Hot Topic

ไฮโซดังแต่งดารา…พากันรุ่ง! แชร์สถานะทางสังคมงานมาตรึม!

Pinterest LinkedIn Tumblr


แวดวงสังคมกับวงการบันเทิงในปัจจุบันนี้ แทบจะแยกกันไม่ออก เพราะที่ผ่านมาบรรดาเซเลบคนดัง หรือลูกหลานนักธุรกิจในหลากหลายแวดวง ซึ่งมักจะได้รับเชิญให้ไปร่วมงานอีเวนต์ต่างๆ มากมาย หลายคนได้พบเจอนักแสดงดังๆ ที่เข้าร่วมงานอาจจะในฐานะพรีเซนเตอร์ แบรนด์แอมบาสเดอร์ หรือมากับเพื่อนฝูง จนได้ทำความรู้จักและคุ้นเคยกัน ถูกใจใครก็สานสัมพันธ์กันต่อ จนกระทั่งแต่งงานสร้างครอบครัวใหม่ ก็จะเป็นการเชื่อมสายสัมพันธ์ในด้านต่างๆ ให้ขยายวงออกไป

หลายคู่ส่งเสริมเกื้อหนุนกันในหลายๆ ด้าน ลูกหลานคนดังหลายคนที่ไม่เป็นที่รู้จัก ต่อเมื่อได้มาคบหากับนักแสดง สปอตไลท์ก็หันมาจับเขาทันทีว่าลูกเต้าเหล่าใคร ทำธุรกิจอะไร ยิ่งถ้าหน้าตาดีแถมโปรไฟล์ดีด้วยแล้ว ก็จะได้รับความสนใจเพิ่มขึ้น

ไม่เพียงทำให้ตนเองได้เป็นที่รู้จัก ธุรกิจของครอบครัวก็ยังได้รับความสนใจ แถมถ้าบ้านไหนได้สะใภ้เป็นนักแสดงชื่อดังด้วยก็ยิ่งดีใหญ่ อาจนำมาช่วยโปรโมตธุรกิจ ด้วยการเป็นพรีเซนเตอร์ เวลาจัดงานก็จะช่วยดึงดูดนักข่าว หรือลูกค้าให้สนใจอยากเข้าร่วมงานมากขึ้น

ฝั่งนักแสดงก็ได้รับอานิสงส์ด้วยการมีงานมากขึ้น บางคนอาจเปลี่ยนสังคมที่ปกติเฮฮากันอยู่แต่ในแวดวงคนบันเทิง ก็อาจจะมีเพื่อนใหม่ๆ เป็นลูกหลานนักธุรกิจมากขึ้น ได้ออกงานที่แตกต่างไปจากงานแสดงที่คุ้นชิน ส่วนไฮโซก็ได้รู้จักนักแสดงมากขึ้น สร้างสีสันให้กับตัวเองที่ปกติทำแต่งาน ก็อาจจะมีได้รับงานโฆษณา หรือเป็นพรีเซนเตอร์สินค้า และไปปาร์ตี้สังสรรค์กับเหล่านักแสดงบ้าง

ไม่เพียงสมหวังด้านความรัก แต่ต่างฝ่ายต่างเกื้อหนุนกัน ไฮโซบางคนดังกว่านักแสดงก็มี ด้านนักแสดงก็มีงานเพิ่มมากขึ้น ยิ่งในช่วงที่เริ่มคบหาดูใจกันนั้น คนยิ่งสนใจ จะมีงานออกอีเวนต์รัวๆ เพื่อดึงดูดนักข่าวให้มาร่วมประชาสัมพันธ์สินค้า ที่ผู้จัดงานนำมาเป็นกลยุทธ์ในการเผยแพร่ผลิตภัณฑ์ของตน นักแสดงบางคน เป็นเจ้าแม่อีเวนต์ไปเลย ออกงานสังคมแทบจะทุกวัน บางคนได้เป็นพรีเซนเตอร์ เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ บางคนได้เดินสายไปออกอีเวนต์ถึงต่างประเทศ บางคู่ได้งานโฆษณาสินค้าคู่กัน แถมบ้านไหนที่มีลูกๆ น่ารัก ก็มีรับงานร่วมกับลูกๆ ไปอีก


