World Celeb

เมแกนกับเจ้าชายแฮร์รี่ในปี 2022

Pinterest LinkedIn Tumblr


จากดราม่าทั้งหลายทั้งปวงที่เกิดขึ้นเมื่อปีที่ผ่านมา แฟนคลับของดยุคและดัชเชสแห่งซัสเซกซ์ อาจจะสงสัยว่า ปีนี้ของพวกเขาจะเป็นอย่างไร ความสัมพันธ์ระหว่างทั้งสองและราชวงศ์อังกฤษจะได้รับการเยียวยาหรือไม่


รายงานข่าวว่า พวกเขาได้งานใน Pearl แอนิเมชันใหม่ของเน็ตฝลิกซ์สำหรับครอบครัว ที่เล่าเรื่องเด็กสาวอายุ 12 ที่ได้แรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตจากสตรีในประวัติศาสตร์ เป็นแนวย้อนยุคนิดๆ ซึ่งยังไม่ได้ประกาศวันออกอากาศ แต่คาดว่าจะได้ชมภายในปีนี้

“เราทำในนามของอาร์ชีเวลล์ โปรดักชันส์ ร่วมกับเน็ตฝลิกซ์ วัตถุประสงค์เพื่อเชิดชูคุณค่าของผู้หญิงในประวัติศาสตร์” เมแกนกล่าว


ด้านเจ้าชายแฮร์รี่เองก็ทรงเซ็นสัญญากับเน็ตฝลิกซ์ สำหรับการทำสารคดีเกี่ยวกับ Invictus Games งานจัดแข่งกีฬาการกุศลที่ทรงก่อตั้งขึ้นมาด้วยพระองค์เอง ซึ่งแม้ว่าจะต้องเลื่อนการจัดไปแล้ว 2 ปี จากสถานการณ์โรคระบาด แต่คาดว่าปีนี้น่าจะจัดได้ระหว่างวันที่ 16-22 เมษายน ณ กรุงเฮก ประเทศเนเธอร์แลนด์

สำหรับปีที่ผ่านมา เมแกนและเจ้าชายแฮร์รี่ ได้ต้อนรับลูกคนที่ 2 ลีลี่เบท ลีลี่ ไดอานา เมาท์แบทเทน-วินเซอร์ ซึ่งจะมีอายุครบ 1 ขวบในวันที่ 4 มิถุนายนนี้ อันเป็นช่วงเวลาเดียวกับพระราชพิธีบรมราชาภิเษกฉลองการครองราชย์ครบ 70 ปีในสมเด็จพระราชินีเอลิซาเบท ที่ 2 ณ พระราชวังบัคกิงแฮม ซึ่งก็ไม่ทราบแน่ชัดว่าทั้งสองจะได้รับเชิญหรือไม่


ขณะที่ยังไม่รู้อนาคตในเรื่องนี้ ดยุคแห่งซัสเซกซ์ ได้ยื่นเรื่องขอหน่วยอารักขาจากรัฐบาลอังกฤษสำหรับการดูแลครอบครัวของพระองค์เมื่อเดินทางไปในสหราชอาณาจักร

“หากปราศจากหน่วยอารักขา เจ้าชายแฮร์รี่และครอบครัว คงไม่อาจวางใจในความปลอดภัย และคงจะไม่เสด็จกลับอังกฤษเป็นแน่” ตัวแทนเจ้าชายกล่าว


เมื่อปีที่ผ่านมา เจ้าชายแฮร์รี่ เสด็จมาทรงร่วมพระราชพิธีฝังพระศพดยุคแห่งเอดินบะระ รวมทั้งทรงร่วมงานรำลึกถึงเจ้าหญิงไดอานา ร่วมกับพระเชษฐา เจ้าชายวิลเลียม

เจ้าชายแฮร์รี่ประทานสัมภาษณ์แก่โอปราห์ วินฟรีย์ ว่าจะเขียนบันทึกความทรงจำเกี่ยวกับชีวิตที่ผ่านมา รวมทั้งความสัมพันธ์กับราชวงศ์อังกฤษ ตีพิมพ์กับเพนกวิน แรนดอม เฮาส์ แต่คาดว่าโปรเจ็คต์นี้จะเลื่อนออกไปก่อน


เมแกนและเจ้าชายแฮร์รี่ มีแผนจะย้ายเข้าไปอยู่ในแมนชั่นที่ใหญ่กว่าเก่า โดยปัจจุบันทรงอาศัยอยู่ในแมนชั่นในมอนเตซิโต แคลิฟอร์เนีย ราคา 15 ล้านดอลลาร์ ที่มีสระว่ายน้ำ สปา ห้องเก็บไวน์ โรงภาพยนตร์ และสนามเทนนิส ขนาด 9 ห้องนอน 16 ห้องน้ำ แต่พวกเขาอยากจะขายแล้วซื้อบ้านใหม่

ทั้งสองเตรียมตัวเป็นคนบันเทิงเต็มตัว โดยเฉพาะหลังจากเซ็นสัญญากับเน็ตฝลิกซ์ โดยมุ่งมั่นทำงานเพื่อออสการ์

Comments are closed.

Pin It