World Celeb

"แฮร์รี่ สไตล์ส" และผู้ชายกับเครื่องสำอาง

Pinterest LinkedIn Tumblr


พลีสซิง (PLEASING) ชื่อแบรนด์เครื่องสำอางของ แฮร์รี่ สไตล์ส เตรียมเปิดตัวในปลายเดือนพฤศจิกายนนี้ โดยจะเน้นที่ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรรณและเล็บ รวมทั้งน้ำหอม แบบครบไลน์เครื่องสำอาง เชื่อว่าจะสร้างความพึงพอใจได้สมกับชื่อที่ตั้งขึ้นมา


ในบรรดาโปรดักต์ทั้งหลาย มีสินค้าที่เป็นไฮไลต์ อย่างสีเคลือบเล็บ Perfect Polish Set ที่ประกอบด้วย 4 เฉดสี อย่าง “Perfect Pearl,” “Pearly Tops,” “Inky Pearl”และ “Granny’s Pink Pearls ขณะที่ไลน์ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวก็มีเซรั่มหน้าใส Pearlescent Illuminating Serum ที่ใช้คู่กับ Pleasing Pen ช่วยลดเลือนริ้วรอย และช่วยให้ผ่อนคลายได้ ขณะที่อีกด้านของปากกายังแปลงเป็นพู่กัน ใช้ทาปากหรือกรีดตาได้อีกด้วย นอกจากนี้ ยังมีอายเจลปิดตา ที่มีส่วนผสมของไฮยาลูโรนิค ซอลต์


ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง พลีสซิง ได้แรงบันดาลใจการออกแบบจากไข่มุก และผลิตจากส่วนผสมธรรมชาติ ปราศจากสารเคมี และไม่ทำการทำการทดลองในสัตว์ จะวางตลาดทั่วโลก สนนราคาระหว่าง 25 – 65 ดอลลาร์สหรัฐ ติดตามความคืบหน้าได้ที่ @TheHarryNews


นอกจากแฮร์รี สไตล์ส แล้ว เซเลบชายที่หันมาออกผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางก็มีอยู่ไม่น้อย ตั้งแต่ ดีเจ คาเลด ที่เพิ่งออก เบลสเวลล์ (Blesswell) ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางสำหรับผู้ชายที่มีส่วนผสมของกัญชา โดยร่วมมือกับเอ็นเด็กซ์ คอร์ปอเรชัน ที่มีทั้งผลิตภัณฑสำหรับผิว ผม และหนวดเครา ซึ่งส่วนผสมที่เป็นกัญชานั้นใช้เฉพาะที่ปลูกในสหรัฐ


เบลสเวลล์ เรียกตัวเองว่าเป็นโปรดักต์แบบ ‘อีโค-เฟรนด์ลี่’ ทั้งน้ำทันจัดหนวด ครีมโกนหนวด คลีนเซอร์ สครับ มอส์เจอไรเซอร์ และผลิตภัณฑ์อาบน้ำ ซึ่งดีเจ คาเลด บอกว่า ผลิตภัณฑ์ของเขาเน้นเรื่องของสุขภาพและสุขอนามัย และชีวิตความเป็นอยู่ที่ดี

เบลสเวลล์ คงเป็นเครื่องสำอางตัวแรที่เปิดตัวผ่านแอปเปิล มิวสิค กับสปอติฟาย


ในเดือนนี้ของปีที่แล้ว ฟาร์เรลล์ วิลเลียมส์ แรปเปอร์ชื่อดังเปิดตัวผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางของตัวเอง เดอะ ฮิวแมนเรซ (The Humanrace) โดยเน้นที่ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า ไม่ว่าจะเป็น Rice Powder Cleanser, Lotus Enzyme Exfoliant และ Humidifying Cream จนมาปีนี้ เริ่มมีโปรดักต์ในส่วนดูแลผิวกายออกมา คือ Reenergizing Whiteclay Body Bar และ Energy Channeling Charcoal Body Bar


เดอะ ฮิวแมนเรซ เป็นการร่วมงานกับแพทย์ผิวหนังในนิวยอร์ก ดร.เดนดี เองเกิลแมน ที่นำงานวิจัยของเขาในการผสานส่วนผสมจากธรรมชาติ อย่างข้าว เห็ด ถ่าน ฯลฯ มาใช้ในการทำความสะอาดร่างกาย ผลัดผิว และช่วยชะลอชรา

ผลิตภัณฑ์ของฟาร์เรลล์ ไม่ใช้บรรจุภัณฑ์พลาสติก ราคาเริ่มต้นที่ 16 ดอลลาร์


ใครว่าผู้ชายไม่ทาเล็บ! แมชชีนกัน เคลลี ขอเถียง นอกจากเขาจะเป็นชายแท้ 100% ที่เดทอยู่กับเมแกน ฟอกซ์ ด้วยความคลั้งไคล้ The Nightmare Before Christmas (และชอบสีชมพู) แรปเปอร์หนุ่มออกแบรนด์แต่งเล็บ Unlisted Brand Lab สำหรับหญิงและชาย เพื่อที่เขาจะได้มีสีทาเล็บที่ได้ดังใจ โดยเฉพาะสีขาวกับสีดำที่สามารถนำมาเป็นลูกเล่นได้มากมาย

Comments are closed.

Pin It