World Celeb

"เจ้าหญิงเจนนา นโรดม" แบล็กพิงก์ฉบับกัมพูชา

Pinterest LinkedIn Tumblr


เจ้าหญิงพระองค์น้อย ในพระชันษา 9 พรรษา ทรงเก็นทั้งนักร้อง นักแสดง อินฟลูเอ็นเซอร์ เป็นดาราติ๊กต่อก และมีผู้ติดตามทางเฟซบุ๊กมากมาย รวมทั้งยังเป็นสมาชิกราชวงศ์เขมรอีกด้วย


ว่ากันว่า เจ้าหญิงเจนนา นโรดม ทรงเริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงตั้งแต่พระชันษา 6 ขวบ โดยหลายๆ คนบอกว่า พระองค์ทรงมีส่วนคล้ายกับลิซ่า แห่งวงแบล็กพิ้งก์ แถมยังทรงมีพรสวรรค์ด้านการร้องเพลง การเต้น และการแสดงด้วย ตอนนี้เจ้าหญิงเจนนา กลายเป็นดาราเด็กที่เป็นแรงบันดาลใจ รวมทั้งเป็นที่ภาคภูมิใจของชาวเขมรไปแล้ว


เจ้าหญิงเจนนา นโรดม ประสูติที่กรุงปารีสในปี 2012 ทรงเป็นธิดาในเจ้าหญิงบุปผารี นโรดม กับคุณพ่อชาวฝรั่งเศส นิตยสารนีน่า รายงานว่า เจ้าหญิงเจนนาทรงเป็นพระนัดดาในเจ้าชายนโรดม จักรพงศ์ และเป็นพระราชปนัดดาในอดีตกษัตริย์นโรดม สีหนุก์ ซึ่งทรงย้ายกับมาใช้ชีวิตในกัมพูชาตอนที่อายุ 3 ขวบ


เจ้าหญิงเจนนา พูดได้ 5 ภาษา นอกจากภาษาเขมรแล้ว ยังทรงพูดภาษาไทย ภาษาจีน อังกฤษ และฝรั่งเศส เช่นเดียวกับการร้องเพลง ก็ร้องทั้ง 5ภาษาด้วย


เจ้าหญิงพระองค์น้อยทรงมีแพสชันในการแสดงตั้งแต่เด็ก ซึ่งพระองค์ไม่เพียงกระโจนเข้าสู่วงการบันเทิงเท่านั้น หากทรงเข้าศึกษาอย่างจริงจังเ้วย โดยทรงเลือกเข้าเรียนในโรงเรียนศิลปะการดนตรีและโอเปราในกรุงพนมเปญ ไปพร้อมๆ กับการทำงานผ่านสมาร์ทโฟน ที่มีเฟซบุ๊กฟอลโลเออร์ กว่า 2 ล้านคน มียูทูบ ซับสไครเบอร์ กว่า 6 แสนคน ยังไม่รวมติ๊กต่อกอีกล่ะ

Comments are closed.

Pin It