Hot Topic

“รักใหม่” ของหม้ายหนุ่มสาวคนดัง บอกเลยว่าไฉไลไม่แพ้เก่า!

Pinterest LinkedIn Tumblr


เรื่องราวของความรัก เรื่องราวของคนสองคน บางทีก็เป็นเรื่องที่ยากจะเข้าใจ…แม้หลายๆ คนจะเคยผ่านประสบการณ์ความรักมามากมาย มีทั้งสมหวัง ผิดหวัง แต่อย่างไรก็ตาม ความรักก็ยังคงวนเวียนอยู่รอบตัวเสมอ ขึ้นอยู่กับว่าเมื่อไหร่พรหมลิขิตจะเหวี่ยงคนที่ใช่ มาให้ใช้เวลาและชีวิตร่วมกัน

บางคนอาจจะเคยผ่านการใช้ชีวิตคู่มาแล้ว แต่เมื่อไม่ใช่ก็ต้องแยกย้ายกันไปตามทางของตัวเอง แต่ความผิดหวังก็ไม่อาจหยุดความรักครั้งใหม่ ที่ฟ้าส่งมาให้พบกับสิ่งที่ “ใช่” และคลิกกันมากกว่าเดิม อย่างที่เห็นจากหลายคู่รัก ไม่เว้นกระทั่ง เรื่องราวความรักของคนดัง ที่หลายคนก็เคยผ่านการใช้ชีวิตคู่มาแล้ว เกือบเข็ดขยาดแต่กลับมาได้ และเมื่อพบกับความรักครั้งใหม่ คราวนี้บอกเลยว่าหวานฉ่ำ มีความสุขไฉไลไม่แพ้รักเดิม

วรสิทธิ์ อิสสระ และสุทธิมา สุจริตกุล
คู่รักที่เพิ่งมีข่าวดีไปหมาดๆ ที่แอบเซอร์ไพรส์กระจิบข่าวสังคม อย่างคู่ของ “ปลาวาฬ-วรสิทธิ์ อิสสระ” พ่อหม้ายจอมซ่าที่ใช้ชีวิตอย่างสุดเหวี่ยง ที่จู่ๆ ก็มาปิ๊งรักสาวอาร์ติสต์รุ่นน้อง “จุนโกะ-สุทธิมา สุจริตกุล” ชนิดว่าหวานไม่ต้องมากแต่จูงมือน้องลั่นระฆังวิวาห์เลยแล้วกัน!

ศรีริต้า และกรณ์ ณรงค์เดช
อีกคู่ที่หวานน้ำตาลขึ้นตาก็คือ คู่ของ “กรณ์ ณรงค์เดช” กับนางแบบสาวสวย “ศรีริต้า เจนเซ่น” แม้ครั้งหนึ่งฝ่ายชายจะเคยใช้ชีวิตคู่มาแล้ว แต่เมื่อมาเริ่มต้นชีวิตคู่อีกครั้ง คราวนี้ก็พยายามตั้งใจสร้างครอบครัว จนกำลังจะเป็นคุณพ่อลูกสองในเร็วๆ นี้ 

แม๊ก ภสุ และหลุยส์ เตชะอุบล
เช่นเดียวกับคู่ของ “หลุยส์ เตชะอุบล” และ “แม๊ก-ภสุ วชิรพงศ์” ที่ช่วยกันสร้างครอบครัวใหม่จนมีลูกน้อยเป็นโซ่ทองคล้องใจ ให้การใช้ชีวิตคู่ของทั้งสองรู้สึกแน่นแฟ้นกันมากขึ้น

โอปอล์ ปานหทัย และณัฐเศรษฐ์ พูนทรัพย์มณี
หรือคู่ของ “ท็อป-ณัฐเศรษฐ์ พูนทรัพย์มณี” ที่ตั้งใจสร้างครอบครัวกับสาว “โอปอล์-ปานหทัย สมรรถศรบุศย์” จนเป็นอีกคู่รักที่น่าอิจฉา

