Hot Topic

“สามีแห่งชาติ” ของเหล่าเซเลบ สลัดลุคสุดเนี้ยบสู่โหมดชิลเอาต์

Pinterest LinkedIn Tumblr


ยุคสมัยนี้ใครที่มีสามีดี ดูแลเอาใจใส่ภริยาและลูกๆ แถมยังไม่นอกใจ ก็จะได้อวยยศให้เป็น “สามีแห่งชาติ” เป็นเกียรติเป็นศรีแก่ครอบครัว นับว่าโชคดีของภริยาวันนี้ เซเลบออนไลน์จะพามาส่องลุคสบายๆ ของเหล่าสามีคนดังในแวดวงสังคม ที่ยกให้เป็นสามีแห่งชาติ บางคนก็รับราชการบางคนก็เป็นนักธุรกิจ ปกติเวลาไปทำงานก็จะแต่งเต็มมาดเนี้ยบ แต่เวลาอยู่กับครอบครัว พวกเขาเหล่านั้น จะมาในลุคแบบไหนตามมาดูกัน?

นายพลดอลลาร์-พล.ต. พัชร รัตตกุล :
อดีตนายทหารชั้นผู้ใหญ่ ปัจจุบันเป็น ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.หาดทิพย์ และ กรรมการบริษัท เซ้าเทิร์น ร็อคส์ จำกัด สมกับที่เป็นชายชาติทหารมาก่อน ชีวิตครอบครัวตอนนี้ดูแลศรีภริยา-คุณหญิงแมงมุม-ม.ร.ว.ศรีคำรุ้ง ยุคล ดีมากๆ จากที่ป่วยจนเดินไม่ได้ตอนนี้คุณหญิงเริ่มหัดเดินแล้ว ท่านเป็นผู้การันตีคำว่า “รักแท้มีอยู่จริง” ผู้ชายอบอุ่นที่มีรอยยิ้มพิมพ์ใจคนนี้ เมื่ออยู่ในช่วงพักผ่อนก็เลยเต็มที่กับธรรมชาติแบบใกล้ชิด


ช้าง-พล.ต. วรรธ อุบลเดชประชารักษ์ : ได้ชื่อว่าเป็นน้องชายสุดที่รักในสายทหารของนายพลดอลลาร์ ทั้งยังเป็นเขยของราชสกุลยุคลเช่นกัน เป็นอีกคนที่รักครอบครัวมากๆ ว่างเมื่อไหร่ต้องพา คุณหญิงแอร์-ม.ร.ว. จันทรลัดดา ยุคล และลูกชายทั้งสาม (พลาย-พร้อม-พจน์) ไปท่องเที่ยวยังสถานที่ต่างๆ อยู่เสมอ เห็นอยู่ในชุดเครื่องแบบภูมิฐานสุดเท่ แต่ในเวลาส่วนตัวคุณพ่อก็ชิลสุดๆ แถมยังดูเป็นวัยรุ่นอีกต่างหาก


แบงค์-พ.อ. กฤชพล เศวตนันท์ : นายทหารคนสนิทรองปลัดกระทรวงกลาโหม สำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม ชายชาติเชื้อทหารอีกคนหนึ่งที่มีความรักความอบอุ่น มอบให้แก่คนที่เขารักอย่างสม่ำเสมอ เอาใจใส่ดูแลภริยา อย่าง สาวโบ-ชญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์ ด้วยดีมาตลอด ขนาดแค่ออกจากบ้านไปทำงานตอนเย็นๆ ก็กลับแล้ว เขายังแชทคุยกับภริยาไม่ได้ขาด แม้กระทั่ง “น้องอชิ” เขาก็ดูแลดีประหนึ่งลูกชายแท้ๆ ไปรับ-ส่งเสมอมาตั้งแต่เด็กจนโต ด้วยลุคนุ่มนวลอบอุ่นของหนุ่มแบงค์ เวลาที่ไปเที่ยวกับครอบครัว เขาก็ยังคงมาในมาดที่ดูดี ไม่มีเปลี่ยน


อ๊อบ-พลช หุตะเจริญ : ผู้อำนวยการสำนักพัฒนาตลาดตราสารหนี้ สำนักงานบริหารหนี้สาธารณะกระทรวงการคลัง ช่วยราชการสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี สามีของนางแบบ และนักแสดงสาว พิตต้า ณ พัทลุง ที่ทั้งคู่มีลูกชายด้วยกัน 1 คน ซึ่งถอดแบบคุณพ่อมาเป๊ะ ด้วยความรักที่มีต่อภรรยาและลูก ยามว่างของคุณพ่อพลชก็จะให้เวลากับครอบครัวเต็มที่ แถมยังมาในลุคสบายๆ อีกด้วย


เบีย-ธิตินันท์ ชุ่มภาณี : ผู้อำนวยการกลุ่มการตลาดแบรนด์แอลกอฮอล์ บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด ผู้บริหารมากความสามารถ แม้งานจะยุ่งขนาดไหนก็จัดสรรเวลาได้อย่างลงตัว มีเวลาพาศรีภริยา เจี๊ยบ-โสภิตนภา กับลูกชายคนเดียว น้องเบเน่-อธินันท์ ชุ่มภาณี ไปเที่ยวพักผ่อนทั้งในประเทศและต่างประเทศอยู่เสมอ แถมยังมีเวลาให้กับแก๊งเพื่อนๆ วันไหนที่อยู่ในช่วงพักจากหน้าที่การงาน เขาก็มาในลุคง่ายๆ เสื้อยืด กางเกงยีนส์ ทั้งขาสั้นและขายาว ตามสถานที่ที่ไป

Comments are closed.

Pin It