World Celeb

รวบตึงเซเล็บเตียงหัก ปี 2021

Pinterest LinkedIn Tumblr


ในเมืองไทยมีข่าวคราวเรื่องรักร้าวของใครหลายๆ คู่ ฝั่งตะวันตกก็ไม่น้อยหน้า


โซอี คราวิตซ์ – คาร์ล กลุสแมน

เริ่มต้นปีมา ก็เป็นคู่เตียงหักแรก หลังจากแต่งงานกันมา 2 ปี โดยก่อนหน้าจะมาเป็นแฟนกัน พวกเขารู้จักกันผ่านเพื่อนของเพื่อน และเริ่มตกเป็นข่าวในปี 2016 ที่ออกมาประกาศการหมั้น ก่อนที่จะแต่งงานกันในปี 2019 และเลิกรากันเมื่อมกราคมปีนี้


ไชอา ลาบัฟ – มาร์กาเรต ควอลลีย์

เพิ่งคบหากันไม่นานแต่ไปกันไม่รอดแล้ว สำหรับนักแสดงดังกันดารามิวสิควิดีโอสาว ที่ปาปาราซซีเคยแอบจับภาพสวีทใกล้ชิดกันที่แคลิฟอร์เนียเมื่อปลายๆ ปีที่ผ่านมา แหล่งข่าวใกล้ชิดรายงานว่า เพราะชีวิตของพวกเขาต้องแยกทำงานกันคนละที่ตลอดเวลา ทำให้สานสัมพันธ์ต่อไม่ติด


เลอโทยา ลัคเคต – ทอมมีคัส วอล์กเกอร์

อดีตสมาชิกเดสตินีส์ ไชลด์ แยกทางกับสามี ทอมมีคัส วอล์กเกอร์ ภายในไม่กี่เดือนหลังจากมีลูกคนที่ 2 “หลังจากพูดคุยตกลงกันอย่างถ้วนถี่แล้ว เราก็ตัดสินใจว่าจะหย่ากัน” เลอโทยา กล่าวไว้ในแถลงการณ์บนอินสตาแกรมของเธอ “พวกเราจะยังคงช่วยกันเลี้ยงลูก และให้เขาได้อยู่ในสิ่งแวดล้อมที่สงบสุข และเคารพสิทธิของเด็กๆ อย่างเต็มที่ ขอบคุณที่เข้าใจความเป็นส่วนตัวของเรา และทุกกำลังใจที่สนับสนุนช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้”


เบน อัฟเฟลก – อนา เดอ อาร์มาส

หลายสื่อรายงานการเลิกราของทั้งคู่หลังจากคบหากันได้ไม่ถึงปี หลังจากร่วมงานกันใน Deep Water ในนิวออร์ลีนส์เมื่อ ปี 2019 และไปเที่ยวคิวบากันต่อหลังจากถ่ายทำเสร็จ โดยพวกเขาใช้เวลาช่วงล็อกดาวน์หนีโคโรนาไวรัสมาด้วยกัน อนาช่วยเลี้ยงลูกของเบนกับเจนนิเฟอร์ การ์เนอร์


คริสติน คาวาลลาริ – เจฟฟ์ ไดเออ

นักแสดงเรียลิตีสาว แยกทางจากนักแสดงตลก เจฟฟ์ ไดเออ ไม่นานหลังจากเพิ่งมีข่าวกิ๊กกันเมื่อเดือนตุลาคมปีก่อน โดยปาปาราซซีแอบไปเห็นฉากหวานๆ ของทั้งคู่ในเม็กซิโก


โยวาน กรุฟฟัด – อลิซ อีวานส์

นักแสดงนำจาก Fantastic Four แยกทางกับภรรยาที่แต่งงานกันมาถึง 13 ปี!! โดย อลิซเป็นคนทวีตว่า โยวาน ได้ไปจากครอบครัวของพวกเขาแล้ว “ข่าวเศร้า! สามีที่รัก และคู่ชีวิตตลอด 20 ปีของฉัน โยวาน กรุฟฟัด ได้ประกาศว่า เขาจะไปจากครอบครัว เริ่มต้นในสัปดาห์น้า” เธอยังเขียนอีกว่า “ฉันและลูกสาวกำลังสับสนและเศร้ามาก เขาไม่ได้บอกเหตุผลอะไรเลย ฉันคิดว่าเขาคงหมดรักฉันแล้ว”

อลิซกับโยวาน พบรักกันในหนังเรื่อง 102 Dalmations ในปี 2000 และแต่งงาน 7 ปี หลังจากนั้น ทั้งคู่มีลูกสาวด้วยกัน 2 คน “ฉันไม่คิดว่าเรื่อราวแบบนี้จะเกิดขึ้นกันเรา ฉันไม่รู้ว่าเขาคิดอะไรอยู่ แต่ฉันพยายามจะเข้มแข็งเพื่อลูกๆ”


