World Celeb

ไม่ใช่เรื่องยาก! เมื่อเซเลบระดับโลกใช้ชื่อเสียงตัวเองเปิดแบรนด์บิวตี้เอง

Pinterest LinkedIn Tumblr


ถ้าจะมีอะไรที่เป็นคุณสมบัติร่วมกันของบรรดาเซเลบริตี หนึ่งในนั้นก็คือว่า แฟนคลับทั้งหลายก็อยากจะมี ‘ลุค’ ที่เหมือนพวกเขา — แบบไม่ใช่ก็ใกล้เคียงก็ได้ จึงไม่แปลกเลยที่แต่ละนางพัฒนาไปเป็นเมคอัพแบรนด์ที่โฆษณาว่า จะช่วยแต่งแต้มหน้าตาออกมาสวยใส พิสดารพันลึกในสไตล์ขวัญใจคนโปรดได้


เจนนิเฟอร์ อนิสตัน : โลลาวี

นักแสดงนำจากซีรีส์ในตำนาน อย่าง Friends เพิ่งเปิดตัว โลลาวี (LolaVie) เมื่อต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา หลังจากการทดสอบคุณภาพอยู่หลายปี โดยในช่วงแรกๆ เป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าและผิวกาย เจลอาบน้ำ เทียนหอม รวมทั้งผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม ซึ่งทั้งหมดผลิตจากส่วนผสมธรรมชาติ 100%

เจนนิเฟอร์ อธิบายว่า โลลาวี มีความหมายว่า หัวเราะเริงร่ากับชีวิต ซึ่งเดิมตั้งใจไว้ว่าจะใช้ตั้งชื่อน้ำหอมแบรนด์ของเธอที่ออกมาในปี 2010 ก่อนที่จะเปลี่ยนใจใช้ เจนนิเฟอร์ อนิสตัน ไปในตอนนั้นแทน

สำหรับนักแสดงสาว เป็นที่ยอมรับในความงาม รวมทั้งการใช้ชีวิตแบบดูดีมีสุขภาพ เธอเคยเป็นพรีเซนเตอร์ให้ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว อะวีโน และเคยรับตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายสร้างสรรค์ของ ไวทัล โพรทีนส์ เจนนิเฟอร์ มักแบ่งปันเคล็ดลับการดูแลผิวพรรณบนโซเชียลมีเดียของเธอ นอกจากนี้ เธอยังเป็นเจ้าของทรงผมอันเป็นเอกลักษณ์ของนักแสดงยุค 90s และยังเคยมีแบรนด์ดูแลเส้นผมของตัวเอง อย่าง ลิฟวิง พรูฟ มาแล้ว ก่อนจะขายสูตรให้กับยูนิลิเวอร์ไป


เจนนิเฟอร์ โลเปซ : เจโล บิวตี

ความฝันตลอด 30 ปี ของ เจโล-เจนนิเฟอร์ โลเปซ เป็นจริงตั้งแต่เดือนมกราคมที่ผ่านมา หลังจากเปิดตัว เจโล บิวตี (JLo Beauty) ซึ่งเธอได้แบ่งปันลงในอินสตาแกรมว่า “เจโล บิวตี นับเป็นเคล็ดลับความงามที่ได้แรงบันดาลใจมาจากปรัชญาการดูแลตัวเองของเธอ ซึ่งอาศัยหลักการ 5 เอส อันได้แก่ นอน (sleep), กันแดด (sunscreen), ทาซีรั่ม (serum), กินอาหารเสริม (supplements) และ ดูแลสุขภาพ (sano-ภาษาสเปน)”

เจโล ยังบอกอีกว่า กว่าจะออกมาเป็น 8 ผลิตภัณฑ์ไฮไลต์ ต้องอาศัยการทดสอบเป็นร้อยๆ ครั้ง และใช้เวลานานมากกว่า 2 ปี แม้ว่า ดีว่าสาวลาตินจะไม่ใช่คนแปลกหน้าสำหรับอุตสาหกรรมความงาม โดยก่อนหน้านี้ เธอเคยออกแบรนด์น้ำหอม โกลว์ บาย เจโล มาแล้วในปี 2002 รวมทั้งเคยออกเครื่องสำอางร่วมกับแบรนด์โปแลนด์ในยุโรป เจโล x อิงโกลต์ ที่มีทั้งอายแชโดว์ ลิปสติก บรอนเซอร์, มาสคารา ฯลฯ


ฮัลซีย์ : อะเบาต์-เฟซ บิวตี

นักร้องอย่าง ฮัลซีย์ ก็เปิดตัวเครื่องสำอาง อะเบาต์-เฟซ บิวตี (About-Face Beauty) ในเดือนมกราคม แน่นอนว่า แฟนๆ ต่างคาดหวังสไตล์การแต่งหน้า ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากตัวเธอ โดยเป็นไลน์เครื่องสำอางมากกว่า 40 ชิ้น ประกอบด้วย ไฮไลเตอร์ ลิปสติก และอายแชโดว์ ที่เน้นการผสมผสานของเฉดสีต่างๆ