อย่าง ครอบครัวของนักแสดงและนางแบบสาวสวย “ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต ที่ตอนนี้ดังทั้งครอบครัว ล่าสุด “น้องแอบิเกล” ก็รับงานโฆษณาคู่กับคุณแม่ แถมสื่อยังให้ความสนใจมากกว่าแม่ชมไปแล้ว ก่อนหน้านี้ ทั้งคุณพ่อน็อต “วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์” ทายาทธุรกิจผลิตอุปกรณ์แสงสว่างของเมืองไทย กับ “น้องสายฟ้าและน้องพายุ” ก็ผ่านการเป็นนายแบบโฆษณากันมาแล้ว และด้วยความที่คุณพ่อน็อตเป็นแฟนตัวยงซูเปอร์คาร์แบรนด์ดัง ยังส่งผลให้คุณแม่ชมได้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนไทยคนแรกของซุปคาร์แบรนด์นั้นไปด้วยเลย ส่วนแม่ชมนั้นก็ยังคงครองตำแหน่งเจ้าแม่พรมแดง เจ้าแม่แฟชั่นวีก เจ้าแม่อีเวนต์และเจ้าแม่โฆษณาได้อย่างเหนียวแน่น งานก็เยอะอยู่แล้วยังมีครอบครัวซัพพอร์ตแน่นปึ้กแบบนี้ รับทรัพย์รัวๆ


ฝั่งครอบครัวน้องชายคุณพ่อน็อต อย่าง “โน้ต-วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ กับแพทริเซีย กู๊ด” นั้นก็ปังเช่นกัน ไม่เพียงธุรกิจของครอบครัวและธุรกิจในเครือที่ต้องช่วยดูแลแล้ว หนุ่มโน้ตยังมีธุรกิจของตัวเองอีก แถมภริยาที่ทั้งสาวและสวยก็ยังคงรับงานแสดง งานโฆษณาได้อย่างต่อเนื่อง ไม่เพียงเท่านั้น ความน่ารักของ “น้องเอลิเซีย” ลูกสาวคนแรก ที่ตอนนี้อายุ 1 ขวบ ก็เคยเป็นนางแบบโฆษณากับคุณแม่มาแล้ว


มาถึงบ้านที่มีงานให้ทำในทุกๆ วัน อย่าง ครอบครัวของ “กรณ์ ณรงค์เดช” ที่ไม่เพียงธุรกิจที่ต้องทำแล้ว ยังมีงานการกุศลที่ต้องทำร่วมกับภริยาสาวคนสวยประดุจเจ้าหญิง “ศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช” งานอีเวนต์ที่ต้องไปออกร่วมกับภริยา แถม “น้องกวิณท์” ลูกชายคนเดียวก็ยังเคยได้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์และถ่ายโฆษณาร่วมกับคุณแม่ ฝั่งคุณแม่ริต้าไม่เพียงดูแลครอบครัว ก็มีงานในความรับผิดชอบอีกมากมาย ทั้งงานสังคมช่วยเหลือการกุศล งานอีเวนต์ งานโฆษณา งานเดินแบบ แถมยังเป็นอีกรายที่ได้ครองตำแหน่งเจ้าแม่แฟชั่นวีก


ส่วนทายาทธุรกิจห้างเซ็นทรัล อย่าง “ป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์” ที่เป็นทั้งนักธุรกิจ นักแสดง ยูทูบเบอร์ แร็ปเปอร์ และนักร้อง ก็ยังคงทำเพลงและเล่นดนตรีมาอย่างต่อเนื่อง ปล่อยเพลงใหม่แต่ละครั้งก็ติดหูคนฟังอย่างรวดเร็ว ล่าสุด ขนครอบครัวที่มีภริยาสาวนักแสดงคนเก่ง “มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์” กับลูกแฝด “น้องมีก้า และมีญ่า” ไปเที่ยวที่ฝรั่งเศส ก็ยังมีไปถ่ายคลิปวิดีโอท่าเต้นเพลงใหม่ ส่วนสาวมาร์กี้ก็ยังคงมีงานอีเวนต์ งานถ่ายแบบ ถ่ายโฆษณามาเรื่อยๆ แถมยังทำช่องยูทูบร่วมกับสามี และคู่แฝดก็เคยผ่านงานถ่ายโฆษณาและช่วยครอบครัวทำคลิปวิดีโออีกด้วย


