Hot Topic

7 ทายาทสาวตระกูลดังจรัสแสงศิลปิน ทั้งร้อง-เต้น-เล่นดนตรี คุณสมบัติพร้อม

Pinterest LinkedIn Tumblr


สร้างความฮือฮาอยู่ไม่น้อย เมื่อสาวน้อยหน้าใสวัยทีนทายาทคนดังของ 2 ตระกูลใหญ่ อย่าง “น้องลียา-ลลียา เองตระกูล” และ “น้องณิริณ-ปณิริณ ธรรมวัฒนะ” จับคู่กันโชว์สเต็บเทพ อวดความสามารถด้านการเต้นบนเวทีในงานแฟนมีตของ 2 คุณแม่คู่จิ้น “ธัญญ่า & หนิง” โชว์ลีลาเต็มที่ พร้อมสู้กล้อง สู้ไฟ ไม่มีตื่นกลัวเวทีแต่อย่างใด เรียกได้ว่าเป็นศิลปินเต็มตัวได้เลยทีเดียว

น้องลียา-ลลียา เองตระกูล
ฝั่งคนโตกว่า “น้องลียา” ที่กำลังเป็นสาวสะพรั่งวัย 16 ปี มาในลุคสาวเปรี้ยวเท่ด้วยชุดเสื้อครอปกางเกงขาสั้น ออลแบล็ก โชว์หน้าท้อง ทำเอาเซอร์ไพรส์กันยกใหญ่ เพราะอดีตเป็นสาวน้อยขี้อาย ไม่ค่อยเคยแสดงอะไรให้เห็น แต่กลับวาดลวดลายลีลาการเต้นสุดแข็งแรงและเซ็กซี่ ทำเอาคุณพ่อสุดหวงอย่าง “เป๊ก-สัณณ์ชัย เองตระกูล” ความดันขึ้น ดูจากความสามารถก็ไม่แปลกใจที่มีข่าวว่าค่ายเกาหลีตามจีบ แต่ไม่ผ่านการอนุมัติจากคุณพ่อ ซึ่งอยากให้ลูกอยู่เมืองไทยมากกว่า และล่าสุดได้เซ็นสัญญากับค่ายดังในไทยแล้ว แต่ยังไม่เปิดเผยชื่อค่าย รอชมผลงานของน้องลียาในอนาคตกันได้เลย

น้องณิริณ, น้องบีน่า และน้องแสนดี
ส่วนสาวน้อย “น้องณิริณ” ในวัย 13 ปี ที่เป็นขาแดนซ์คนหนึ่ง โชว์สเต็บเท้าไฟให้เห็นกันอยู่บ่อยๆ ทั้งใน tiktok ที่ไม่เคยพลาดท่าเต้นไวรัลดัง ชวนคุณแม่หนิงมาร่วมเข้าจังหวะ หรือบางครั้งโชว์การเต้น cover ชนิดสมจริง เสื้อผ้า หน้า ผม พร้อม แถมยังเคยจับมือกับเพื่อนๆ ลูกหลานทายาทคนดัง อย่าง “น้องแสนดี” ลูกสาวโอ๋ ภัคจีรา และ “น้องบีน่า” ลูกสาวของเวย์กับนานา โชว์ลีลาแดนซ์แบบกลุ่มแนวฮิปฮอปในรายการทีวีมาแล้ว เรียกได้ว่ามีทั้งความสามารถและขยันฝึกซ้อม เตรียมหนทางสู่การเป็นศิลปินในอนาคต

เซย่า & มิย่า

เซย่า & มิย่า

เซย่า & มิย่า
นับว่าเป็นการเดินตามรอยเท้ารุ่นพี่เหล่าทายาทคนดัง ที่ตอนนี้เป็นศิลปินเต็มตัวแล้ว อย่าง “เซย่า & มิย่า” 2 ลูกสาวคนสวยของ พีท ทองเจือ ก็เคยออกผลงานเพลง แถมยังได้เดินทางไปเทรนนิ่งที่เกาหลีมาแล้ว แม้ช่วงนี้จะหันมาเต็มที่กับการเรียน แต่ด้วยความสามารถทั้งร้อง เต้น เล่นดนตรี รวมถึงคุณพ่อถึงขนาดเปิดค่ายสานฝันให้ รับรองว่าในอนาคตน่าจะได้เห็นผลงานดีๆ จากทั้งคู่อีกเป็นแน่