ฮัลซีย์ บอกกับนิตยสารความงามเบอร์ดีว่า ในฐานะอดีตนักศึกษาศิลปะ เธอยังคงวาดภาพและถูก “ดึงดูดให้แต่งแต้มสีสันลงบนใบหน้า” มาโดยตลอด ทำให้เธอเป็นที่รู้จักดีจากรูปลักษณ์ที่ไม่มีใครเหมือน โดยเฉพาะทรงผมและสีสันการแต่งหน้าแบบกราฟิก


วาเนสซา ฮัดเจนส์-เมดิสัน เบียร์ : โนว์บิวตี

อดีตนักแสดงจาก High School Musical ร่วมมือกับป๊อป สตาร์ เปิดตัว โนว์บิวตี (Know Beauty) ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวระดับดีเอ็นเอ เมื่อเดือนมิถุนายน จากประสบการณ์ของทั้งคู่ที่เคยมีปัญหาเรื่องผิวพรรณมาก่อน พวกเขาได้ร่วมงานกับแพทย์ผิวหนังที่จบจากฮาร์วาร์ด คิดค้นผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่มีประสิทธิภาพโดยอิงจากดีเอ็นเอ และนิสัยประจำวันของแต่ละคน

หลังทำแบบทดสอบการวินิจฉัยปัญหาผิวแล้ว ลูกค้าจะได้รับคำแนะนำเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับความต้องการในการดูแลผิวของพวกเขามากที่สุด โดยผลิตภัณฑ์ดูแลผิวก็มีอย่าง เซรั่ม เคล็นเซอร์ มาสก์ ครีมดูแลรอบดวงตาและริมฝีปาก ซึ่งปราศจากการทดลองในสัตว์ 100%


เบคกี จี : เตรส์ลูเช บิวตี

เตรส์ลูเช บิวตี (Tresluce Beauty) คล้ายเป็นจดหมายรัก ที่ส่งมาจากนักร้องสาวชาวเม็กซิกัน-อเมริกัน เบคกี จี โดยเธอแถลงในอินสตาแกรมว่า Tres หรือ เลข 3 ในภาษาสเปน ซึ่งเป็นเลขที่เธอชอบที่สุด นำมาผสมกับคำว่า luce ที่หมายถึงการส่องประกายเจิดจ้า ที่ส่วนใหญ่มักนำมาใช้ชื่นชมคนที่สวยใส ดูดี

เตรส์ลูเช บิวตี ประกอบด้วยไลน์เครื่องสำอางที่ได้แรงบันดาลใจมาจากสีสันบนใบหน้าแบบ เบคกี จี มีทั้งอายแชโดว์ พาเลตต์, ไลเนอร์หลากสีสัน, ขนตาปลอมหลากรูปแบบ ฯลฯ ที่น่าสนใจคือ อาศัยส่วนผสมจากธรรมชาติ โดยเฉพาะ ส่วนผสมหลักจากภูมิปัญญาเม็กซิกัน โดยเฉพาะจากฮาลิสโค ไม่ทำการทดลองกับสัตว์ แพคเกจจิงยังออกแบบโดยศิลปินชาวเม็กซิกันด้วย คือ โมนิกา โลยา


เตรียมพบกับแบรนด์คนดังอีกเพียบ…

สำหรับไตรมาสหลังของปีนี้ ยังมีบิวตีแบรนด์ของคนดังอีกมากมายที่จ่อรอคอยการเปิดตัวและออกวางตลาด ไม่ว่าจะเป็น อาร์.อี.เอ็ม บิวตี (r.e.m beauty) ของ อาเรียนา แกรนเด หรือจะเป็น บาร์ดี บิวตี (Bardi Beauty) ของแรปเปอร์สาว คาร์ดี บี โร้ด (Rhode) ของ เฮลีย์ บีเบอร์ แฟนสาวซูเปอร์โมเดลของจัสติน บีเบอร์ รวมทั้ง สคาร์เลตต์ โจแฮนส์สัน ก็วาแผนจะออกแบรนด์ใหม่เช่นเดียวกัน


อย่าง อาร์.อี.เอ็ม บิวตี ก็สร้างความฮือฮา และการรอคอยให้กับแฟนๆ ของอาเรียน่าตั้งแต่ยังไม่เปิดตัว หลังจากที่เธอเริ่มโพสต์ลงในอินสตาแกรม ซึ่งมีตั้งแต่เครื่องสำอาง ไปจนถึงน้ำหอม ขณะที่ โร้ด ของเฮลีย์ บีเบอร์ ที่นำเอาชื่อกลางของตัวเธอเองมาตั้งเป็นชื่อแบรนด์ จะเน้นไปที่ผลิตภัณฑ์สกินแคร์ โดยก่อนหน้านี้ ซูเปอร์โมเดลสาวเคยได้ชิมลางทำเครื่องสำอางกับแบรนด์ชั้นนำมาบ้างแล้ว


ด้าน สคาร์เลตต์ โจแฮนส์สัน ซึ่งเคยเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้กับลอรีอัล ปารีส อยู่หลายปี รวมทั้งเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของน้ำหอม โดลเช แอนด์ กาบบานา ก็ออกมาประกาศจะออกแบรนด์ดูแลผิวพรรณในปี 2022 ที่จะถึงนี้ “ฉันจะนำแรงบันดาลใจจากการดูแลความงามที่สืบทอดมาจากรุ่นแม่มารังสรรค์ในผลิตภัณฑ์ที่กำลังจะคลอดเร็วๆ นี้”

Comments are closed.

Pin It