World Celeb

7 คู่รักที่เคยสวีทหวานฉ่ำ วันนี้กลายเป็นคู่ร้างไปซะแล้ว!

Pinterest LinkedIn Tumblr


วันวาเลนไทน์เมื่อไหร่หันไปทางไหนก็เลี่ยนเอียนไปกับความหวานสุดสวีตของบรรดาคู่รักทั้งหลาย ที่ต่างออกมาโพสต์อวดคู่ ไม่ว่าจะโชว์ดินเนอร์สุดพิเศษ โพสต์ภาพดอกไม้ ชอคโกแลต ของขวัญ ของกำนัลทั้งหลายที่แฟนมอบให้ในวันสำคัญนี้สำหรับคนโสด หรือคนไม่มีคู่ทั้งหลาย อย่าเสียใจไป เพราะแม้จะสวีตหวานขนาดไหน แต่ความรักเป็นอะไรที่ไม่แน่นอน รักกันวันนี้ ยี้กันวันหน้าก็มีเยอะ เหมือนอย่างคู่รัก 7 คู่นี้ที่เมื่อปีที่แล้ววันวาเลนไทน์ยังหวานจี๋จ๋ากันอยู่ แต่มาวาเลนไทน์ปีนี้กลับกลายมาเป็นคู่ร้างกันเสียแล้ว


คู่แรกที่นับได้ว่าเป็นข่าวก้องโลก เพราะหลังจากแยกกันแล้วก็ยังมีข่าวตามมาอีกไม่หยุดหย่อน สำหรับคู่รักสุดเว่อร์ “คิม คาดาเชียน” กับ “คานเย่ เวสต์” 2 คนดังที่มีข่าวดราม่าไม่เว้นแต่ละวัน หลังจากรักกันมา 6 ปี มีลูกกัน 4 คน ตอนนี้กลายเป็นรักขม ที่แม้จะฟ้องหย่ากันแล้ว แต่สงครามน้ำลายยังไม่จบ ทั้งโพสต์แขวะอีกฝ่าย ไปจนถึงด่ากันไปมาแบบออกสื่อเลยทีเดียว


เจนนิเฟอร์ โลเปซ ดีว่าสาวสุดเซ็กซี่ กับ อเล็กซ์ รอดริเกซ อดีตคู่หมั้นนักเบสบอล ที่รักกันมานาน 4 ปี ก็ถึงช่วงสิ้นสุดโปรโมชั่น ออกมาให้ข่าวเลิกรากันเมื่อช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา แม้จะเลิกรากันแบบไม่ได้เลวร้ายเท่าคู่แรก ไม่มีการออกมาด่าหรือให้ข่าวสาปส่งอีกฝ่ายกันภายหลัง แต่การมูฟออนได้เร็วของเจนนิเฟอร์ ที่มีข่าวว่าทำเอาอเล็กซ์หัวเสียอยู่ไม่น้อย เพราะหลังโสดได้เพียงแค่ 1-2 เดือน เธอก็ออกมาสวีตกับ “เบน อัฟเฟล็ก” อดีตคนรักเก่าที่เคยคั่วกันไปเมื่อสิบกว่าปีก่อนสร้างตำนาน “เบนนิเฟอร์” รอบใหม่ ที่โชว์ความหวานออกสื่อแบบไม่แคร์หน้าอดีตคู่หมั้นกันเลยทีเดียว


ส่วนคู่นี้แม้จะรักกันแบบเงียบๆ แต่ก็มีหลายคนเอาใจช่วย สำหรับ “ดูอา ลิปา” นักร้องสาวมาดเท่กับ “อันวาห์ ฮาดิด” น้องชายสุดหล่อของจีจี้ กับ เบลล่า ฮาดิด ที่รักกันมาได้ 2 ปีกว่า ก็มีข่าวว่าตอนนี้คู่รักอดีตคนเคยหวานคู่นี้ห่างกันแล้ว แม้จะยังไม่ได้ออกมาประกาศแยกทางกันแบบจริงจัง แต่ข่าววงในกล่าวว่าตอนนี้ทั้งคู่ต่างแยกย้ายกันไปเริ่มต้นปลูกต้นรักครั้งใหม่


คู่รักแห่งเพลง “ซินยอริต้า” ที่แสนโด่งดัง อย่าง “ชอว์น เมนเดส กับ คามิลลา คาเบลโล” ที่หลังจากพัฒนาความสัมพันธ์จากเพื่อนมาสู่คนรัก และมีผลงานเพลงโด่งดังคู่กัน ตอนนี้ความสัมพันธ์ 2 ปีกว่าของทั้งคู่ได้สิ้นสุดลง โดยเมื่อปลายปีที่แล้ว ชอว์นและคามิลลา ออกแถลงการณ์ร่วมกัน ประกาศยุติความสัมพันธ์และจะถอยสถานะกลับไปเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันเหมือนเดิม ทำเอาแฟนๆ ของคู่ออกมาแสดงอาการเสียใจและเสียดาย เพราะไม่เคยมีข่าวระหองระแหงกันมาก่อน แต่เพื่อนๆ ของทั้งคู่บอกว่าคู่นี้มีปากเสียงกันบ่อยครั้งแต่ไม่เคยออกสื่อให้ใครเห็น


