World Celeb

เมแกน มาร์เคิล โดนพี่สาวต่างแม่ฟ้องฐานให้สัมภาษณ์เท็จ

Pinterest LinkedIn Tumblr


กำลังจะครบรอบ 1 ปี สำหรับการให้สัมภาษณ์ครั้งประวัติศาสตร์ของ เจ้าชายแฮร์รี่กับ เมแกน มาร์เคิล ในรายการของโอปราห์ วินฟรีย์ แต่ยังส่งผลกระทบต่อเนื่องไม่หยุดหย่อน ทั้งสั่นสะเทือนราชวงศ์อังกฤษกับการแฉสารพัดของสะใภ้สาวที่ทำเอาสมาชิกราชวงศ์คนอื่นๆ กลายเป็นตัวร้าย และทำให้ทั้งคู่โดนกระแสความไม่พอใจของชาวอังกฤษถาโถม และล่าสุด กับการที่พี่สาวต่างมารดาของเมแกน ออกมาฟ้องศาลเรียกค่าเสียหาย ที่เมแกนให้สัมภาษณ์ในข้อมูลที่ไม่เป็นความจริง และทำให้ภาพลักษณ์ของเธอเสียหาย


ซาแมนธา มาร์เคิล วัย 57 ปี พี่สาวต่างมารดาของเมแกน โดยทั้งคู่เป็นลูกของโธมัส มาร์เคิล ซีเนียร์ ออกมาบอกว่า การสัมภาษณ์ในครั้งนั้น เมแกนแต่งเรื่องให้เกินจริง เพื่อสร้างภาพแบบจากดินสู่ดาว ให้เห็นว่าสมัยวัยเด็กยากลำบาก กว่าจะก้าวมาถึงการได้แต่งงานเจ้าชายอย่างทุกวันนี้ ซึ่งซาแมนธาบอกว่า สมัยเด็กพ่อเป็นคนออกค่าใช้จ่ายค่าเล่าเรียน ให้เธอได้เรียนในโรงเรียนเอกชนที่มีมาตรฐานสูง รวมถึงส่งค่าใช้จ่ายให้เมแกนเข้าเรียนในมหาวิทยาลัยนอร์ธเวสเทิร์น ที่เมแกนบอกว่าเธอต้องทำงานพาร์ตไทม์และลำบากในการหาเงินส่งตัวเองเรียนจนจบ


รวมทั้งการสัมภาษณ์ว่า เป็นลูกคนเดียว ไม่รู้จักไม่สนิทกับพี่น้องและพ่อ แบบแทบไม่เคยเจอกันเลย ซึ่งก็มีภาพเธอไปร่วมงานรับปริญญาของพี่สาว และภาพพ่อร่วมยินดีกับเมแกนตอนเรียนจบ แถมการสร้างภาพว่าครอบครัวยากจน เป็นคนรากหญ้า ทั้งที่พ่อของพวกเธอเป็นผู้กำกับแสงในแวดวงการทีวีและฮอลลีวู้ดมานานกว่า 45 ปี โดยทั้งหมดนี้เพื่อสะท้อนย้ำภาพชีวิตราวเทพนิยายของเธอให้ยิ่งดูน่าสนใจยิ่งขึ้น


การฟ้องร้องครั้งนี้ ซาแมนธา บอกว่าจากบทสัมภาษณ์ ทำให้เกิดผลเสียกับยอดขายพ๊อกเก็ตบุ๊กของเธอ ทำให้เธอเสียชื่อเสียง หางานไม่ได้ และกระทบต่อจิตใจของเธอเป็นอย่างมาก และเรียกร้องค่าเสียหายเป็นเงินประมาณ สองล้านสามแสนบาท

Comments are closed.

Pin It