World Celeb

สาวๆ ของ “คานเย เวสต์” หลังหย่าขาดกับ คิม คาร์ดาเชียน

Pinterest LinkedIn Tumblr


หลังจากการเลิกราของคู่สามีภรรยาพันล้าน “คิม คาร์ดาเชียน กับ คานเย เวสต์” แม้ฝ่ายชายจะออกมาคร่ำครวญขอคืนดีกับคิมอยู่ทุกเมื่อเชื่อวัน แต่เขาก็เปลี่ยนคู่ควงเป็นว่าเล่น

คิม คาร์ดาเชียน และคานเย เวสต์
ในสตูดิโออัลบัมของ คานเย Donda คิม คาร์ดาเชียน ปรากฏกายในชุดเจ้าสาว เขาเปลี่ยนเนื้อเพลงมาร้องในคอนเสิร์ตที่แสดงร่วมกับเดร็กว่า “ผมต้องการให้คุณกลับมา จริงๆ นะ คิมเบอร์ลี”

อีรีนา เชค
ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ที่ยังงงๆ ขณะที่ เรียกร้องให้คิมกลับมาแต่คานเยก็ไปคบหากับ “อีรีนา เชค” หลังหย่าจากคิม 4 เดือน โดยมีปาปารัซซีเก็บภาพเขาควงกับนางแบบสาวชาวรัสเซียอยู่ในโพรวองซ์ของฝรั่งเศส

สำหรับ อีรีนา ก่อนหน้านี้เคยเดทอยู่กับ คริสเตียโน โรนัลโด และ แบรดลีย์ คูเปอร์ รายงานข่าวว่า คานเยกับอีรีนา อยู่ด้วยกันที่วิลล่า ลา กอสต์ ที่เขาไปฉลองวันเกิดครบ 44 ปี ในวันที่ 8 มิถุนายน น่าเสียดายที่ความสัมพันธ์ไม่คืบ พวกเขาคบกันเพียงเดือนเดียวก็บอกศาลากันไป

คิม คาร์ดาเชียน และพีท เดวิดสัน
ด้าน คิม คาร์ดาเชียน ไปปรากฏกายอยู่ในรายการ Saturday Night Live คู่กับ พีท เดวิดสัน ในฐานะเป็นแบบสเก็ตช์หนังดิสนีย์เรื่อง Jasmine and Aladdin และทั้งสองก็จุ๊บกันในรายการ-เอ๊ะ! อย่างไรกัน? เดือนต่อมา เดลีเมล เผยภาพสองคนเดินจูงมือกันอยู่ในลานจอดรถย่านปาล์มสปริง—นี่อาจจะเป็นการคอนเฟิร์มถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ ซึ่งภายหลังยังได้เห็นพวกเขาเดทกันที่ ซานตา มอนิกา, เบเวอร์ลี ฮิลล์ รวมทั้งในบ้านเกิดของ พีท บน สตาเทน ไอส์แลนด์ ล่าสุด พวกเขาไปฉลองปีใหม่กันในบาฮามาส ที่งานนี้มีปาปารัซซีเก็บภาพที่พวกเขาแล่นเรือเที่ยวกัน

พีท เดวิดสัน

ไวน์เทรีย
สำหรับคานเยได้แว้บไปคบหากับนางแบบวัย 22 “ไวน์เทรีย” ในเดือนธันวาคมที่ผ่านมา รายงานข่าวว่า พวกเขาไปดูบาสเกตบอลด้วยกันในมินเนอาโปลิส แต่ความสัมพันธ์ก็ไม่เวิร์กอีกเช่นเคย

จูเลีย ฟอกซ์
ช่วงปีใหม่ คานเยหันมาควงกับ “จูเลีย ฟอกซ์” นักแสดงสาว พวกเขาเจอกันในไมอามีในวันก่อนขึ้นปีใหม่ พอคุยกันถูกคอ พวกเขาก็ตัดสินใจบินไปนิวยอร์กเพื่อไปดูละครบรอดเวย์ แล้วต่อด้วยดินเนอร์กัน น่าเสียดายที่เป็นสัมพันธ์ชั่วข้ามคืนเท่านั้น

เชนีย์ โจนส์
ไม่ต้องเป็นห่วง เพราะคานเยเจอคนใหม่อีกแล้ว สำหรับ “เชนีย์ โจนส์” ที่เหมือนกับ คิม คาร์ดาเชียน อย่างกับแกะ ดาราโซเชียลมีเดียวัย 24 ที่มียอดผู้ติดตามทางอินสตาแกรมถึง 370,000 รวมทั้งผู้ติดตามในติ๊กต่อกอีก 50,000

มีข่าวลือว่า คานเย ชวน เชนีย์ มาฟังอัลบัมล่าสุดของเขา Donda 2 แล้วพวกเขาก็ไปไหนมาไหนด้วยกันหลังจากนั้น ไม่ว่าจะไปชอปปิ้งหรือกินกลางวัน

ล่าสุด คานเย ออกมาประกาศเรื่องความสัมพันธ์ของทั้งคู่ หวังว่าคราวนี้จะลงตัวแล้วมั้ง

Comments are closed.

Pin It