World Celeb

คนดังเขากลัวอะไรกัน ม้า ยีราฟ หอยเม่น ฯลฯ !?

Pinterest LinkedIn Tumblr


บรรดาคนที่กลัวอะไรแปลกๆ ไม่ได้เป็นในหมู่คนดังบ้านเราเท่านั้น คนดังเมืองนอกเมืองนาเขาก็กลัวอะไรกันแปลกๆ เหมือนกัน


อเดล กลัว นกนางนวล

นักร้องสาวสวยวัย 33 เล่าว่า เริ่มกลัวนกนางนวลมาตั้งแต่อายุ 9 ขวบ ตอนนั้นเธอกินไอศกรีมอยู่แล้วก็มีนกนางนวลตัวใหญ่โฉบมาทำไอศกรีมของเธอตกพื้น “ตัวมันใหญ่มาก ฉันยังคิดว่ามันจะโฉบเอาตัวฉันไปด้วย”


คริสเตน สจวร์ต กลัว ม้า

เพราะว่าตอนเด็กๆ เธอเคยตกจากหลังม้า “หลังจากนั้นฉันก็เกลียดการขี่ม้ามาตลอด ตอนที่ต้องขี่ม้าในเรื่อง Snow White and the Huntsman ฉันยอมรับเลยว่า มันหลอนมาก”


เอ็มมิเน็ม กลัว ยีราฟ

แรปเปอร์วัย 49 บอก ทนเห็นยีราฟไม่ได้ “มันรู้สึกดื๋ยๆ ยังไงไม่รู้เวลาที่เห็นยีราฟ โดยเฉพาะส่วนคอยาวๆ ของมัน” นอกจากนี้ เอ็มมิเน็มยังกลัวนกฮูกมากด้วย


ออร์ลันโด บลูม กลัว หมู

นักแสดงอังกฤษวัย 44 ย้อนเล่าถึงเหตุการณ์ที่ทำให้เขากลัว ‘หมู’ นั่นเป็นเพราะว่า เคยเจอหมูวิ่งไล่ในฉาก Kingdom of Heaven แล้วมันก็ไม่ยอมหยุดวิ่ง


เทย์เลอร์ สวิฟต์ กลัว หอยเม่น

“ฉันว่า หน้าตามันน่าเกลียดน่ากลัว แล้วก็ดูเหมือนทุ่นระเบิด มันนอนนิ่งอยู่ใต้น้ำ รอคอยที่จะทำให้เราเจ็บปวดถ้าเผลอไปโดนมันเข้า”


ไนอัล ฮอรัน กลัว นกพิราบ

อดีตสมาชิกวง วัน ไดเรคชัน บอกทนนกชนิดนี้ไม่ได้ “ครั้งหนึ่งมันบินเข้ามาทางหน้าต่างห้องน้ำบ้านผม แล้วก็พุ่งตรงเขามาจิกเหมือนผมไปมีเรื่องอะไรกับมันมาก่อน”


ริอันนา กลัว ปลา

เป็นสาวชาวเกาะ (บาร์เบโดส) แต่ดันกลัวปลา ริอันนา เล่าว่า เพราะครั้งหนึ่งเธอเคยถูกกลุ่มปลาตัวเล็กๆ โจมตีขณะว่ายน้ำอยู่ในทะเล “รู้ตัวอีกทีปลาพวกนั้นก็เกาะเต็มขาฉันไปหมด”


นิโคล คิดแมน กลัว ผีเสื้อ

สำหรับคนอื่นอาจเห็นว่าผีเสื้อเป็นสัตว์สวยงาม แต่นักแสดงออสซี่วัย 54 บอกว่า มีอะไรแปลกๆ เกี่ยวกับผีเสื้อที่ทำให้เธอกลัว ซึ่งเป็นมาตั้งแต่เด็กๆ แล้ว ไคลี เจนเนอร์เองก็กลัวผีเสื้อ


เจค กิลเลนฮาล กลัว นกกระจอกเทศ

ตอนที่ถ่ายหนังเรื่อง Prince of Persia นักแสดงวัย 40 ต้องถูกไล่โดยนกยักษ์ในเรื่อง จนกลายเป็นความกลัวจริงๆ จังไปเลย “มันเป็นนกที่ฆ่าคุณได้เลยนะ”


สคาร์เลต โจแฮนส์สัน กลัว แมลงสาบ

นักแสดงนำ The Black Widow เคยตื่นขึ้นมาเจอแมลงสาบไต่หน้า หลังจากนั้นเธอก็กลัวมันจับใจ “ฉันทนอยู่ห้องเดียวกับแมลงสาบไม่ได้”


ไทรา แบงก์ส กลัว โลมา

นางแบบสาวกลัวโลมามาตั้งแต่วัย 8 ขวบ หลังจากที่เธอมีฝันร้ายเกี่ยวกับโลมา “คุณๆ อาจเห็นว่ามีน่ารักและเป็นมิตร แต่สำหรับฉัน ไม่”


เคที โฮล์มส์ กลัว แรคคูน

นักแสดงวัย 42 บอกว่า สัตว์ป่าชนิดนี้หลอกหลอนเธอมาก เคมี เคยเผชิญหน้ากับแรคคูนตัวหนึ่ง มันจ้องเธอแบบเอาเป็นเอาตาย “เหมือนกับว่า ถ้าฉันหันหลังให้มัน แล้วมันจะพุ่งเข้ามาเตะเลยแหละ”


วอลต์ ดิสนีย์ กลัว หนู

ผู้สร้างสรรค์ตัวการ์ตูน มิคกี้ เมาส์ ใครจะรู้ว่าในชีวิตจริงของเขากลัวหนูมากๆ

Comments are closed.

Pin It