World Celeb

"ทอม ปาร์คเกอร์ โบวล์ส และ ลอรา โลเพส" ลูกพี่ลูกน้อง เจ้าชายวิลเลียม – เจ้าชายแฮร์รี่

Pinterest LinkedIn Tumblr


รู้ใช่มั้ยว่า สองเจ้าชายที่โด่งดังที่สุดในโลก อย่าง เจ้าชายวิลเลียมและเจ้าชายแฮร์รี่แห่งราชวงศ์อังกฤษนั้น ทรงมีลูกพี่ลูกน้อง ที่เป็นลูกๆ ของคามิลล่า ปาร์คเกอร์ โบวล์ส จากการแต่งงานครั้งแรก


ทั้งทอมและลอรา ต่างก็ใช้ชีวิตอย่างเงียบๆ เรียบง่าย แม้ว่าการมีตัวตนของพวกเขาจะไม่ใช่ความลับอะไร แต่พวกเขาไม่ได้เป็นที่รู้จักของสาธารณะมากนัก และทั้งเจ้าชายวิลเลียมและเจ้าชายแฮร์รี่ก็ไม่เคยตรัสถึงทั้งสองคนเลย

ทอม ปาร์คเกอร์ โบวล์ส เกิดเมื่อ 18 ธันวาคม 1974 ก่อนที่จะมาทำงานประชาสัมพันธ์ให้บริษัทเดนนิส เดวิดสัน แอสโซสิเอตส์ เขาจบการศึกษาจากโรงเรียนอีตัน คอลเลจ และไปเข้าเวิร์สเตอร์ คอลเลจ ในออกซ์ฟอร์ด ในปี 2004 เขาได้ออกหนังสือเล่มแรก E is For Eating – An Alphabet of Greed

ขณะที่ ลอรา โลเพส เกิดในวันปีใหม่ของปี 1978 เธอศึกษาในโรงเรียนแคทอลิกก่อนจะไปเรียนต่อที่มหาวิทยาลัยออกซ์ฟอร์ด บรูคส์ ในสาขาประวัติศาสตร์ศิลป์และการตลาด หลังเรียนจบ ลอราก็ได้งานบริหารแกลเลอรี่ศิลปะ พร้อมๆ ไปกับเป็นนักเขียนเรื่องรถยนต์ให้นิตยสารแทตเลอร์ ยูเค

:: พวกเขาเป็นประชาชนคนธรรมดา


ทอม เป็นนักเขียนหนังสือเกี่ยวกับการทำอาหาร เขียนคอลัมน์อาหาร เป็นนักวิจารณ์ และนักจัดรายการทีวี เขาออกหนังสืออาหารมา 8 เล่มแล้ว และเขียนคอลัมน์อาหารให้คอนเด นาสต์ ทราเวลเลอร์ เคยเป็นดาวเด่นในการแข่งมาสเตอร์เชฟ และชนะรางวัลจากสมาคมนักเขียนเรื่องอาหาร ในปี 2014 เขาอยู่ในลิสต์ท็อป 10 นักวิจารณ์ร้านอาหารที่มีคนติดตามมากที่สุดในทวิตเตอร์


ด้านลอรา ทำงานเป็นภัณฑารักษ์ และเธอยังบริหาร เดอะ สเปซ แกลเลอรี ในกรุงลอนดอน ก่อนที่จะร่วมก่อตั้ง ลอนดอน’ส อีเลฟเวน แกลเลอรี ในปี 2005

:: พวกเขาแต่งงานกับคนธรรมดา


ทอมสมรสกับซารา บายส์ บรรณาธิการบทความของฮาร์เอ แอนด์ ควีน และบรรณาธิการอาวุโสของนิตยสารทาวน์ แอนด์ คันทรี ในออกซ์ฟอร์ดเชอร์ เมื่อปี 2005 แต่พวกเขาแยกทางกันในปี 2018 หลังจากมีลูกด้วยกัน 2 คน คือโลลา วัย 15 และเฟรเดอริก วัย 12


