Hot Topic

ส่องแฟมิลี่ไทม์ 10 คู่เซเลบลูกดก ปั๊มทายาทสวนกระแสอัตราเกิดต่ำ

Pinterest LinkedIn Tumblr

ทุกวันนี้ปัญหาสำคัญอย่างหนึ่งของคนเจนฯใหม่ในหลายๆ ประเทศ คือวิกฤตอัตราการเกิดที่ตกต่ำเป็นเส้นกราฟทิ้งดิ่ง รวมถึงในประเทศไทยด้วย ซึ่งครอบครัวคนรุ่นใหม่ที่รอความพร้อม มักตัดสินใจไม่มีทายาท หรืออยากมีแต่กลับมีลูกยาก นับเป็นวาระแห่งชาติและจะส่งผลต่อสังคมไทยในอนาคต ทุกวันนี้หลายคนเลือกที่จะเลี้ยงสัตว์แทน หรือถ้ามีลูกก็อาจจะมีเพียงคนเดียว แต่บรรดาครอบครัวเซเลบริตีกลับสวนกระแสเทรนด์แบบสุดๆ เพราะต่างก็สนุกสนานกับการเป็นคุณพ่อคุณแม่ พากันผลิตทายาทมีลูกสาวลูกชายไม่ต่ำกว่า 3-4 คน มาเติมเต็มจนเป็นครอบครัวใหญ่


ไม่ว่าจะเป็นทายาทตระกูลล่ำซำ อย่าง “อ๋อ-กฤษฎา ล่ำซำ” กับภรรยาหมอฟันคนสวย “พอลลีน เต็ง” ที่มีลูกๆ ถึง 4 คน ทั้งลูกชายคนโต “น้องโรจน์” ที่เข้าวัยทีนแล้ว กับน้องแฝด 3 วัย 8 ขวบ ที่มีครบหญิง 1 ชาย 2 เรียกได้ว่าด้วยสมาชิก 6 คนแบบนี้ แถมยังมีพี่เลี้ยงอีก ไปไหนมาไหนทีเป็นขบวนเลยทีเดียว


ถัดมาอีกบ้านก็ไม่น้อยหน้ากัน คือ “ตระกูลสิริวัฒนภักดี” ที่มีเด็กๆ ทายาทถึง 4 คน ลูกๆ ของ ปณต สิริวัฒนภักดี และม.ล. ตรีนุช ซึ่งเป็นลูกชาย 2 คน และ ลูกสาว 2 คน “น้องเทมส์, น้องแพม, น้องพรีม และ น้องพีช” ที่ทั้งเรียนดีและกิจกรรมเด่น


ส่วนสาวคนนี้ที่ยังสวยใสเหมือนวัยรุ่น ไม่น่าเชื่อว่าจะเป็นคุณแม่ลูกสี่แล้ว สำหรับ “มาดามหลุยส์ เตชะอุบล” ที่มีลูกสาวลูกชายกำลังเข้าสู่วัยรุ่นอายุว่า 10 ขวบ 3 คน ก่อนจะทิ้งช่วงมามีลูกชายคนเล็กกับ “แม๊ก-ภสุ วชิรพงศ์” ที่เพิ่งจะ 2 ขวบ ซึ่งได้พี่ๆ ช่วยกันเลี้ยงอย่างอบอุ่น


สำหรับบ้านนี้จัดเต็มเช่นกัน “อู๋-นภัทร อัสสกุล” กับภริยา “พรพิลาส” ที่มีลูกสาวลูกชายสลับกันรวม 4 คน ลูกสาวคนโต-น้องกญา วัย 15 ลูกชายวัย 14 -น้องศักดิ์สมิธ ลูกสาวคนรอง-น้องอัญญรินทร์วัย 11 ปี และลูกชายคนสุดท้อง-น้องจักริน


ด้านทายาท 2 ตระกูลใหญ่ของ “คอรี่-ธาวิน ศรีเฟื่องฟุ้ง” กับ “ตุ๊ย-ทิพนันท์ ไกรฤกษ์” ที่มีโซ่ทองคล้องใจถึง 3 เส้น ทั้งลูกชาย-น้องวิน กับน้องฟิฬ และ ลูกสาวคนเล็ก-น้องควิณ ที่ยังไม่ถึง 2 ขวบ


อีกบ้านที่มีทายาท 3 คนเช่นกัน แต่มาในรูป 3 ใบเถา สำหรับ “แก๊บ-สุรภาพ ลิ่มอติบูลย์” กับ “เข็ม-ธีราภา พร้อมพันธุ์” ที่มีลูกสาวทั้ง 3 มาร่วมสร้างครอบครัวเย็บปักถักร้อยของคุณแม่เข็ม ด้วยน้องด้าย, น้องผ้า และน้องนิต


ฝั่งหนุ่มมากเสน่ห์ “โก้-ชานนท์ เรืองกฤตยา” ก็กลายเป็นคุณพ่อลูกสามสุดอบอุ่นของภรรยา “ไพลิน-ภัทรา รุ่งรัตนสุนทร” อดีตนางงามนางแบบ ที่ตอนนี้เป็นคุณแม่ฟลูไทม์ ดูแลลูกๆ “น้องรีฟ-ชานันท์, น้องเรย์-ชนินทร์ และน้องเรน เรืองกฤตยา”


ตระกูลสหวัฒน์” ก็ถือเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่มีลูกดก และเป็นทายาทชายล้วน อย่าง “คุณแม่นีน่า” ที่มีลูกชายถึง 4 คน ส่วนครอบครัวของ “ช้าง-สมประสงค์ สหวัฒน์” กับ บัวชมพู ฟอร์ด-ภรรยา ก็มีลูกชาย 3 คน ทั้ง น้องแมตต์พี่ชายคนโต และน้องชายฝาแฝด-น้องมาร์กซ์และน้องเหมา


มาถึงคุณแม่ “พลอย-ฐิติกุล อยู่วิทยา” กับสามี-โอม วิมลรัตน์ ก็ขยันผลิตทายาท โดยมีลูกแฝดชาย-หญิง น้องอันดา กับน้องอัญชัน วัย 3 ขวบกว่า และลูกสาวคนเล็ก น้องอบเชย ที่เพิ่งอายุครบ 1 ขวบ


ปิดท้ายกันที่คุณพ่อสุดเฟี้ยว “เบียร์-ปิยะเลิศ ใบหยก” กับศรีภรรยา “บี- สุนทรี” ที่มีลูกๆ น่ารัก อย่างลูกสาวคนโต “น้องไอจัง ยิ่งปิยา” และลูกชายฝาแฝด “น้องริวกับน้องเคน” เป็นพยานรักอย่างอบอุ่น ที่เรามักจะได้เห็นภาพการทำกิจกรรมต่างๆ แบบเป็นหมู่คณะอยู่ตลอดเวลา

Comments are closed.

Pin It