World Celeb

ท็อปอินฟลูเอ็นเซอร์แห่งปี 2021

Pinterest LinkedIn Tumblr


ในยุคแห่งโซเชียลมีเดีย ใครก็อาจจะกลายเป็นเซเลบริตีได้ในชั่วข้ามคืน ‘อินฟลูเอ็นเซอร์’ เข้ามามีบทบาทอย่างมากในการนำเทรนด์ ทำมาร์เกตติง หรือแม้แต่การสร้างภาพลักษณ์ของแบรนด์ ไม่ว่าจะเป็นแพลตฟอร์มเฟซบุ๊ก อินสตาแกรม ติ๊กต่อก หรือยูทูบ ตอนนี้ใครอยากขยายฐานลูกค้า-คนฟัง-กิจการตัวเอง ก็ต้องส่องๆ มองหาอินฟลูเอ็นเซอร์ในอุตสาหกรรมของตัวเองดูบ้าง


:: แอดดิสัน เร

เกิดจากการเป็นอินฟลูเอ็นเซอร์ด้านความงามบนอินสตาแกรม และโชว์ร้องเพลงบนติ๊กต่อก จนได้เซ็นสัญญาทำรายการกับเน็ตฝลิกซ์ รวมทั้ง ได้ออกซิงเกิลกับเวอร์จิน โดยส่วนหนึ่ง แอดดิสัน เร ต้องขอบคุณเพื่อนซี้ อย่าง คอร์ทนีย์ คาร์ดาเชียน ที่ช่วยแชร์โพสต์ให้เธอโด่งดัง กลายเป็นอินฟลูเอ็นเซอร์อันดับต้นๆ ที่มีคนติดตามเฉพาะบนอินสตาแกรมถึง 38.7 ล้านคน


:: ฮูดา แคตตัน

ช่างแต่งหน้าชาวโอกลาโฮมา กลายเป็นอินฟลูเอ็นเซอร์ทางด้านการแต่งหน้าของโลก ผ่านทางแอคเคาต์อินสตาแกรม ฮูดาบิวตี ที่มีผู้ติดตาม 49 ล้านคน ซึ่งแม้ว่า ฮูดา จะอาศัยเป็นช่องทางโปรโมทผลิตภัณฑ์ความงามของเธอ แต่คอนเทนต์ที่นำเสนอส่วนใหญ่จะเป็นแนว ‘ฮาวทู’ ที่ทุกๆ คนแต่งตามได้


:: เคบี เลม

หนุ่มน้อย เคบี จับพลัดจับพลูได้มาเป็นอินฟลูเอ็นเซอร์ที่มีผู้ติดตามทางติ๊กต่อกและอินสตาแกรมถึง 35.7 ล้านคน หลังจากที่เขาตกงานจากสถานการณ์ระบาดของโคโรนาไวรัส ก็เเลยไม่มีอะไรทำ มาปล่อยมุขชีวิตฮาๆ ในติ๊กต่อกดีกว่า ซึ่งก็ไม่มีอะไรมาก แค่หน้าหน้าตาขำๆ ทำกิจกรรมในชีวิตประจำวันไปแบบฮาๆ แค่นั้นเอง–เป็นเรื่องบุคลิกล้วนๆ


:: เคย์ลา อิตไซน์ส

วิดีโอสอนออกกำลังกายของเทรนเนอร์ชาวออสซี เคย์ลา อิตไซน์ส ก็เรียกยอดผู้ติดตามได้มากถึง 13 ล้าน ในยุคที่คนต้องเวิร์คฟรอมโฮมและอยากมีสุขภาพดี โดยนอกจากท่าออกกำลังกายต่างๆ ที่ทำตามได้ที่บ้านแล้ว เคย์ลา ที่เป็นเจ้าของธุรกิจชุดออกกำลังกายและชุดว่ายน้ำ ยังมีเคล็ดลับการรับประทานอาหารให้หุ่นสวย สุขภาพดี


:: เซเรนา โกเมซ

ด้วยความเป็นป๊อปสตาร์ที่มีผู้ติดตามทางอินสตาแกรมสูงที่สุดในโลกคนหนึ่ง น้องๆ ของเดอะ ร็อก และคริสเตียโน โรนัลโด ทำให้ เซเรนา โกเมซ กลายเป็นอินฟลูเอ็นเซอร์ที่ทรงอิทธิพลคนหนึ่ง แต่ส่วนใหญ่เธอจะอาศัยพื้นที่บนอินสตาแกรมที่มีผู้ติดตาม มากกว่า 249 ล้านคนโปรโมทผลงานของเธอเอง ไม่งั้นก็มักจะช่วยโปรโมทกิจกรรมการกุศล เช่นองค์กรเพื่อเด็กและสตรีต่างๆ


:: ไคลี เจนเนอร์

ไคลี เจนเนอร์ เป็นอินฟลูเอ็นเซอร์ที่ทรงอิทธิพล ด้วยยอดผู้ติดตามเธอถึง 252 ล้าน โดยตัวเธอเองแล้วมีหลากหลายบทบาทมาก ทั้งเป็นนางแบบ เป็นนักธุรกิจ เป็นมหาเศรษฐี เป็นแม่ เป็นนักแสดงเรียลิตี มีผลิตภัณฑ์ความงาม ศักยภาพของเธอมากมายจริงๆ ทำให้เธอมีค่าตัวที่สูงมากคนหนึ่ง สำหรับสินค้าที่จะมาไทอิน


:: คริสเตียโน โรนัลโด

ไม่มีใครที่จะมีผู้ติดตามทางอินสตาแกรมมากมายเท่า คริสเตียโน โรนัลโด ที่ครองอันดับ 1 ติดต่อกันมาหลายปีแล้ว ที่ 318 ล้านคน ทำให้รายได้ต่ออินสตาแกรมโพสต์ของเขาตกอยู่ราวๆ 1.6 ล้านดอลลาร์ทีเดียว


:: แซค คิง

อินฟลูเอ็นเซอร์อีกคนที่มีผู้ติดตามมากกว่า 24 ล้านคน ด้วยการนำเสนอเรื่องราวเชิงบวก และเวทย์มนต์ที่ทำให้ผู้คนยิ้มได้ แซค คิง โพสต์วิดีโอแบบสุ่ม วิดีโอตลก และภาพที่สนุกสนานอื่นๆ ทุกสิ่งที่เขาโพสต์ได้รับการออกแบบมาอย่างดี เพื่อให้คุณหัวเราะหรือยิ้มได้ ทำให้ทุกคนจัดการกับความเครียดในชีวิตได้ง่ายขึ้น

Comments are closed.

Pin It