Hot Topic

ช็อตสวีทหวานคนดัง มีทั้งโรแมนติก ดูดดื่ม และฮาเฮ!

Pinterest LinkedIn Tumblr

เป็นคอนเทนซ์ที่บอกเลยว่าคนไม่มีคู่ต้องปวดใจ คนมีคู่แล้วก็อยากจะชวนคู่รักออกไปสวีทอย่างนี้บ้าง! เมื่อเหล่าคนดังพากันโชว์ความหวานออกสื่อ จนฟอลโลเวอร์ต้องกดเลิฟกันรัวๆ ให้หัวใจแดงฉ่ำเหมือนกับความรักที่เขาแสดงออกกันในโอกาสต่างๆ แม้บางคู่จะไม่ได้โชว์ความหวานกันบ่อยๆ แต่ไม่ใช่ไม่หวาน แค่แบบว่า “หวานน้อย แต่หวานนะ” ยิ่งเรานำมารวบรวมอย่างนี้ ยิ่งรู้สึกว่าความรักนั้นอยู่รอบตัวจริงๆ นี่สิเดือนแห่ง “วาเลนไทน์” หวานฉ่ำซะ!


ศีกัญญา ศักดิเดช ภาณุพันธ์ [pausikanya] คู่รักต่างวัย แต่หัวใจไม่ต่างกัน ยังคงควงกันไปทำกิจกรรมต่างๆ และโชว์ช็อตสวีทกันอยู่เสมอๆ


จณิสตา จรูญสมิทธิ์ [bamjanista] นานๆ ทีจะชวนสามีมานั่งเรือชมพระอาทิตย์ตก สวีทกันเช่นนี้


รพีพร วงศ์ทองคำ [amyvongtongkum] รักกันราวกับเป็นช่วงโปรโมชันตลอดเวลา ไปเที่ยวทุกทริปจะต้องมีรูปสวีทๆ สวยๆ อยู่เสมอ


ณพาภรณ์ โพธิรัตนังกูร [lek_nai_lert] ชีวิตรักที่เต็มไปด้วยสีสัน ความสนุกและความเข้าใจของสาวเล็กแห่งนายเลิศ กับหนุ่มตาน้ำข้าวที่คาดว่าคงต้องมาปักหลักอยู่เมืองไทย


มูนา อัล ซารูณีย์ [monazr] นานๆ จะมีรูปคู่กับสามีสุดที่รัก “มร.อาเหม็ดณูร์ อัล ซารูณีย์” อภิมหาเศรษฐีติดอันดับ 1 ใน 5 ของดูไบ


ฬินา ลีนุตพงษ์ [lina_lee] คู่รักที่เต็มไปด้วยเสียงดนตรี และความน่ารักที่รายล้อมตัว แม้จะยังไม่มีทายาทแต่ความหวานก็จัดว่าหวานอยู่ตลอด


แดน เหตระกูล [danhethecool] คู่ที่เกิดมาเป็น Soulmate ของกันและกัน ดูเข้ากันได้ดี และหมั่นแสดงความรักต่อกันเสมอ ทำให้เป็นคู่ที่รักมั่นคงมาก


กรณ์ ณรงค์เดช [kornnarongdej] พูดถึงเรื่องสวีทคงขาดคู่นี้ไม่ได้ เพราะหนุ่มกรณ์ดูแลสาวริต้าอย่างดีราวกับเจ้าหญิง พร้อมมีเซอร์ไพรส์ให้อยู่เสมอ


นาตาลี เกลโบวา [natalieglebova] คู่รักที่เคมีตรงกันใช้ชีวิตคู่จนมีพยานรักมาแล้ว 1 คน แต่ความหวานและความใส่ใจไม่น้อยลงเลย


ภูริต ภิรมย์ภักดี [tae_bhurit] ฉลองครบรอบแต่งงาน 15 ปี ก็เลยจัดดอกไม้ช่อใหญ่ พร้อมหอมฟอดใหญ่!


ปราการ ไรวา [nameraiva] แม้จะมีโซ่ทองคล้องใจแล้ว 1 แต่ความหวานและความเอาใจใส่ภรรยาไม่น้อยลงเลย รอลุ้นทายาทคนที่ 2 อยู่นะคะ


ณิชชา บุณยากร [mintnishnish] คู่รักตัวติดกันที่เป็นทั้งเพื่อนเที่ยว เพื่อนกิน ที่เพิ่งจูงมือลั่นระฆังวิวาห์ไปเมื่อเร็วๆ นี้


กรกนก ยงสกุล [lekyongsakul] คู่รักลงตัวที่พร้อมจะจูงมือกันเดินไป ด้วยความที่ชอบอะไรเหมือนๆ กัน เป็นสายออกกำลังรักสุขภาพ


ณภัทร อัสสกุล [oouvintage] แม้ลูกจะ 4 คนแล้วก็ตามแต่เขาไม่เคยลืมวันครบรอบแต่งงาน โดยจะมีช่อดอกไม้ให้ภรรยาในทุกปี


วินรัตน์ สกาวรัตนานนท์ [icetalllatte] เป็นคู่รักที่ลุยไหน ลุยกัน มักจะชอบกิจกรรมเอ็กซ์ตรีมด้วยกัน ฉะนั้น ภาพหวานๆ ฟรุ้งฟริ้งคงหาชมยาก แต่นี้ก็เรียกว่าหวานแล้ว!

Comments are closed.

Pin It