Interview

อินเทรนด์ไม่หยุด! "บูบี วารีนิธิ" กับของเล่นใหม่ ซูเปอร์คาร์ไฟฟ้าดีไซน์ล้ำ

Pinterest LinkedIn Tumblr


สาวสวยคนนี้ที่เป็นที่คุ้นหน้าคุ้นตากันดี ในแวดวงคนรักรถทั้งหลาย “บูบี-วารีนิธิ กันท์ไพบูลย์” แฟนพันธุ์แท้ของรถแบรนด์ดังต่างๆ และมีรถสวยๆ อยู่ในครอบครองหลายคัน โดยเฉพาะ พวกรถแบรนด์หรูทั้ง เฟอร์รารี่ โลตัส ลัมโบร์กินี มาเซราติ แต่ตอนนี้ที่หนึ่งในใจเธอยกให้กับ แมคลาเรน กับรถคันโปรด อย่าง The New Mclaren Artura สีสดสวยที่เธอบอกว่าทั้งสวย เท่ ใช้งานได้จริง แถมประหยัดพลังงาน เพราะเป็นปลั๊กอินไฮบริด ซิ่งได้แบบไม่เปลืองน้ำมันอีกต่างหาก


ถ้าใครติดตามโซเชียลมีเดียของเธอ จะเห็นว่านอกจากเธอจะเป็นเจ้าของแบรนด์ Varithorn ร่วมกับพี่สาวแล้ว เธอยังเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับหลากหลายสินค้า แต่ที่สะดุดตาคือ ไลฟ์สไตล์แบบสาวคาร์เลิฟเวอร์ของเธอ ด้วยความชื่นชอบเกี่ยวกับรถยนต์ที่ถูกปลูกฝังมาตั้งแต่เด็ก โดยที่บ้านผูกพันกับธุรกิจรถยนต์มาตั้งแต่สมัยคุณปู่ แถมคุณพ่อของเธอก็ยังชอบที่จะเปลี่ยนรถบ่อยๆ เรียกได้ว่าขับแต่รถป้ายแดงรุ่นใหม่ๆ อยู่ตลอด

แถมเธอยังเคยทำธุรกิจกับเกี่ยวกับการซื้อขายรถอีกด้วย ทำให้สาวบูบีมีความชื่นชอบเกี่ยวกับรถ ติดตามข่าวสาร และมีความรู้เกี่ยวกับรถแต่ละรุ่นของแบรนด์ดังแบบไม่ธรรมดา เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในตัวแม่ของรถซุป’คาร์ ที่ทั้งได้ครอบครอง ได้ทดลองขับสารพัดแบรนด์หรู ออกโรดทริปไปตะลุยสารพัดภูมิประเทศทั้งในไทยและต่างแดน รวมทั้งลงแข่งในแทร็คสนามก็เคยมาแล้ว ไม่ว่าจะรถสปอร์ต รถซีดาน รถเอสยูวี เธอมีครบหมด แถมมีสะสมเป็นคอลเลกชันอีกต่างหาก


แต่เห็นมีรถหลายคนแบบนี้ พอให้เลือกคันโปรด กลับไม่เป็นปัญหา สาวบูบีตอบได้อย่างไม่ลังเลเลยว่า “ต้องเป็น The New Mclaren Artura คันนี้เท่านั้นค่ะ” เธอพูดถึงแมคลาเรนสีเขียวอมฟ้า serpentine คันสวยที่แสนจะโดดเด่น ที่ราคาเริ่มต้น 20 กว่าล้านบาทแบบไม่รวมค่าตกแต่งพิเศษไว้ว่า

“แมคลาเรนเป็นแบรนด์ที่เราชอบอยู่แล้ว ยิ่งพอเห็นคันนี้ปุ๊บก็ปิ๊งเลย เพราะทรงสวย แถมเป็นประตูเก๋ๆ เปิดแบบปีกนกด้วย ยิ่งพอได้มาขับคือ ขับขี่บังคับได้ดีมาก เร็ว แรง สามารถเร่งความเร็วจาก 0 ถึง 100 กม./ชม. ในระยะเวลาเพียง 2.6 วิ ตัวเครื่องยนต์แรงสามารถทำ top speed ได้ 330 กม./ชม. แถมมีระบบความปลอดภัยที่สูงมาก ใช้แล้วมั่นใจ ขับสบาย นั่งสบาย ใช้เป็นรถประจำวันได้จริง

