World Celeb

5 ท็อปโมเดลแห่งปี 2022

Pinterest LinkedIn Tumblr


บรรดานางแบบก็ไม่ต่างจากพวกดารา ที่มีเทรนด์ความนิยม นอกจากนี้ ยังต้องอยู่ที่เป้าหมายและภาพลักษณ์ของแบรนด์ และเหล่านี้คือนางแบบที่จะมาแรงในปี 2022 นี้ จงจับตาดูให้ดี


อเมริกา กอนซาเลซ
หากนางแบบชาวเวเนซุเอลา วัย 24 ที่โดดเด่นบนรันเวย์ของลุยส์ วิตตอง จีวองชี โลเอเว และปราดา ไม่ฟังคำแนะนำของพี่สาว ป่านนี้เธอคงยังเป็นนักศึกษาแพทย์ชั้นปีที่ 2 ธรรมดาๆ อยู่ที่มหาวิทยาลัยเซ็นทรัล ในเวเนซุเอลา แต่เมื่อมีการสรรหานางแบบในคาราคาส บ้านเกิดของเธอ สไตล์ของอเมริกา กอนซาเลซก็เข้าตาแมวมองในทันที เธอได้รับความนิยมทั้งบนรันเวย์ และแมกกาซีน


บียอนเซ เอ็มโบรส
นางแบบผิวสีวัย 19 จากแอนติกัวแอนด์เบอร์มิวดาที่ได้พรีเซนต์ผลงานของวาเลนติโน มาร์นี เอซีซ์แฟคทอรี และโพรเอนซา ชูเลอร์ นับว่าเป็นนางแบบหน้าใหม่ที่กำลังมาแรง บียอนเซ่ เป็นลูกสาวของเซอร์เคอร์ตลี เอ็มโบรส นักคริกเก็ตในตำนานของแอนติกัวแอนด์เบอร์มิวดา จริงๆ แล้วเธอต้องการเป็นนักกีฬาเช่นบิดา แต่หันมามีแพสชั่นทางแฟชั่นด้วย เลยเปลี่ยนสายมาเรียนด้านการแสดงที่มหาวิทยาลัยจอร์เจีย เริ่มทำช่องยูทูบของตัวเอง และรับงานเดินแบบ-ถ่ายแบบเป็นอาชีพเสริม


เดวิน การ์เซีย
‘เรียล ไซส์ บิวตี้’ กำลังเป็นที่นิยม นางแบบสาวอวบวัย 19 อย่าง เดวิน การ์เซีย ก็กำลังมาแรงด้วยเช่นกัน นอกจากในหนังโฆษณาแล้ว สาวอวบวัย 19 ยัวงได้โอกาสเดินบนรันเวย์ของอัลตูซารา โคลเอ้ แบรนดอนแมกซ์เวลล์ วิคตอเรียซีเคร็ตยังเคยเลือกเธอด้วยนะ อะไรๆ ที่มรีไซส์ใหญ่ คือพื้นที่ของเธอ


ลีนา ครูซ
นางแบบผิวน้ำผึ้งจากโดมินิกันวัย 19 ที่มีประสบการณ์บนเวทีนางแบบมาแล้ว 3 ปี โดดเด่นในรันเวย์ของเวอร์ซาเช โลเอเว อเล็กซานเดอร์ แมคควีน และแซงต์โลรองต์ เอเยนซี่จับเธอเซ็นสัญญาเข้าสังกัดอย่างไม่ลังเลและเธอก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เป็นตัวนำโชว์ได้อย่างสง่างามทุกครั้ง


เอลลา เอ็มฮอฟฟ์
หลังเปิดตัวในงานสาบานตนเข้ารับตำแหน่งประธานาธิบดีและรองของคุณแม่เลี้ยงรองประธานาธิบดี เอลลา เอ็มฮอฟฟ์ ก็ได้โอกาสเป็นนางแบบโดยเฉพาะของบาเลนเซียกา และมิวมิว เธออาศัยบุคลิกส่วนตัวทำให้เสื้อผ้าแต่ละโชว์มีความพิเศษ โดยเริ่มสร้างความประทับใจในงานเม็ตกาลา ตอนนี้แบรนด์ต่างๆ ในยุโรปต่างก็จับตามองนางแบบวัย 21 รายนี้อยู่

Comments are closed.

Pin It