เอ็ดดี้ โลห์ และบูบี วารีนิธิ
ส่วนคู่รักที่เปิดตัวคบหากันจริงจัง หลังจากแยกทางโบกมือลารักครั้งเก่า และเปิดตัวคบหากันมาหลายปีหวานดีไม่มีตก เช่นคู่ของ “บูบี-วารีนิธิ กันท์ไพบูลย์” ที่เปิดตัว “เอ็ดดี้ โลห์” หนุ่มนักธุรกิจชาวมาเลเซีย ทายาทเจ้าของ TMC College และเป็นเจ้าของบริษัท Superasia Enterprise ผู้ผลิตน้ำดื่มรายใหญ่ของประเทศมาเลเซีย ทำให้เธอมักไปๆ มาๆ ระหว่างเมืองไทยและมาเลเซียอยู่เสมอ

วิลาสินี ธัญญวิเศษศิลป์ และเต๋า เศรษฐพงศ์
มาถึงคู่ของ “ติ๊ก-วิลาสินี ธัญญวิเศษศิลป์” ที่พบรักใหม่กับหนุ่มนักแสดงรุ่นน้อง “เต๋า-เศรษฐพงศ์ เพียงพอ” ตั้งแต่เปิดตัวคบกันก็เสิร์ฟความหวานรัวๆ ดูเป็นคู่รักที่น่ารักเป็นธรรมชาติและเป็นตัวของตัวเอง 

แอฟ ทักษอร และนนกุล
ไม่เว้นกระทั่ง คู่รักดาราดังอย่าง “แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” ซึ่งหลังจากเลิกรากับสามีเก่า “สงกรานต์ เตชะณรงค์” คราวนี้ได้แฟนหนุ่มรุ่นน้องที่อายุต่างกันเกินรอบ อย่าง ”นนกุล-ชานน สันตินธรกุล” ซึ่งหนุ่มรุ่นน้องก็ดูคลั่งรักแม่แอฟสุดๆ จนสาวๆ พากันอิจฉา

สงกรานต์ เตชะณรงค์ และมายด์ ณภศศิ
ด้าน “สงกรานต์ เตชะณรงค์” อดีตสามีดาราสาวก็ผ่านข่าวคราวความรักมากมาย แต่ที่ดูจะแฮปปี้ดี๊ด๊าเป็นพิเศษก็กับสาวหมวยขาวอึ๋มคนนี้ “มายด์-ณภศศิ สุรวรรณ” ที่มาเติมความคึกคักในการทำคอนเทนต์ให้กับชีวิตเขา เรียกว่าพาเข้าวงการติ๊กต่อกเกอร์ ช่วยกันไลฟ์ขายของกันไปเลย!

ณัฏฐ์ธนิน คุณาธนาฒย์ และจรินทร์ ธรรมวัฒนะ
นอกจากนี้ ก็ยังมีอีกหลายคู่ที่กำลังซุ่มๆ ยังไม่เปิดตัวจริงจัง อย่างคู่ของ “เก๋-ณัฏฐ์ธนิน คุณาธนาฒย์” กับ “จิน-จรินทร์ ธรรมวัฒนะ” ที่ได้แต่คลิกเลิฟกันไปมา ไม่ค่อยโพสต์ภาพคู่ แต่มีควงกันออกงานสังคมบ้าง 

เจ เจตริน และปาลาวี บุนนาค
หรือคู่ที่กำลังเป็นที่จับตามองไม่ใช่น้อยก็คือ คู่ของอดีตภริยาปลาวาฬ อย่าง “แพร-ปาลาวี บุนนาค” กับนักร้องชื่อดัง ”เจ-เจตริน” ที่เคยตกเป็นข่าวคราวกอสซิปเมื่อครั้งที่คู่รัก “เจ&ปิ่น” ประกาศแยกทาง และคนที่ถูกพุ่งเป้าเป็นพิเศษก็คือ แพร ปาลาวี แม้ตอนนี้จะมีชะแว้บแอบโชว์มาตามโซเชียลมีเดียบ้าง แต่ก็ยังเป็นที่คลุมเครือว่าจะแค่ “เพื่อน” หรือ “คนพิเศษ” กันแน่

อย่างไรก็ตาม ความรักก็ยังเป็นสิ่งสวยงาม หล่อเลี้ยงจิตใจคนให้รู้จักรักและเสียสละ จะผ่านความรักมากี่ครั้งก็เริ่มต้นใหม่ได้เสมอ

Comments are closed.

Pin It