สำหรับลอรา แต่งงานกับอดีตนายแบบคาลวิน ไคลน์ ที่ผันตัวมาเป็นนักบัญชี แฮร์รี่ โลเพส ในวิลต์เชอร์ เมื่อปี 2006 เธอสวมชุดเจ้าสาวที่ออกแบบโดย แอนนา วาเลนไทน์ ดีไซเนอร์คนเดียวกับที่คามิลลาใช้ในพระราชพิธีอภิเษกสมรสกับเจ้าฟ้าชายชาร์ลส์ ในปี 2005 ทั้งคู่มีลูกด้วยกัน 3 คน คือ เอลิซา วัย 14 และคู่แฝด กัส กับ ลุยส์ วัย 12

:: ทั้งคู่เป็นเศรษฐี


แม้ว่าลูกพี่ลูกน้องของเจ้าชายวิลเลียมและเจ้าชายแฮร์รี่จะเป็นคนธรรมดา และพวกเขาก็ใช้ชีวิตของตัวเองแบบที่ไม่ให้เป็นจุดสนใจ แต่พวกเขาก็เป็นเศรษฐีเงินล้าน ทอมมีทรัพย์สิน 9 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ขณะที่ลอราน่าจะร่ำรวยราว 1 – 5 ล้านดอลลาร์

นอกจากนี้ ลอรากำลังจะได้เป็นเจ้าของบ้านใหญ่ 2 หลัง ในฐานะที่เป็นหลานของบารอนแห่งรอสเบอระห์ที่ 2 และแฮร์รี่ สามีของเธอก็กำลังจะได้มรดกบ้านในเนตัน ฮอลล์ ในเดวอน และที่ดินที่สเคลพิค เอสเตท ในสกอตติช ไฮแลนด์ส

:: พวกเขารักใคร่เจ้าชายลูกพี่ลูกน้องเป็นอย่างดี


เจ้าชายวิลเลียมและเจ้าชายแฮร์ ทรงได้รับเชิญให้ไปร่วมงานแต่งของทอมและลอรา เช่นเดียวกับที่ทั้งสองคนก็ได้ไปร่วมงานพระราชพิธีอภิเษกสมรสของเจ้าชายวิลเลียมกับเคท มิดเดิลตัน ในปี 2011 และของเจ้าชายแฮร์รี่กับเมแกน มาร์เคิล ในปี 2018

อย่างไรก็ตาม เคที นิโคลล์ ผู้เชี่ยวชาญด้านราชวงศ์ เปิดเผยในหนังสือพระประวัติเจ้าชายวิลเลียมและเจ้าชายแฮร์รี่ Harry and William ในปี 2010 ว่า เจ้าชายวิลเลียมกับลอรามักจะถกเถียงกันว่าใครเป็นคนที่ทำให้ครอบครัวของพวกเขาแตกแยก

ในหนังสือของเคที เขียนไว้ว่า เจ้าชายวิลเลียมทรงโทษคามิลลา ที่ทำให้พระมารดาของเขา เจ้าหญิงไดอาน่าต้องเสียใจ ส่วน ลอร่า นั้นโทษเจ้าฟ้าชายชาร์ลส์ว่าทรงเป็นผู้ทำลายครอบครัวของเธอ

ในปี 1993 เมื่อข่าวคราวความสัมพันธ์ของเจ้าฟ้าชายชาร์ลส์กับคามิลลออกมาช็อกเกาะอังกฤษ ทอมที่กำลังศึกษาอยู่ในออกซ์ฟอร์ด รู้สึกเจ็บปวดเมื่อได้อ่านข่าว แต่ทั้งทอมและลอราก็โตๆ กับหมดแล้ว พวกเขาจึงเข้าใจและเข้ากันได้ดีกับลูกพี่ลูกน้องทั้ง 2 พระองค์

Comments are closed.

Pin It