World Celeb

พ่อหนุ่มโอปป้า ท็อปแบรนด์แอมบาสเดอร์

Pinterest LinkedIn Tumblr


ปฏิเสธไม่ได้ว่า เข็มทิศของอุตสาหกรรมบันเทิงโลก ได้ชี้ไปที่ทิศเกาหลีใต้เสียมาก จะเห็นได้จากปรากฏการณ์ลิซ่า หรือซีรีส์เกาหลี รวมทั้งเริ่มเข้าไปครองเวทีฮอลลีวู้ด และเข้าสู่วงการแฟชันระดับลักซ์ชัวรี

หลายๆ แบรนด์พากันตบเท้าเข้าจับจองนักแสดง/นักร้องในเกาหลีใต้ ให้มาเป็นหน้าเป็นตาให้สินค้าของตัวเอง และบรรดาโอปป้าเหล่านี้คือ ‘ตัวท็อป’ ทั้งนั้น


ฮยอนบิน

ติดกันทั้งบ้านทั้งเมืองจาก The Crash Landing on You ฮยอนบิน เรียกได้ว่าเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์อันดับหนึ่งของเกาหลีใต้ในขณะนี้ ซึ่งล่าสุดเพิ่งได้รับการแต่งตัวจาก โลโร ปิอานา แบรนด์ดังจากอิตาลีอีกหนึ่งสินค้า หลังจากเป็นตัวแทนของหลายๆ แบรนด์มาแล้ว อย่างเช่น ทอม ฟอร์ด บิวตี และนาฬิกาโอเมกา ซึ่งฮยอนบินบอกว่า เขาชื่นชอบการเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ฬห้กับแบรนด์ที่ไม่หวือหวา หรือแฟชันจ๋าเกินไป ทีเข้ากับบุคลิกโดยรวมของเขา


จีจางวุก

นักแสดงจาก Backstreet Rookie และ Suspicious Partner คือแบรนด์แอมบาสเดอร์ชาวเกาหลีใต้ของคาลวิน ไคลน์ ในปี 2020 โดยได้เป็นพรีเซนเตอร์ในโฆษณาชุด แบล็ก แอนด์ ไวต์ ของ ซีเค แคชวล แวร์ ของปีดังกล่าว โดยก่อนหน้านี้ จีจางวุกก็เคยเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของนาฬิกาแนววินเทจ อย่าง ฟอสซิล มาก่อนในปี 2017


คิมซูฮยุน

ได้ชื่อว่าเป็น เจ้าพ่อแห่งวงการโฆษณา ด้วยการเป็นพรีเซนเตอร์ให้สินค้ากว่า 30 รายการ แถมยังเป็นใบหน้าในโฆษณาที่ได้ค่าตัวแพงลิบลิ่วเสียด้วย สำหรับปีล่าสุด คิมซูฮยุน ได้รับแต่งตั้งให้เป็ฯแบรนด์แอมบาสเดอร์ของทอมมี ฮิลฟิเกอร์ รวมทั้ง มิโด เอเชีย นอกจากนี้ เมื่อปี 2019 เขายังเป็นหนุ่มโอปป้ารายแรกที่ได้รับแต่งตั้งให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของเครื่องสำอางชาเนลสำหรับผู้ชาย อย่าง บอย เดอ ชาเนล อีกด้วย


แพคเซียวจุน

เฮลโหลเคป๊อป รายงานว่า นักแสดงเกาหลีใต้จาก Itaewon Class ที่เข้าร่วมในหนังของมาร์เวลส์ ได้รับเลือกให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของนาฬิกามงต์บลอง โดยเขาได้ถ่ายแบบร่วมกับนาฬิกาสุดหรูแบบเอ็กซ์คลูสีพ ลงนิตยสารเพื่อผู้ชายชั้นนำเมื่อปีที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านั้น แพคเซียวจุน เคยถ่ายแบบให้คาลวิน ไคน์ และสเกตเชอร์ ว่ากันว่า เฉพาะในปี 2018 เขาทำเงินจากงานโฆษณาเพียงอย่างเดียวก็กวาดรายได้ 6 ล้านดอลลาร์สหรัฐ


