World Celeb

หนุ่มนักธุรกิจ "คาร์เตอร์ เรอุม" ไม่ใช่แค่คู่หมั้นปารีส ฮิลตัน

Pinterest LinkedIn Tumblr


เราอาจจะรู้จัก คาร์เตอร์ เรอุม เพียงเพราะว่า เขาเป็นคู่หมั้นของสาวไฮโซ ปารีส ฮิลตัน ทว่า ตัวตนของเขามีอะไรให้เราค้นหาอีกมากมาย… ไม่ว่าจะความที่เขาเองก็เป็นมหาเศรษฐีเงินล้านผู้อยู่เบื้องหลังบริษัทที่ปรึกษาการลงทุนชั้นนำ และยังเป็นอื่นๆ อีกเยอะ


ช่วงนี้ปารีส ฮิลตัน แม้จะทั้งยุ่งและสาละวนกับทั้งการทำธุรกิจและชีวิตในวงการบันเทิงของเธอ แต่ที่จริงจังมากกว่า ก็คือแผนการแต่งงาน 3 วัน 3 คืนของเธอ ที่วางแผนจะเปลี่ยนชุดราตรีแค่ 10 ชุดเอง เพราะว่าจะต้องถ่ายทำเป็นสารคดีที่ตั้งชื่อไว้ว่า Paris in Love งานนี้นักแสดงนำฝ่ายชายผู้ขี้อายกล้องก็ต้องออกหน้าออกตาด้วย


คาร์เตอร์ เรอุม หนุ่มนักธุรกิจวัย 40 บุตรชายของดับเบิลยู โรเบิร์ต เรอุม อดีตประธานและซีอีโอของ แอมสเต็ด อินดัสตรี้ส์ ในชิคาโก หนึ่งในบริษัทเอกชนที่ใหญ่เป็นอันดับต้นๆ ของอเมริกา ที่สร้างรายได้ปีละ 4,000 ล้านดอลลาร์สหรัฐ โรเบิร์ต ยังเป็นอดีตประธานบริษัท เวสต์ แมเนจเมนต์ อิงก์. รวมทั้งเป็นรองประธานวงชิคาโก ซิมโฟนี ออร์เคสตรา ตอนที่เขาเสียชีวิตจากโรคมะเร็งในปี 2017 วอลล์ไมน์ รายงานว่า เขาทิ้งมรดกมูลค่า 6.1 ล้านดอลลาร์เอาไว้


โดยส่วนตัวคาร์เตอร์ก็เป็นนักธุรกิจตามรอยพ่อ ในปี 2007 เขากับน้องชาย คอร์ทนีย์ ร่วมกันก่อตั้งบริษัท วีฟ ผลิตเครื่องดื่มที่ทำจากผลอาซาอิ ซึ่งได้การตอบรับจากตลาดดีมากๆ บริษัท วีฟ ได้รับการบันทึกไว้ในนิตยสารอิงก์. ว่าเป็น “บริษัทเอกชนที่โตไวที่สุดในอเมริกา 500 อันดับแรก” และในโกลด์แมน แซคส์ยกให้เป็น “การลงทุนที่น่าตื่นเต้นที่สุด 100 อันดับแรก” เครื่องดื่มจากอาซาอิขายได้ถึง 10 ล้านดอลลาร์ต่อปี ก่อนที่ทั้งคู่จะขายกิจการให้ลักซ์โก บริษัทผลิตเครื่องดื่มไปในมูลค่า 7 เท่าของรายได้ในปี 2016

ในปีเดียวกัน สองพี่น้องร่วมกันก่อตั้ง เอ็มเตอร์ทีน บริษัทร่วมทุนที่นำแรงบันดาลใจจากกลุ่มดาว Messier 13 มาตั้งเป็นชื่อ โดยอธิบายว่า กลุ่มดาวนั้น “เต็มไปด้วยดวงดาวที่โดดเด่น ยิ่งเมื่อดวงดาวเหล่านั้นมารวมกัน ก็จะยิ่งสร้างบางสิ่งที่ยิ่งใหญ่กว่า”


