World Celeb

ลูกๆ ของ บริตนีย์ สเปียร์ส อยู่ที่ไหน?

Pinterest LinkedIn Tumblr


หลังจากผ่านพ้น 13 ปี ที่บริตนีย์ สเปียร์ส ป๊อปสตาร์ชื่อดังต้องอยู่ภายใต้การพิทักษ์ของพ่อบังเกิดเกล้า เจมส์ สเปียร์ส ที่เข้าควบคุมการเงิน การงาน และชีวิตของเธอ ล่าสุด นักร้องหญิงขวัญใจในตำนานวัย 39 ได้เปิดปากต่อศาลเป็นครั้งแรก วอนให้ศาลพิจารณายุติการเป็นผู้พิทักษ์ของบิดาซึ่งทำร้ายชีวิตของเธอและทำกับเธอเหมือนกับเป็นทาส

บริตนีย์ ยังตำหนิเจมส์ สเปียร์ส พ่อของเธอและคนอื่นๆ ที่มีส่วนต่อการพิทักษ์สิทธิ์นี้ ว่า ถูกบังคับให้คุมกำเนิดและใช้ยาอื่นๆโดยที่ไม่ได้รับความยินยอม รวมทั้งยังกีดกันไม่ให้เธอแต่งงานหรือมีลูกเพิ่ม

คำให้การกว่า 20 นาทีของบริตนีย์ สเปียร์ส ได้รับการเผยแพร่ต่อสาธารณชน ท่ามกลางความสนใจของบรรดาแฟนเพลงและสื่อมวลชนที่ติดตามการต่อสู้ในชั้นศาลของเธอ ซึ่งระบุอีกว่า สิ่งที่เธอต้องการคือได้เป็นเจ้าของเงินของตัวเอง และต้องการให้การพิทักษ์สิทธิ์นี้จบลง


เจมส์ สเปียร์ส บิดาของบริตนีย์ ทำหน้าที่เป็นผู้พิทักษ์ด้านการเงินของศิลปินดัง ตั้งแต่ปี 2008 จากช่วงที่บริตนีย์มีข่าวว่ามีปัญหาทางจิต และมีส่วนควบคุมการตัดสินใจใช้ชีวิตของบริตนีย์ภายใต้เงื่อนไขการพิทักษ์นี้ อีกทั้งเธอยังเคยให้เครดิตการพิทักษ์ดังกล่าวว่าได้ช่วยให้เธอรอดพ้นจากความล้มเหลวทางการเงิน และทำให้เธอยังยืนหยัดเป็นซูเปอร์สตาร์เพลงป๊อปอยู่ได้

ทว่า บริตนีย์ ย้ำว่า ในช่วงหลายปีที่เธอเลือกจะปิดปากเงียบ กลับสร้างภาพลักษณ์ที่ผิดๆ ว่า เธอยินยอมพร้อมใจให้เรื่องต่างๆเหล่านี้เกิดขึ้น เธอบอกว่า “ฉันโกหกและป่าวประกาศให้ทั้งโลกรู้ว่า ฉันโอเค มีความสุขดี แต่ฉันกำลังอยู่ในช่วงที่ไม่ยอมรับความจริง ฉันช็อคอยู่ และฉันบอบช้ำไปหมดแล้ว”

แฟนเพลงของบริตนีย์กว่า 100 คน ที่รวมตัวกันเคลื่อนไหวภายใต้แฮชแทค #FreeBritney มารวมตัวกันที่หน้าศาลในลอสแองเจลิส ก่อนการให้การของบริตนีย์ และชูป้ายว่า “ให้อิสระบริตนีย์เดี๋ยวนี้!” และ “ออกไปจากชีวิตของบริตนีย์ซะ!”


การให้อิสระกับป๊อปสตาร์สาว จะมีผลไปถึงลูกๆ ของบริตนีย์ อย่าง ฌอน เพรสตัน และเจย์เดน เจมส์ด้วย บริตนีย์ และลูกๆ ของเธอได้แชร์ภาพผ่านทางอินสตาแกรม เพื่อแสดงให้เห็นว่า พวกเขาเติบโตขึ้นเป็นวัยรุ่นแล้ว รวมทั้ง มีสัมพันธ์ใกล้ชิดสนิทสนมกับ แซม แอสการี แฟนหนุ่มคู่หมั้นของป๊อปสตาร์มากขนาดไหน

ลูกชายของบริตนีย์ ที่เกิดจาก เควิน เฟเดอร์ไลน์ ตอนนี้ฌอน อายุ 16 และเจย์เดน อายุ 15 ก่อนหน้านี้เธอไม่ค่อยโพสต์รูปลูกๆ มากนัก แต่ตอนนี้พวกเขาโตแล้ว และเริ่มมีความเป็นตัวของตัวเอง


บริตนีย์ บรรยายภาพว่า “ฉันเป็นคนที่โชคดีมาก เพราะมีลูกๆ 2 คนที่เป็นสุภาพบุรุษ”

โดยส่วนใหญ่ ฌอนและเจย์เดน ใช้ชีวิตอยูกับเควิน เฟเดอร์ไลน์ พ่อของเขา ซึ่งบริตนีย์ เพิ่งจะมีโอกาสได้มีส่วนร่วมในการเลี้ยงดูพวกเขาแค่ 30% ในปี 2019 ที่ผ่านมานี่เอง


“พวกเขาไม่ได้กีดกันบริตนีย์หรอกนะ แต่ตอนนี้พวกเขาเป็นวัยรุ่น และต้องการเวลาอยู่กับเพื่อนๆ ไม่ต้องการพ่อแม่แล้ว”

บริตนีย์ กลายเป็นคุณแม่ในวัย 24 โดยเธอคลอดฌอนในวันที่ 14 กันยายน 2005 และเจย์เดนในวันที่ 12 กันยายน 2006 หลังจากที่เธอแต่งงานกับ ดีเจเควิน เฟเดอร์ไลน์ ได้ 1 ปี และทั้งคู่ก็หย่ากันหลังจากมีลูกคนที่ 2 ในปี 2007

Comments are closed.

Pin It