World Celeb

"จอร์จินา รอดริเกซ" จากผู้ช่วยบูติกแฟชันขึ้นแท่น แวกส์นักบอลระดับโลก

Pinterest LinkedIn Tumblr


แม้จะไม่ใช่แฟนฟุตบอล แต่เชื่อว่าไม่มีใครไม่รู้จัก คริสเตียโน โรนัลโด้ ดาวยิงของทีมชาติโปรตุเกส และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่รวยที่สุดในโลกคนหนึ่ง เขามียอดผู้ติดตามทางอินสตาแกรมถึง 358 ล้าน มากกว่าจำนวนประชากรทั้งหมดของสหรัฐอเมริกาอีก ไม่รวมผู้ติดตามที่ชื่นชอบทีมแมนยูฯ อีกทั่วโลก ตอนนี้แฟนสาวของเขา จอร์จินา รอดริเกซ ก็กลายเป็นดาวอินสตาแกรมไปแล้วอีกคน


ล่าสุด ทั้งคู่เพิ่งออกมาประกาศว่า จอร์จินา กำลังตั้งครรภ์ลูกแฝด โดยทั้ง คริสเตียโนและจอร์จินาต่างก็โพสต์ข่าวดีลงในอินสตาแกรมของตัวเอง


จอร์จินา รอดริเกซ นางแบบและนักเต้นชาวอาร์เจนไตน์ เธอเดินทางมาเรียนการเต้นอยู่ที่ลอนดอน ก่อนที่จะผันตัวไปยึดอาชีพนางแบบ พออยู่ในอังกฤษไม่รุ่ง เธอย้ายไปอยู่ที่เมืองอูเอซาในสเปน เพราะพูดภาษาเดียวกัน ตอนแรกเธอได้งานเป็นเด็กเสิร์ฟ ตามมาด้วยงานในร้านมาสสิโม ดุตติ


“ฉันเลือกทำงานกับลักซ์ชัวรีแบรนด์ค่ะ เข้าใจว่าคงต้องพูดภาษาอังกฤษอีกแล้ว ซึ่งฉันเคยเรียนในลอนดอน ก็พอจะพูดได้บ้าง มันต่างจากการต้องใช้ภาษาอังกฤษตลอดเวลาอยู่เยอะนะ”


หลังจากภาษาอังกฤษของเธอแข็งแรงขึ้น เธอก็ได้ขยับขยายไปสู่บูติกที่หรูขึ้น และเป็นที่ทำงานในฝัน อย่าง กุชชี่ ในกรุงมาดริด ซึ่งทำให้ จอร์จินา ได้เจอกับ คริสเตียโน โรนัลโด้


“หุ่นล่ำๆ และความสูงของเขาดึงดูดสายตาฉันมาก ตอนที่เขามายืนอยู่ตรงหน้าฉันทำอะไรไม่เป็นเลย ยิ่งตอนเขาจ้องมองมานี่ โอ๊ย… ใจมันหวิวๆ” จอร์จินา ให้สัมภาษณ์นิตยสารการ์เซีย


ชีวิตของเธอพลิกผันชั่วข้ามคืน จากรายได้ 350 ดอลลาร์ต่อสัปดาห์ มาเป็นหนึ่งในหลังบ้านนักฟุตบอลที่รวยที่สุดในโลก จากพนักงานในร้านกุชชี่ กลายเป็นลูกค้าที่มีทั้งกุชชี่ ทั้งชาเนลเป็นสมบัติส่วนตัว พร้อมด้วยผู้ติดตามทางอินสตาแกรมอีกมากกว่า 28 ล้าน


นิยายรักที่ยิ่งกว่าเรื่องของเจ้าหญิงดิสนีย์ เกิดขึ้นในวันที่มีอีเวนต์ของโดลเช แอนด์ กาบบานา ที่คริสเตียโนไปร่วมงาน เขายืนอยู่ในพื้นที่โซวีไอพี ขณะที่ร้านกุชชีที่จอร์จินา ทำงานอยู่ตั้งประจันหน้าที่ฝั่งตรงข้าม เมื่อพระเอก-นางเอกสบตากัน ก็เกิดความรักขึ้นฉันพลันทันใด!


คริสเตียโน เองก็เคยให้สัมภาษณ์เพียร์ส มอร์แกน แห่งรายการ Good Morning Britain ในทำนองเดียวกัน “หลังจากที่เห็นเธอ ผมก็รู้ทันทีเลยว่า เป็นผู้หญิงที่ผมจะแต่งงานด้วย … ไม่ใช่ตอนนี้หรอก แต่ต้องแต่งแน่ๆ นี่แม่ของลูกผมเลย”


ตอนนี้ทั้งคู่เพิ่งย้ายกลับมาอยู่ในแมนเชสเตอร์ จอร์จินา ได้เลี้ยงลูกๆ ของคริสเตียโน 3 คน ตั้งแต่ฝาแฝด เอวา-มัตเตโอ วัย 4 ขวบ และคริสเตียโน จูเนียร์ วัย 11 ปี แล้วยังมีลูกสาวของเธอจากการแต่งงานครั้งก่อน อย่าง อลานา วัย 3 ขวบ และตอนนี้จอร์จินา กำลังจะมีลูกแฝดของเธอเอง

Comments are closed.

Pin It