ด้านครอบครัวที่ทำธุรกิจค้าทองคำแท่ง “โกลเบล็ก” ที่มี “เซนต์-ธราภุช คูหาเปรมกิจ” เป็นลูกชายคนโต และมีนักแสดงสาวร่างเล็ก “มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน” เป็นลูกสะใภ้ ก็เกื้อหนุนในเรื่องหน้าที่การงานกันและกันในเกือบทุกด้าน ทั้งงานอีเวนต์ งานช่วยเหลือสังคม งานโฆษณา ธุรกิจของตนเองและครอบครัว ส่วน “น้องมาริน” ลูกสาวคนโตของทั้งคู่ก็เคยถ่ายโฆษณามาแล้ว รอให้ “น้องมาคิน” โตอีกนิด คงได้รับงานทั้งครอบครัว


สำหรับครอบครัวที่ทำธุรกิจโรงพยาบาล อย่าง “พีท-กันตพร หาญพาณิชย์” สามีของนักแสดงสาวสวย “แก้มบุ๋ม-ปรียาดา สิทธาไชย” ผู้ทำให้หนุ่มพีทที่ไม่เคยคิดจะแต่งงาน อยากมีครอบครัว เพราะความเป็นคนสนุกที่มาเติมเต็มชีวิตหนุ่มพีทให้มีสีสันตลอดเวลา ขณะเดียวกัน หนุ่มพีทก็มีส่วนทำให้แก้มบุ๋มโตขึ้น มีความคิดมากขึ้น ปัจจุบันไม่ว่าคู่นี้จะทำอะไรสื่อก็ให้ความสนใจ แถมยังรับงานคู่เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์สินค้าร่วมกัน หลังๆ นี้หนุ่มพีทเริ่มช่วยภริยาไลฟ์ขายสินค้าบ้างแล้ว ส่วนแก้มบุ๋มก็ช่วยหนุ่มพีทโปรโมตธุรกิจของครอบครัว


ไม่เพียงเท่านี้ ยังมีคู่ของนักแสดงสาวสวย “เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร” กับ หนุ่มบิ๊ก-อัครวัชร คงสิริกาญจน์ เจ้าของโชว์รูมรถหรู ที่เพิ่งแต่งงานกันไปเมื่อเดือนธันวาคม 2566 ก็เป็นคู่ที่เกื้อหนุนกันในหลายๆ ด้าน ทั้งงานราษฎร์และงานหลวง ธุรกิจของหนุ่มบิ๊ก งานอีเวนต์ และงานโฆษณาประชาสัมพันธ์


นอกจากนี้ ก็ยังมีคู่รักไฮโซกับดาราที่เพิ่งขอแต่งงานกันไป อย่างคู่ของ นักธุรกิจหนุ่ม “ณัย-ประณัย พรประภา” กับ “แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์”, “วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์” กับ “นิกม์ ธนะภูมิกุล” นักธุรกิจหนุ่มนักเรียนเก่าอังกฤษ และคู่ของ “แมท-ภีรณีย์ คงไทย” กับนักธุรกิจหนุ่มนักเรียนนอก “เฟม-ภีมเดช ศิวพรพิทักษ์” ซึ่งตอนคบกันก็ได้รับความสนใจจากสื่อมาโดยตลอด เชื่อว่าหลังแต่งงาน เจ้าของสินค้าแบรนด์ต่างๆ มีดึงไปช่วยไปโปรโมตสินค้าแพคคู่แน่นอน

Comments are closed.

Pin It