ลีดองวุก

เจ้าของฉายา ‘จอห์นนี เดปป์’ แห่งเกาหลีใต้ ส่วนใหญ่จะยึกครองสินค้าหรูประเภทผลิตภัณฑ์ความงาม ด้วยภาพลักษณ์ที่ดูไฮโซๆ ของเขา ซึ่งแบรนด์ล่าสุดที่เข้ามาก็คือ ลาแมร์ มาล ครีมบำรุงผิวไฮเอนด์ของสุภาพบุรุษ


ยูอาห์อิน

นักแสดงที่กำลังมาแรง ยูอาห์อิน (ชื่อจริงๆ คืออุห์มฮองซิก) ได้รับเลือกให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของเบอร์แบร์รี ร่วมกับ กงฮโยจิน เมื่อปีที่ผ่านมา โดยทั้งคู่ได้ปรากฏตัวในแคมเปญ “What Is Love?” กับนางแบบฝรั่งเศสผู้เป็นตำนาน อย่าง คาร์ลา บรูนี่ โดยปีที่แล้วมีข่าวลือว่า ยูอาห์อิน ถูกกันไม่ให้เข้าร่วมงานแฟชันโชว์ออทัมน์/วินเทอร์ 2020 ของเบอร์แบร์รี เพราะการระบาดของโรค Covid-19 ทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ขนาดแบรนด์แอมบาสเดอร์ยังไม่ได้เข้างาน


นัมจูฮยุค

นักแสดงนำจาก Start-Up ได้รับแต่งตั้งให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของดิออร์ บิวตี เมื่อต้นปีที่ผ่านมา โดยเขาจะโปรโมทผลิตภัณฑ์ความงามต่างๆ ของดิออร์ ตั้งแต่เมคอัพ สกินแคร์ รวมทั้งผลิตภัณฑ์น้ำหอมด้วย โดยก่อนหน้านี้ นัมจูฮยุค ก็ได้ทำงานร่วมกับดิออร์มาแล้วตั้งแต่ปี 2019 ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ ดิออร์ เมน เอเชีย ซึ่งนักแสดงเคป๊อปวัย 27 ถือว่าคุ้นเคยกับวงการถ่ายแบบ เพราะเข้าวงการมาด้วยการประกวด?้อปโมเดลในงานโซลแฟชันวีค


คิมวูบิน

เมื่อต้นไปที่ผ่านมา นักแสดงอย่าง คิมวูบิน ปรากฏตัวที่นิทรรศการ “ซาวน์เมคเกอร์” หลังจากได้รับแต่งตั้งให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของนาฬิกาสวิส เชเชร์ เลอกุตร์ นอกจากนี้ ย้อนไปในปี 2014 เขายังเคยเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้แบรนด์จิออร์ดาโนร่วมกับแฟนสาว ชินมินอา


จุงวูซุง

รุ่นใหญ่ไฟกระพริบที่เข้าวงการมาด้วยการเป็นนายแบบเช่นกัน ทำให้แบรนด์แอมบาสเดอร์ของ ลองยินส์ มีความเป็นธรรมชาติมากในการถ่ายแบบ ซึ่งนอกจากสินค้าคอมเมอร์เชียลแล้ว จุงวูซุง ยังเป็นแอมบาสเดอร์ให้กับองค์กรยูนิเซฟ โดยล่าสุด เขาประกาศว่าได้บริจาคเงินราวๆ 86,000 ดอลลาร์สหรัฐ เพื่อช่วยเหลือผู้ลี้ภัยในชาวอัฟกานิสถาน


กงยู

สามีแห่งชาติที่แรงดีไม่มีตก จากบทบาทใหม่ ใน Squid Game ทำให้กงยู กลายเป็นตัวเลือกสำหรับ ชาเนล เกาหลีใต้ ให้ถ่ายแบบสุดเอ็กซ์คลูสีพ สำหรับคอลเลกชันนาฬิกา J12 ล่าสุด โดยก่อนหน้านี้ กงยู เคยเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของลาแมร์ เมื่อปีที่ผ่านมา

Comments are closed.

Pin It