คู่รักที่รักๆ เลิกๆ กันมาหลายปี “จีจี้ ฮาดิด” นางแบบหน้าสวย กับ “เซน มาลิค” อดีตสมาชิกวันไดเร็กชั่น จนมาเมื่อปีก่อนลงเอยมีลูกด้วยกัน ทุกคนก็คิดว่าตำนานรักของคู่นี้ได้จบลงอย่างแฮปปี้เอนดิ้ง แต่ใครเลยจะรู้ว่าลูกยังไม่ทันจะโตเลย พ่อแม่ก็มาแยกทางกันเสียแล้ว โดยการเลิกกันคราวนี้ดูจะเป็นเรื่องซีเรียสไม่น้อย และน่าจะกลับมาได้ยาก เพราะความคัดแย้งรวมไปถึงเรื่องทัศนคติการเลี้ยงลูก แถมยังพัวพันไปถึงครอบครัวของฝ่ายสาวด้วย เนื่องจากเซนที่ค่อนข้างปกป้องความเป็นส่วนตัว รับไม่ได้กับการที่แม่ยายพยายามสร้างกระแสความดังจากหลาน ถึงขนาดที่คนสุดไพรเวทอย่างเขาต้องออกมาด่าผ่านโซเชียลมีเดียเลยทีเดียว


คู่นี้แม้จะตอนรักกันจะไม่ได้มีอะไรฮือฮา แต่การประกาศหย่าร้องของคู่รักมหาเศรษฐีรุ่นใหญ่ ของ “บิล และเมลินดา เกตส์” ก็ทำเอาคนทั้งโลกช็อกไปไม่น้อย เพราะทั้งคู่ครองรักกันมายาวนานถึง 27 ปี มีลูกด้วยกัน 3 คน และร่วมก่อร่างสร้างตัวจนมีอาณาจักรไมโครซอฟท์ พร้อมทรัพย์สินเกือบ 1.5 แสนล้านเหรียญ ติดอันดับคนรวยที่สุดในโลก โดยแม้ทั้งคู่จะไม่ได้ออกมาให้เหตุผลแน่ชัดถึงการหย่าร้างครั้งประวัติศาสตร์นี้ แต่มีข่าวหลายกระแสแฉว่า สาเหตุของการเตียงหักนี้เป็นเพราะเมลินดา เริ่มระแคะระคายถึงพฤติกรรมของสามี ที่มีข่าวผัวพันกับ เจฟฟรี่ย์ อัปสไตน์ นักธุรกิจผู้อื้อฉาวที่ฆ่าตัวตายในคุกหนีคดีความเรื่องการค้ามนุษย์และล่วงละเมิดผู้เยาว์ แถมยังมีข่าวลือเกี่ยวกับการล่วงละเมิดทางเพศพนักงานในบริษัทไมโครซอฟท์ของตนเองอีกด้วย


ปิดท้ายด้วยอีกหนึ่งคู่รักมหาเศรษฐี อย่าง “อีลอน มัสก์” กับ ไกรมส์ นักร้องสาว ที่มีรายงานข่าวว่า ซีอีโอของเทสลา บอกศาลาแฟนสาวในช่วงเดือนกันยายน หลังจากที่คบหากันมาได้ 3 ปีกว่า โดยทั้งคู่มีลูกชาย 1 คน ชื่อ X Æ A-Xii โดยให้เหตุผลว่า งานที่สเปซเอ็กซ์และเทสลา ทำให้เขาต้องย้ายฐานไปอยู่เท็กซัส หรือไม่ก็ต้องเดินทางไกลตลอดเวลา แต่ไกรมส์ต้องทำงานในแอลเอ จึงไม่มีเวลาให้กัน แต่ในความเป็นจริงแล้ว ข่าวว่าฝ่ายชายเริ่มเบื่อและไม่ได้สนใจแฟนสาวเหมือนแต่ก่อน ดังเช่นเนื้อเพลงที่ไกรมส์ปล่อยออกมาหลังเลิกกันได้เพียง 2 เดือน ที่มีเนื้อหาตัดพ้อต่อว่าถึงการเป็นคนไม่สำคัญในความสัมพันธ์ ที่ทำเอาหลายคนสงสัยว่าเป็นเพลงแฉพฤติกรรมการไม่เอาใจใส่ของอดีตคนรักให้สาธารณชนรับรู้

Comments are closed.

Pin It