Hot Topic

เปิดคู่ซี้เซเลบสาว สนิทแนบชิดจนหนุ่มๆ หมดสิทธิ์!?

Pinterest LinkedIn Tumblr


ในยุคนี้ที่ใครๆ ก็ยอมรับในความแตกต่าง และในเดือนมิถุนายนนี้ก็ถูกยกให้เป็น Pride Month เดือนแห่งความหลากหลายทางเพศ โดยตลอดทั้งเดือนนี้ ในระดับสากลถือเป็นช่วงเวลาแสดงออกถึงสิทธิและความเท่าเทียมทางเพศของชาว LGBTQ เราจะเห็นการเดินพาเหรด การขับเคลื่อนกิจกรรมทางสังคมในรูปแบบต่างๆ ทำให้เราทุกคนได้หันกลับมามองว่า ผู้คนบนโลกนี้ไม่ได้มีแค่เพศชายหรือเพศหญิงเท่านั้น แต่คุณสามารถเลือกเป็นในสิ่งที่อยากเป็น สามารถมีสไตล์ที่แตกต่างและเลือกความรักในรูปแบบที่ใจต้องการได้

เพราะ “ความรัก” ไม่เคยจำกัดเพศ ความสนิทสนมที่มนุษย์เรามีให้กันและกัน ไม่ควรถูกจำกัดอยู่ที่ว่าชายต้องคู่กับหญิงอย่างเดียวเท่านั้น เพราะความรัก ความไว้ใจ เชื่อใจ ในโลกนี้ก็ยังมีอีกหลายแบบ ความรักแบบหญิงรักหญิง ที่มิใช่ว่าต้องอยู่กินกันแบบสามีภรรยา แต่ต้องการเพียงเพื่อนร่วมทางที่จะคอยจูงมือกันไปจนแก่เฒ่า เป็นความผูกพันที่มากกว่าเพื่อนของหลายๆ คน ที่พร้อมจะให้อีกคนเข้ามาเป็นคู่ใจ คู่ชีวิต ได้โดยไม่ได้มองถึงสถานะ หรือการรองรับทางกฎหมาย ก็เป็นภาพที่สวยงามอยู่เสมอ


ข่าวดังที่แทบจะเรียกได้ว่าเกือบช็อกวงการ เมื่อ “สาวพลอย–เฌอมาลย์” โพสต์รูปภาพสวีทแบบเบลอๆ กับ “คลอดีน เคร็ก” นักแสดงสาวรุ่นน้องที่สร้างชื่อจากซีรีส์ฮอร์โมน ถึงแม้ว่าทั้งคู่จะไม่ได้ออกมาให้รายละเอียดถึงความสัมพันธ์ครั้งนี้ แต่การแจกหัวใจรัวๆ ของสาวพลอยต่อการคอมเมนต์แซวของพี่ๆ ในวงการ ก็ทำเอาแฟนๆ ของสาวพลอยดีใจกันยกใหญ่ ที่ดารามากฝีมือคนนี้โลกจะเป็นสีชมพูอีกครั้ง หลังจากได้เลิกรากับแฟนหนุ่มฝรั่งไปหลายเดือนแล้ว


ฟากอดีตนางสาวไทย อย่าง “หมอเจี๊ยบ–ลลนา ก้องธรนินทร์” ที่ผมยาวก็สวยน่ารัก พอมาในลุคทอมผมสั้นก็หล่อเท่ไม่น้อยหน้ากัน ก็เดินหน้าปลูกต้นรักกับแฟนสาวนักธุรกิจ “เดียร์–บุษรา สาคร” เจ้าของกิจการร้านลูกโป่งอาร์ตที่โด่งดังในแวดวงดารา iParty โดยสร้างเรือนหออยู่ด้วยกัน แถมยังเผยแพร่ไลฟ์สไตล์สวีทๆ ผ่าน Vlog และช่องยูทูบให้ได้ติดตามความหวานกันอยู่ตลอด


อีกคู่ที่พาคนกรี๊ดกร๊าดเพราะแลดูเหมาะสมกันมาก สำหรับ “โมเม–นภัสสร บูรณศิริ” ที่มีสาวหล่อนามว่า “ปุ้ย” นักธุรกิจ มาร์เก็ตติ้งแบรนด์หรู คอยดูแลเทคแคร์อย่างดี แถมเพิ่งโพสต์ภาพหวานๆ ฉลองครบรอบ 5 ปี ไปเมื่อช่วงปลายเดือนที่ผ่านมานี่เอง


อีกหนึ่งเวิร์กกิงวูแมนคนเก่ง สาวนักประชาสัมพันธ์ “แก้ม-สามสรา เอี่ยมเอกดุลย์” ก็หัวใจไม่ว่างแล้ว เพราะมีสาวหล่อ “จินนี่-จินดาภา เทวกุล ณ อยุธยา” จับจองมานานกว่า 8 ปี จูงมือพากันไปท่องเที่ยว ทำกิจกรรมต่างๆ กันอย่างสนุกสนาน แถมล่าสุด ยังมีโซ่ทองคล้องใจเป็นเจ้าสี่ขาตัวน้อย อย่าง สุนัขพันธ์โดเบอร์แมนอีกต่างหาก