ที่สำคัญ ประหยัดพลังงานมากด้วย เพราะว่าเป็นรถปลั๊กอินไฮบริด จะปรับโหมดเป็นไฟฟ้า หรือจะใช้น้ำมันก็ได้ เลือกได้ตามความสะดวกและในสถานการณ์ที่เหมาะสม อย่างเวลาต้องการความเงียบ ตอนจะออกจากบ้านในช่วงเช้า ถ้าเกรงใจเพื่อนบ้าน ก็ปรับใช้โหมดพลังงานไฟฟ้าแบบร้อยเปอร์เซ็นต์ก่อนออกจากบ้าน ซึ่งเครื่องจะทำงานเงียบมาก ไม่มีเสียงดังรบกวนคนรอบข้างแน่นอน แล้วหลังจากนั้น ค่อยปรับไปใช้น้ำมันเวลาออกวิ่งทำความเร็วบนถนนใหญ่”


นอกจากนี้ อีกหนึ่งสิ่งที่ยิ่งทำให้รถคันนี้เป็นรถคันโปรด เพราะเธอเป็นเจ้าของร่วมกับแฟนหนุ่ม “เอ็ดดี้ โลห์” นักธุรกิจชาวมาเลเซียที่มีหลากหลายธุรกิจในครอบครอง “The New Mclaren Artura คันนี้เป็นคันแรกที่ซื้อร่วมกับพี่เอ็ดดี้ค่ะ เลยประทับใจมากและใช้งานบ่อยมาก ทุกครั้งที่บินไปมาเลเซียก็จะใช้คันนี้ตลอด เป็นรถคู่ใจที่ใช้ทุกวัน ขับไปตะลุยกันทุกที่เลย อยู่กับเราในหลายช่วงเวลาประทับใจ และเป็น Mclaren Artura คนแรกในมาเลเซียด้วย

อีกอย่างที่ทำให้รักรถคันนี้มากเพราะเป็นคันที่บูบี Configuration เองทั้งหมด ก็เลยประทับใจเต็มร้อย และได้อย่างใจในทุกส่วน พอได้มาปุ๊บก็รีบ wrap ทั้งคัน ใช้ PPF paint protection film เป็นฟิล์มกันรอยแบบใสสำหรับปกป้องรถ ทำให้ดูสวยเสมอ ไม่ต้องกลัวเรื่องเป็นรอย ขีดข่วน ความสกปรกต่างๆ ทำความสะอาดง่าย และก็จะมีคนดูแลประจำรถเลย เวลาไม่ใช้งานจะจอดในห้องแอร์ตลอด 24 ชม. ดูแลพิเศษมากเพราะรักที่สุดเลยค่ะ”


ก็ทั้งสวย ทั้งเท่ แถมยังมีประวัติเป็นคันแรกของหนุ่มคนสำคัญแบบนี้ แถมในวันรับรถ แฟนหนุ่มยังทำเซอร์ไพรส์พิเศษ มอบภาพวาดสีน้ำมันของทั้งคู่กับรถคันโปรด ที่แอบไปจ้างช่างวาดไว้ล่วงหน้าอีกต่างหาก ก็ไม่น่าแปลกใจที่เธอจะยกให้เป็นคันโปรดที่หนึ่งในใจ แต่ต้องรอดูกันว่าในอนาคตจะตกอันดับหรือไม่ เพราะเห็นว่าช่วงที่ผ่านมาเธอกับแฟนหนุ่มได้มีสั่งทำรถคันใหม่ ทั้ง เฟอร์รารี่ 296 GTS ลัมโบร์กินี Revuelto และโลตัส Electre ที่แต่ละคันก็สวย เก๋ รุ่นพิเศษสุดๆ ทั้งนั้น

Comments are closed.

Pin It