World Celeb

เปิดตัว "ซาชา สปีลเบิร์ก" ลูกสาวคนสวยของยอดผู้กำกับ สตีเวน สปีลเบิร์ก

Pinterest LinkedIn Tumblr


ซาชา สปีลเบิร์ก ลูกสาวคนสวยของยอดผู้กำกับ สตีเวน สปีลเบิร์ก ที่พ่อเพิ่งจ้างให้เป็นนางเอกในหนังเรื่องใหม่ของตัวเอง อย่าง Indiana Jones and The Terminal โดยเธอเพิ่งหมั้นหมายกับทายาทเจ้าของภัตตาคารชื่อดัง แฮร์รี่ แมคนัลลี ไปเมื่อปีที่แล้ว


สาวสวยวัย 31 โพสต์ภาพแหวนหมั้นลงในอินสตาแกรมของเธอ ข้างๆ บรรยากาศคริสต์มาส พร้อมคำบรรยายว่า แฮร์รี่ ยังไม่รู้ว่าพ่อของฉันคือใคร


ซาช่า เป็นทั้งนักร้อง นักแสดง และจิตรกร เธอเกิดที่ลอสแองเจลิส เป็นลูกสาวของสตีเว่นและเคต แคปชอว์ นางเอก Indiana Jones ซาช่า ศึกษาจบจากคณะอักษรศาสร์ มหาวิทยาลัยบราวน์ หลังจากเรียนจบ เธอก็ตั้งวงอินดี้โฟล์คร็อกชื่อว่า วอร์เดลล์ ร่วมกับพี่ชาย เตโอ สปีลเบิร์ก สร้างสรรค์ผลงานดนตรีอย่างจริงจัง โดยอาศัยนามแฝง บัซซี่ ลี

นอกจากเล่นดนตรีแล้ว เธอยังวาดภาพสีน้ำ ซึ่งเธอมักจะอวดผลงานเอาไว้ในอินสตาแกรมด้วย


ซาช่า ยอมรับว่า นามสกุลสปีลเบิร์กทำให้เธอรู้สึกกดดัน “ฉันรู้สึกว่าต้องพิสูจน์ตัวเองตลอดเวลา บางทีความคาดหวังของคนก็หลอกหลอนเราได้เหมือนกันนะ สำหรับชื่อ บัซซี่ ลี ที่เธอเลือกใช้ในการแสดง พ่อฟังแล้วก็เห็นด้วย ท่านเข้าใจถึงความกดดัน และเหตุผลที่ขอไม่ใช้ชื่อพ่อไปหากิน


เป็นเรื่องธรรมดาของลูกผู้กำกับและผู้สร้างหนัง ที่จะปรากฏกายในบทต่างๆ ในหนังบ่อยๆ ซาช่าเองก็แสดงในหนังของสตีเว่น สปีลเบิร์ก หลายๆ เรื่อง ตั้งแต่เด็ก ไม่ว่าะเป็น The Terminal (2004), Munich (2005), Indiana Jones and the Kingdom of the Crystal Skull (2008) และ The Post(2017)


ซาช่า พบรักกับคู่หมั้นในช่วงเกิดโรคระบาด! โดยทั้งคู่เริ่มเดทกันในเดือนพฤศจิกายน 2020 หลังจากนั้นไม่นานทั้งสองก็อวดแหวนหมั้น และศิลปินสาวก็แชร์บนสแนปแชตและอินสตาแกรมว่า “ฉันจะแต่งงานกับแฮร์รี่”


เว็บอินไซเดอร์ รายงานว่า แหวนหมั้นของแฮร์รี่ที่มอบให้ซาช่า น่าจะสนนราคาถึง 150000 ดอลลาร์เลยทีเดียว

สำหรับ แฮร์รี่ แมคนัลลี เป็นลูกของ คีท แมคนัลลี เจ้าของภัตตาคารชื่อดังในสหรัฐ อย่าง ดิ โอเดียน แต่โดยส่วนตัวแล้วแฮร์รี่เป็นนักดนตรีและเป็นผู้กำกับมิวสิควีดีโอ เขาเคยช่วยกำกับมิวสิควิดีโอของซาช่า และเซเรน่า โกเมซ

Comments are closed.

Pin It