World Celeb

5 ดาราเกาหลีที่ได้สามีมหาเศรษฐี

Pinterest LinkedIn Tumblr


ไม่ใช่มีเพียงนักแสดง/นางแบบสาวสวยของไทยเท่านั้น ที่ลงเอยกับมหาเศรษฐี ไฮโซ คนนั้นคนนี้ ดาราเกาหลีหลายคน ได้พบรัก-สมรสกับมหาเศรษฐี

จอนจีฮยอน


ในปี 2012 นักแสดงยอดนิยมตลอดกาล และเจ้าแม่พรีเซ็นเตอร์สินค้า จอนจีฮยอน ออกมาประกาศแต่งงานกับ ชเวจุนฮยอก เพื่อนเก่าตั้งแต่มัธยมต้น โดย ชเวจุนฮยอก เป็นลูกหลานตระกูลนักออกแบบฮันบก (ชุดประจำชาติเกาหลี) ขณะที่ส่วนตัวเขา หลังจากทำงานที่แบงก์ออฟอเมริกาอยู่ช่วงหนึ่ง เขาก็กลับมาสานต่อกิจการของครอบครัวในตำแหน่งซีอีโอ รวมทั้งมีหุ้นในบริษัทอัลฟา แอสเส็ทส์ มูลค่า 9.1 ล้านดอลลาร์

คิมซูฮยอน


คิมซูฮยอน หรือ คลอเดีย คิม เป็นนักแสดงเกาหลีใต้ระดับฮอลลีวูด เธอโด่งดังจากบทบาทในภาพยนตร์ Avengers: Age of Ultron และ Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald ซูฮยอน สมรสกับนักธุรกิจชาวเกาหลี-อเมริกัน ชามินกึน หรือ แมททิว ชัมไปน์ อดีตผู้จัดการของบริษัท วีเวิร์ก โคเรีย เว็บไซต์รวมดาวสตาร์ทอัพ มูลค่า 500 ล้านดอลลาร์ โจษจันกันว่า งานแต่งของทั้งคู่แพงที่สุดเท่าที่เคยมีคนจัดงานแต่งในเกาหลีใต้

ฮันแชยอง


สาวสวยเจ้าองฉายา ตุ๊กตาบารบี้แห่งเกาหลี ฮันแชยอง ที่โด่งดังจากบทบาทใน Delightful Girl Chun-hyang สมรสกับ ชเวดงจุน นักธุรกิจชาวเกาหลี-อเมริกัน เจ้าของกิจการไฟแนนซ์ นอกจากนี้ เขายังเป็นรองประธานของบริษัท เมดแคร์ โคเรีย รวมทั้งเป็นซีอีโอของบรษัทไอที อย่าง เอชบีเค อีกด้วย นักแสดงสาวคบหากับ ชเวดงจุน มาตั้งแต่ก่อนเข้าวงการ ว่ากันว่า งานแต่งงานของพวกเขาก็ไม่ธรรมดา โดยเฉพาะแหวนหมั้นเพชร 5 กะรัต พร้อมรถสปอร์ตอีกหนึ่งคัน

อีชียอง


ดาวติ๊กต่อกของเกาหลีใต้ ที่มีผู้ติดตามมากกว่า 10 ล้านคน สมรสกับนักธุรกิจเจ้าของร้านอาหารสาขา ที่มีภัตตาคารทั่วเกาหลี ซึ่งในแต่ละปีมีรายได้กว่า 2.13 ล้านดอลลาร์ โดยมีหลากหลายร้านสาขาด้วยกัน ทั้งร้านอาหารบาร์บีคิวเกาหลี รูฟท็อปบาร์ และอื่นๆ

ชินจูอา


หลังจากมีผลงานทางทีวีในปี 2004 ชินจูอา ก็สะเทือนวงการด้วยการประกาศแต่งงานกับนักธุรกิจชาวไทย ศราวุฒิ รัชนกูล ทายาทสีเจบีพีในปี 2014 หลังจากที่พบกันผ่านคนรู้จัก ปัจจุบันเธออาศัยอยู่ในประเทศไทย

Comments are closed.

Pin It