำหรือความเป็นจริงบางอย่างที่อาจทำให้สมาชิกราชวงศ์คนอื่นๆ สั่นคลอน แต่เมื่อถึงฤดูใบไม้ร่วง จักรวาลก็จะสงบนิ่งลง


นับตั้งแต่ปรินซ์แฮร์รีและเมแกน มาร์เคิลโยกย้ายครอบครัวไปพำนักอยู่ในแคลิฟอร์เนีย ทั้งสองแทบไม่ได้ออกงานอีเวนต์ที่ไหนเลย ไม่ว่างานประกาศผลรางวัลออสการ์ หรืองานอาฟเตอร์ปาร์ตี้หรูหราที่จัดโดย Vanity Fair รวมถึงงาน Met Gala ครั้งล่าสุดเช่นกัน ไม่มีใครยืนยันชัดเจนว่าพวกเขาได้รับเชิญหรือไม่ อีกอย่างการเข้าร่วมงานของทั้งสองต้องมีการรักษาความปลอดภัยเข้มงวดกว่าเซเลบฯทั่วไป

แต่เดือนเมษายนที่ผ่านมาทั้งสองได้รับเชิญไปร่วมงาน ‘Invictus Games’ เกมการแข่งขันกีฬาของทหารพิการจากสงครามที่กรุงเฮก งานนี้เมแกนหวนกลับมาสวมเครื่องแต่งกายสไตล์ Pre-royal อีกครั้ง เธอจับคู่เดรสชุดมินิของ Valentino กับลิปสติกโทนสีแดง ที่ดูเป็นธรรมชาติและเรียบตามสไตล์การแต่งหน้าของสมาชิกราชวงศ์

ต้นเดือนพฤษภาคมทั้งสองต้องพบกับข่าวร้าย เมื่อทาง Netflix แจ้งยกเลิกโปรดักชั่น ‘Pearl’ ซีรีส์แอนิเมชั่นงานแรกเกี่ยวกับการผจญภัยของเด็กหญิงวัย 12 ที่ตามรอยผู้หญิงคนสำคัญในประวัติศาสตร์ และที่เมแกนรับหน้าที่เป็นผู้สร้างสรรค์และผู้อำนวยการสร้าง นอกจากนั้นยังรวมถึงดีลอื่นๆ อย่างเช่น ซีรีส์สารคดี ‘Invictus Games’ ซีรีส์สำหรับเด็กๆ และภาพยนตร์ สาเหตุเพราะ Netflix กำลังประสบปัญหาเรื่องรายได้และราคาหุ้นตก สืบเนื่องจากการรุกคืบของคู่แข่งทางการตลาด และผลกระทบจากสงครามในยูเครน


งานฉลองการครองราชย์ 70 ปีควีนเอลิซาเบธที่ 2 ในวันที่ 2 มิถุนายนที่จะถึงนี้ ดยุคแห่งซัสเซกซ์พร้อมสมาชิกครอบครัวได้เสนอตัวเข้าร่วม ครั้งนี้จะเป็นครั้งแรกที่หนูน้อยลิลิเบ็ตจะได้พบหน้า ‘คุณย่าทวด’ พวกเขารู้สึกปีติและเป็นเกียรติอย่างยิ่ง แม้ว่าจะไม่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของสมาชิกราชวงศ์เคียงข้างสมเด็จพระราชินีที่ระเบียงมุขของพระราชวังบัคกิงแฮมก็ตาม

นั่นเพราะมีกฎว่า เฉพาะ ‘working royals’ หรือสมาชิกราชวงศ์ที่ยังคงปฏิบัติหน้าที่รับใช้ราชสำนักเท่านั้น ที่ได้รับอนุญาตให้อยู่ร่วมตรงจุดนั้นได้ ทั้งปรินซ์แฮร์รี เมแกน และทายาท-อาร์ชีกับลิลิเบ็ตจึงหมดสิทธิ์

แต่เมื่อถึงเวลานั้นจริงๆ อาจมีเหตุให้ใครบางคนเกิดความวิตกขึ้นอีกก็ได้ เกี่ยวกับคำทำนายของเด็บบี แฟรงก์ว่า ดัชเชสแห่งซัสเซกซ์จะสร้างความปั่นป่วนหรือทำลายบรรยากาศงานเฉลิมฉลองอย่างไรหรือไม่

Comments are closed.

Pin It