พริม-ดิศรา ดิศกุล ณ อยุธยา

พริม-ดิศรา ดิศกุล ณ อยุธยา

พริม-ดิศรา ดิศกุล ณ อยุธยา
ส่วน “พริม-ดิศรา ดิศกุล ณ อยุธยา” ลูกสาวคนสวยวัย 19 ปีของ ม.ล. ดิศปนัดดา ดิศกุล และพิมพรรณ ดิศกุล ณ อยุธยา ที่เป็นหนึ่งในสมาชิกของ AR3NA วงเกิร์ลกรุ๊ปจากค่าย 411 ของ หนุ่มกึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ ที่มีอายุ 3 ปี และปล่อยผลงานออกมาเรื่อยๆ สาวพริมมีน้ำเสียงที่ไพเราะ แต่เรื่องเต้นยังไม่เท่าไหร่ ทางค่ายจึงส่งไปทั้งฝึกร้อง ฝึกเต้นที่เกาหลีอยู่เป็นปี ก่อนที่จะเปิดตัววงอย่างเป็นทางการ ทำให้ตอนนี้ทักษะครบเครื่อง

บีม-วรณัน ภิรมย์ภักดี

บีม-วรณัน ภิรมย์ภักดี

บีม-วรณัน ภิรมย์ภักดี
หรืออย่างศิลปินน้องใหม่ “บีม-วรณัน ภิรมย์ภักดี” ลูกสาวฝาแฝดวัย 19 ปีของวรวุฒิ และนันทมาลี ภิรมย์ภักดี ที่เปิดตัวเป็นนักร้องค่าย โฮมรัน มิวสิก ออกผลงานเพลง “กระซิบ” แนวป๊อปหวานๆ ที่กำลังได้รับความนิยม โดยสาวบีมสนใจเรื่องดนตรีมาตั้งแต่เด็ก และเสียงดีถึงขนาดมีดีกรีเป็นแชมป์การประกวดร้องเพลงระดับโลก จากงาน American Protege International Vocal Competition เมื่อปี 2018 ที่สหรัฐอเมริกา ตอนนี้สาวบีมกำลังสนุกกับการขึ้นเวที โชว์เสียงใสๆ เดินสายโปรโมตเพลง เติมเต็มความฝันการเป็นศิลปินและสร้างความภาคภูมิใจให้คุณแม่บิ๋ง ที่ไม่เคยพลาดคอยตามเชียร์ติดขอบทุกเวที

พิม-พิมพ์พิศา ณรงค์เดช

พิม-พิมพ์พิศา ณรงค์เดช

พิม-พิมพ์พิศา ณรงค์เดช
ปิดท้ายกันที่อีกหนึ่งสาวแม้ตอนนี้ยังไม่มีผลงาน แต่ด้วยทักษะความสามารถด้านดนตรีที่ไม่น้อยหน้าใครของ “พิม-พิมพ์พิศา ณรงค์เดช” หลานสาวคนสวยวัย 17 ปีของ กรณ์ ณรงค์เดช แห่ง KPN ที่เคยโชว์เสียงใสๆ และฝีมือการเล่นเปียโน ในงานดินเนอร์การกุศล Evening of Hope ที่เธอจัดขึ้นเพื่อหาเงินสนับสนุนโรงพยาบาลเด็กช่วงกลางปีที่ผ่านมา ก็ทำให้เชื่อว่าถ้าเธอจะเดินสายบนเส้นทางศิลปินก็ไม่ยากเย็น เพราะมีพร้อมทั้งคุณสมบัติ รูปร่างหน้าตา แถมยังมีคุณอาที่อยู่แวดวงดนตรี มีบริษัทมีค่ายอยู่แล้ว ทั้งยังพร้อมสนับสนุนอย่างเต็มที่

Comments are closed.

Pin It