เซเลบสาวยิ้มสวย อารมณ์ดี “เปิ้น–อภิชา เลาหพงศ์ชนะ” ก็ไม่เคยห่างกาย “อ้อย–สุปรียา เสรฐภักดี” ไม่ว่าจะไปท่องเที่ยวที่ไหนๆ หรืองานเลี้ยงครอบครัว งานรวมญาติ ก็ไม่ขาดตกบกพร่อง กลมกลืนเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันมาก สายสัมพันธ์แข็งแกร่งเดินหน้าก้าวเข้าสู่ปีที่ 16 แล้ว


อีกสาวหล่อมาดดี “แลท-เลลาณี เจียรวนนท์” พี่ของสาวลี–นาตาลี ภรรยาฟลุ๊ค-เกริกพล เองก็มีความรักที่หวานแบบสุดๆ กับ “พลอย” สาวหน้าคมสาวเฮลท์ตีเจ้าของเพจ Pollikitchen แถมยังร่วมกันเปิดคาเฟ่สุดน่ารัก ร้าน Polli café ในย่านซอยปรีดีอีกด้วย


คู่สาวแซ่บ “จ้อย–มาชิดา เตชะไพบูลย์” ทายาทตระกูลดัง ในมาดผมซอยสั้นก็มีความสุขกับเพื่อนรู้ใจเป็นสาวสุดเซ็กซี่ยิ้มสวย “จิ๊บ–ณัฏฐิกา ทรัพย์บุญเกิด” ผู้มีคาแรกเตอร์เฮฮา ที่พากันจูงมือเดินทางท่องเที่ยวอย่างสนุกสนาน อย่างช่วงนี้ไปต่างประเทศไม่ได้ ก็ตะลุยเที่ยวเมืองไทยขึ้นเหนือล่องใต้ ท่องทะเลอบผิวแทนให้ยิ่งเซ็กซี่ขึ้นไปอีก


เซเลบริตีเชฟคนดัง “ตาม–ชุดารี เทพาคำ” เจ้าของตำแหน่งผู้ชนะรายการ TOP CHEF THAILAND ซีซันส์แรก กับเพื่อนคนสนิท “หมิว–รังสินี ปิยะสมบัติกุล” เจ้าของร้านไอศกรีม Pinkberry ที่โปรดปรานการเล่นกีฬา โดยเฉพาะ การขี่จักรยาน ฝ่ายหนึ่งเป็นเชฟ อีกฝ่ายเป็นคนชิม แต่ก็มีบางครั้งที่ฝ่ายชิมจะสวมผ้ากันเปื้อนเข้าครัว ไปเป็นลูกมือเชฟ ถ่ายทำคลิปแนะนำการปรุงอาหารเมนูต่างๆ โพสต์ลงในไอจีให้ทุกคนได้ดูไปเขินไป อิจฉาความหวานของทั้งคู่ไป


พิธีกรสาวคนเก่ง “เอิ๊ก-พรหมพร ยูวะเวส” ที่ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปียังคงความสวย ความแซ่บ ความสดใสแบบไม่ยอมแพ้ต่อกาลเวลา หลังจากที่เรื่องหัวใจเคยตกเป็นข่าวให้ทุกคนจับจ้องมาตลอด มาในความรักครั้งใหม่นี้ ก็คงคอนเซ็ปต์สเปคสาวหล่อเช่นเดิม กับ “ไวน์–มนธิดา เตชะสุกิจ” นักธุรกิจสาว เจ้าของ “snappink” แอปพลิเคชันสำหรับจองทำสวย อำนวยความสะดวกคนที่อยากเสริมความงาม แม้ความสัมพันธ์ครั้งนี้ดูจะไม่ได้หวือหวาหรือตกเป็นข่าวอะไรมากมายเหมือนสมัยก่อน แต่บอกเลยว่าความหวานไม่น้อยนะคะ ควงคู่กันไปทำกิจกรรมและเดินทางท่องเที่ยวเสริมสายใยความสัมพันธ์ให้แน่นหนาอยู่เรื่อยๆ


สาวหุ่นดี “หญิง–กรุณา วัจนะพุกกะ” เจ้าของแบรนด์เครื่องประดับ KAYVE ที่ช่วงหลังดูหายหน้าหายตาไปจากแวดวงสังคมไปพักใหญ่ ก็มีสาวหมวยมาดเท่ “กุล-กุลธิดา” คอยดูแลเอาใจใส่อยู่ไม่ห่าง


เหมือนกับคู่สาวสไตล์วินเทจ “แอ๊ม–มาสิริ ตามสกุล” ดีไซเนอร์และหุ้นส่วนร้านเฟอร์นิเจอร์ ควอตโต กับ “จก–ธนิกานต์ สุขวัฒนศิริ” คู่รักนักออกแบบที่รวมกันสร้างแบรนด์ ทั้งแบรนด์เครื่องประดับ Jogema หรือกระเป๋าใบเก๋ที่สั่ง personalize ตัวอักษรชื่อต่างๆ ได้ อย่าง nametag.bkk


ส่วนแฟชั่นนิสต้าสาว “แป้ง–อัชฌา เจริญรัศมีเกียรติ เจ้าของร้านเสื้อผ้าและขนมหวานนำเข้าจากไต้หวัน QQ Desert ก็มีสาวหล่อ “หุย” คอยเทกแคร์อยู่ตลอดเวลา

Comments are closed.

Pin It