เอ็มเตอร์ทีน ได้ไปลงทุนในบริษัทหลายสิบแห่ง เช่น ลีฟต์, พินเทอเรสต์, สแนปแชต, ริง, เบิร์ด, วาร์บี พาร์เกอร์, สเปซเอ็กซ์, รูบิคอน ฯลฯ คาดว่า บริษัทมีมูลค่ามากกว่า 137,000 ล้านดอลลาร์ ขณะที่ส่วนของคาร์เตอร์น่าจะอยู่ที่ประมาณ 35 ล้านดอลลาร์

เขาก็ออกทีวีด้วยเหมือนกันนะ แต่ไม่เหมือนกับคู่หมั้นคนดังของเขา คาร์เตอร์ไม่ได้อยู่ในฉากทีวีเรียลิตี้ แต่มักปรากฏตัวในฐานะแขกรับเชิญและผู้บรรยายในบางรายการทางช่องซีบีเอสและฟอกซ์

คาร์เตอร์ ยังเคยปรากฏตัวใน Hatched ซึ่งเป็นซีรีส์ที่รวบรวมผู้ประกอบธุรกิจนำเสนอแนวคิดดีๆ ในฐานะผู้เชี่ยวชาญ


นอกจากนี้ คาร์เตอร์ยังเป็นนักเขียนด้วย นอกจากเขียนบทความลงหนังสือพิมพ์ อย่างฮัฟฟ์โพสต์ และนิตยสาร อิงก์. แล้ว สองพี่น้องเรอุมยังร่วมกันเขียนหนังสือ Shortcut Your Startup: Ten Ways to Speed ​​Up Entrepreneurial Success บอกเล่าเรื่องราวในอาชีพการงาน และแนะนำผู้ประกอบการรายใหม่เกี่ยวกับวิธีการบรรลุเป้าหมาย โดยในร้านของแอมะซอนบรยยายไว้ว่า เป็น “คู่มือปฏิบัติสำหรับผู้ประกอบการทั้งมือใหม่และมือฉมัง เต็มไปด้วยคำแนะนำที่แปลกใหม่แต่เข้าถึงได้ สำหรับการเพิ่มมูลค่าสูงสุดให้กับธุรกิจของคุณ”

คาร์เตอร์ เป็นคนทำงานหนักมาก และนี่เป็นสิ่งเดียวที่ปารีสเห็นว่า “ไม่สมบูรณ์แบบ” สำหรับเธอ ปารีสเปิดเผยใน This is Paris พอดคาสต์ของเธอเมื่อต้นปีนี้ว่า “ผู้ชายคนนี้ทำงานหนักกว่าใครๆ ที่ฉันเคยพบในชีวิต ฉันคิดว่า ฉันทำงานหนักแล้ว แต่เขาทำสถิติแตกกระเจิงค่ะ”


ภายหลังเธอยอมรับกับยูเอสเอ ทูเดย์ว่า คาร์เตอร์กระตุ้นให้เธอทำงานหนักขึ้นและ “ทำให้ฉันรู้สึกว่าฉันสามารถเป็นผู้หญิงที่ดีที่สุดเท่าที่ฉันจะเป็นได้”

ปารีส ฮิลตัน ยังเปิดเผยว่า หนุ่มคนนี้ของเธอไม่ชอบกล้อง พรมแดง หรือการสัมภาษณ์ เพราะเขาสนใจธุรกิจของเขามากกว่า ตอนนี้เธอกำลังลุ้นว่า สารคดี Paris in Love จะออกมายังไง?


ทั้งคู่เพิ่งไปเที่ยวพักผ่อนในวันหยุดที่คอร์ซิกา ซึ่งปารีส ฮิลตันเรียกว่า “สวรรค์” บนทวิตเตอร์ของเธอ ไม่เพียงเท่านั้น นิตยสารแกลเมอร์ รายงานว่า ปารีสตกอยู่ในห้วงรักที่เธอเรียกว่า “เทพนิยาย”

“ฉันรู้สึกเหมือนเป็นผู้หญิงที่โชคดีที่สุดในโลก ไม่น่าเชื่อว่า คนแบบคุณจะมีอยู่จริง คุณเป็นคนที่พิเศษที่สุดที่ฉันเคยพบมา คุณเปลี่ยนชีวิตฉันในหลายๆ ด้าน ฉันไม่เคยคิดเลยว่าจะสามารถมีความรักให้ใครได้มากขนาดนี้” เธอเขียนในอินสตาแกรม

Comments are closed.

Pin It