Hot Topic

5 สาวดาวโอลิมปิก…สุดฮอต! สวย เซ็กซี่ ทั้งในและนอกสนาม

Pinterest LinkedIn Tumblr


บรรดานักกีฬาที่ลงสนามในโอลิมปิกคราวนี้ ต่างพยายามคว้าชัยชนะ ไม่ว่าจะเป็นการเร็วที่สุด สูงที่สุด แม่นที่สุด หรือได้คะแนนสูงสุดจากกรรมการ แต่ถ้านอกสนามบอกเลยว่าชัยชนะเป็นของสาวๆ เหล่านี้ ที่ทั้งสวย เซ็กซี่ ชนะใจไปก่อนแล้ว จนได้รับการจับตามองให้เป็น 5 สาวฮอตประจำโอลิมปิกครั้งนี้

:: เอลิกา ชมิดท์


นักกรีฑาสาวชาวเยอรมัน ที่ได้รับการขนามนามว่าเป็นนักกีฬาที่เซ็กซี่ที่สุดในโลก โดยสาวหุ่นดี หน้าสวยคนนี้มีจ๊อบเสริมเป็นนางแบบ แถมมีผู้ติดตามในอินสตาแกรมกว่า 5.2 ล้านคน ก่อนหน้านี้เธอเคยไปโอลิมปิกมาแล้วที่โตเกียว แต่เป็นตัวสำรองไม่ได้ลงสนาม ส่วนครั้งนี้เธอจะได้แข่งทีมวิ่งผลัดผสม 4×400 เมตร

:: มอลลี่ คอดรี


นักกระโดดค้ำถ่อสาวอังกฤษ ที่ทั้งหุ่นดี ร่างสูงเพรียว และกล้ามเนื้อแข็งแรง เจ้าของสถิติโดดผ่านความสูง 4.92 เมตร นับเป็นอันดับเจ็ดของโลก

:: อลิช่า นิวแมน


อีกหนึ่งนักกระโดดค้ำถ่อสาวแคนาดาวัย 30 ปี ที่สวยสมกับอาชีพนางแบบ อลิช่าเป็นตัวเก๋าได้มาโอลิมปิกเป็นสมัยที่ 3 แล้ว ครั้งนี้เธอหวังจะคว้าเหรียญกลับไป หลังจากเคยคว้าเหรียญทองกีฬาคอมมอนเวลท์เมื่อปี 2018 มาครอง

:: เลาน่า อลองโซ่


นักว่ายน้ำวัย 20 ปีชาวปารากวัย ใบหน้าเซ็กซี่ ริมฝีปากอวบอิ่ม โชว์ฝีมือในการแข่งกีฬาเยาวชนอเมริกาใต้เมื่อปีก่อน โดยกวาดไป 3 เหรียญทองและทำลายสถิติ ซึ่งนี่เป็นโอลิมปิกครั้งแรกของเธอเลยฉลองด้วยรอยสักเก๋ๆ ที่สะโพก

:: ยาน่า อีกอเรียน


นักฟันดาบสาวชาวรัสเซีย ที่ไม่เพียงแต่สวยคม หุ่นดี แต่ยังมีฝีมือเก่งกาจด้วยการเป็นเจ้าของเหรียญทองโอลิมปิกเมื่อปี 2016 ถึง 2 เหรียญ

Comments are closed.

Pin It