เอลเลียต เพจ – เอมมา พอร์ตเนอร์

นักแสดงจาก The Umbrella Academy ฟ้องหย่ากับ เอมมา พอร์ตเนอร์ ภรรยา หลังแต่งงานกันได้ 3 ปี โดยเอลเลียต เปิดเผยว่า พวกเขาถูกแยกจากกันเป็นเวลาหลายเดือน “หลังจากคิดและพิจารณาอย่างถี่ถ้วนแล้ว เราก็ตัดสินใจที่จะหย่า หลังจากแยกกันอยู่ตั้งแต่เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว เราเคารพซึ่งกันและกันอย่างสูงสุด และยังคงเป็นเพื่อนสนิทกัน”

เอลเลียต และเอมมา รู้จักกันผ่านทางอินสตาแกรม ก่อนจะเริ่มเดทและแต่งงานกันอย่างสุดเซอร์ไพรส์เมื่อต้นปี 2018 ซึ่งเอมมา ยังคอยสนับสนุนเอลเลียต ตอนที่เธอตัดสินใจเปลี่ยนเป็นชายข้ามเพศในเดือนธันวาคม 2020


วิคเตอร์ ครูซ – คาร์รูเช ทราน

อดีตนักฟุตบอล และนักแสดงสาวจาก Claws แยกทางกันหลังจากคบกันมา 3 ปี ทั้งคู่เริ่มออกเดทกันในปี 2017 ได้ร่วมงานประกาศรางวัลและงานบนพรมแดงมากมาย โดยช่วงที่ล็อกดาวน์ ทั้งคู่ต้องกักตัวอยู่คนละฝั่งของประเทศ ซึ่งวิคเตอร์เคยเปิดใจเกี่ยวกับความความสัมพันธ์ทางไกลในเดือนพฤษภาคม 2020 “เราคุยโทรศัพท์กันตลอดเวลา ก็ไม่รู้จะทำความรู้จักกันให้เพิ่มขึ้นได้ในช่องทางอื่น”


คิม คาร์ดาเชียน – คานเย เวสต์

คิม คาร์ดาเชียน เวสต์ ฟ้องหย่า คานเย เวสต์ หลังจากแต่งงานมา 7 ปี วี่แววแห่งความร้าวฉาน เริ่มมีมาตั้งแต่คนสังเกตเห็นว่าในเดือนมกราคมที่ผ่านมา คิม ถ่ายภาพโดยปราศจากแวนแต่งงานบนนิ้วนาง ก่อนที่ตัวแทนของเธอจะออกมาตอกย้ำว่าข่าวนี้เป็นจริง คิมกับคานเย สมรสกันมานาน 7 ปี มีลูกด้วยกัน 4 คน


เจนนิเฟอร์ โลเปซ – อเล็กซ์ รอดริเกซ

แฟนๆ ต่างตกตะลึงเมื่อมีข่าวว่า เจ-โล เจนนิเฟอร์ โลเปซ แยกทางกับ อเล็กซ์ รอดริเกซ แหล่งข่าวที่ไม่เปิดเผยรายงานว่า “อเล็กซ์อยู่ที่ไมอามี เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับฤดูกาลเบสบอลใหม่ ขณะที่เจ-โล กำลังถ่ายทำภาพยนตร์ในสาธารณรัฐโดมินิกัน” แหล่งข่าวยังเสริมว่า “ทั้งคู่แยกกันมานานแล้ว” เรื่องราวมาได้บทสรุปในเดือนเมษยน 2021 เมื่อเจ-โล โพสต์รูปบนอินสตาแกรม โดยไม่มีแหวนหมั้น


บิล – เมลินดา เกตส์

คู่แต่งงานมหาเศรษฐีโลก ยุติการแต่งงาน 27 ปี โดยประกาศการหย่าร้างบนโซเชียลมีเดียในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา

“หลังจากไตร่ตรองกันอย่างหนัก เราตัดสินใจยุติการแต่งงานของเรา” พวกเขากล่าวในแถลงการณ์ “ตลอด 27 ปีที่ผ่านมา เราได้เลี้ยงดูเด็กที่น่าทึ่ง 3 คน และสร้างรากฐานที่ทำงานทั่วโลกเพื่อให้ทุกคนมีชีวิตที่มีสุขภาพดีและมีประสิทธิภาพ”

เมลิดา ยังกล่าวอีกว่าแม้จะเลิกรากัน พวกเขาจะยังคงทำงานร่วมกันในมูลนิธิ บิล แอนด์ เมลินดา เกตส์ ต่อไป ซึ่งนอกจากการหย่าครั้งนี้จะทำให้เมลินดากลายเป็นมหาเศรษฐีนีแล้ว ลูกๆ ของเธอก็จะได้รับมรดกไปคนละ 10 ล้านดอลลาร์สหรัฐด้วย


โคลอี คาร์ดาเชียน – ทริสตัน ทอมสัน

แยกทางกันอีกครั้งแล้วสำหรับ โคลอี คาร์ดาเชียน และแฟนหนุ่มนักกีฬา ทริสตัน ทอมสัน โดยมีคนสังเกตว่า ทริสตันไปงานเลี้ยงวันเกิดแห่งหนึ่งที่เบลแอร์ และทำตัวโสดตลอดทั้งคืน โดยที่ไม่พาโคลอีไปด้วย หลังจากนั้นไม่นาน เธอก็ออกมาให้ข่าวการเลิกรากัน แต่จะยังช่วยกันเลี้ยงลูกๆ เป็นอย่างดี

Comments are closed.

Pin It