World Celeb

คนดังต้านวัคซีนยังมีอีกเยอะ

Pinterest LinkedIn Tumblr


ในโลกนี้ไม่ได้มีเพียง โนวัค โจโควิช ที่ออกมาต่อต้านการฉีดวัคซีนโควิด -19 ยังมีคนดังๆ อีกเยอะ ที่มีเหตุผลของตัวเองในการที่จะไม่รับวัคซีน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องกลัวเข็ม ความปลอดภัย หรือทฤษฎีอะไรแปลกๆ


ตั้งแต่ นิกกี้ มีนาจ ที่ออกมาสารภาพว่า คิวการรับวัคซีนของเธอมาถึงช่วงงานเม็ตกาล่าพอดิบพอดี เธอก็เลยเฉไฉไปเรื่อย และทำเป็นลืมไปเลย ที่ร้ายกว่านั้นคือ ไปหลอกลวงผู้จัดงานว่า ฉีดวัคซีนแล้ว เพื่อที่จะเข้าร่วมงานได้แบบเนียนๆ หลังจากนั้น เธอบอกว่าจะยอมฉีดเพื่อที่จะจัดทัวร์คอนเสิร์ต ซึ่งไม่รู้ว่า หลอกลวงกันอีกหรือเปล่า


ไม่น่าเชื่อว่าพระเอกสุดเท่ อย่าง จอร์จ คลูนีย์ ก็เป็นอีกรายที่แอนตี้วัคซีน เขาให้สัมภาษณ์เดอะ ฮอลลีวูด รีพอร์เตอร์ ว่า ให้อาปืนมายิงเขาเลยดีกว่า


เคราะห์ดีที่ แอรอน ร็อดเจอร์ส เป็นนักอเมริกันฟุตบอล และคงไม่ต้องไปแข่งขันอะไรในออสเตรเลีย ไม่งั้นอาจจะโดนตะเพิดเหมือนโนวัค โจโควิชได้ แอรอน ไม่เชื่อเรื่องวัคซีนแต่เชื่อเรื่องเฮิร์ด อิมมูนิตี้ หรือภูมิคุ้มกันหมู่ คือ ให้ทุกคนติดโรคแล้วก็จะหายไปเอง

“การป็นนักกีฬามันเสี่ยงในการใช้ยานู่นนี่นั่นอยู่แล้ว โดยเฉพาะกลุ่มวัคซีนเอ็มอาร์เอ็นเอ อย่างไฟเซอร์ โมเดอร์นา ผมว่ามันอันตราย”


เลติเชีย ไรต์ นักแสดงสาวจาก The Black Panther หลังให้สัมภาษณ์ว่าเธอไม่มั่นใจในความปลอดภัยของวัคซีนผ่านช่องยูทูบของตัวเอง เธอก็ถูกแอนตี้ และให้ถอดออกจากบทบาทในหนังมาร์เวลทันที ซึ่งเธอก็ออกมาตอบโต้ว่า หากคุณชื่นชอบความคิดเห็นแบบสาธารณ์ ก็ไปสัมภาษณ์คนอื่นนะคะ”


ด้านนางแบบสาว ดุตเซน โครส ก็ออกมาบอกว่า อย่ามาบังคับให้เธอฉีดวัคซีน “อิสรภาพเป็นสิ่งสำคัญ ฉันเป็นคนสุขภาพดี ดูแลตัวเองได้”


ทีเอชอาร์ รีพอร์ต รายงานว่า นักแสดงตลก ร็อบ ชไนเดอร์ออกมาพูดเรื่องแอนตี้วัคซีนเป็นระยะๆ “ไม่ฉีด ผมไม่ฉีด”

Comments are closed.

Pin It