Hot Topic

ไฮโซลุคอินเตอร์ ต้องสาย ฝ. เท่านั้นถึงจะเอาอยู่!

Pinterest LinkedIn Tumblr


ไม่ได้มีดีแค่เป็นไฮโซหรือเจ้าของธุรกิจ แต่สาวๆ เวิร์กกิงวูแมนที่เรากำลังจะพูดถึงนี้ เรียกว่าเป็นสตาร์ในแวดวงสังคม แต่เป็นสตาร์ที่มีคาแรกเตอร์ชัดเจนออกไปทางสายฝอ ลุคอินเตอร์ เพราะไม่ว่าจะดูอย่างไรก็มีความมั่นใจ ทั้งจากสไตล์การแต่งตัว แต่งหน้า สวยฉ่ำอย่างกับสาวฝรั่งฝั่งยุโรป ซึ่งหลายๆ คนในที่นี่ก็เรียกได้ว่าเสียดุลให้กับหนุ่มต่างชาติไปแล้ว บางคนเสน่ห์แรงจนหนุ่มๆ ต่างชาติรุมจีบแบบว่าสเปคเลย!


เริ่มจากเจ้าแม่คอนเทนต์ “แพร-วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา” เจ้าของแบรนด์เสื้อผ้า Vatanika สาวสวยลุคสาย ฝ. สุดๆ จนบางครั้งไม่แน่ใจว่าเป็นสาวไทยจริงๆ หรือเปล่า!? ความจริงแล้วเธอมีเชื้อชาติไทย 100% แถมอยู่ในตระกูลผู้ดีเก่าที่ยังคงขนบธรรมเนียมเดิมไว้ แต่ด้วยสไตล์การแต่งตัว หน้าที่การงาน และความชอบเรื่องแฟชั่นของเธอ ทำให้สาวแพรมีลุคที่ออกมาดูแล้วอินเตอร์สุดๆ ประกอบกับการทำงานในแวดวงแฟชั่น ที่ต้องเจอกับคนมากมายทั้งในประเทศและต่างประเทศ เธอจึงเต็มไปด้วยความทะมัดทะแมงมั่นใจ และดูอินเตอร์


สาวสวยร่างเล็กสุดมั่นเจ้าของฉายา “เล็ก นายเลิศ” ณพาภรณ์ โพธิรัตนังกูร ทายาทธุรกิจโรงแรมตระกูลใหญ่และเก่าแก่ สมัยที่เธอเรียนจบกลับมาบริหารธุรกิจโรงแรมของครอบครัวใหม่ๆ เธอถูกขนานนามว่าเป็น “ปารีส ฮิลตัน” เมืองไทย เพราะเป็นทายาทเจ้าของโรงแรมและมีความสวยสไตล์โดดเด่น ชนิดแซ่บพริกยกสวน แม้จะเป็นสาวร่างเล็ก แต่ความไฮเปอร์และมั่นใจของเธอก็ทำให้มีหนุ่มๆ ชาวต่างชาติมาชวนเธอออกเดทอยู่เรื่อยๆ แม้จะเคยผ่านชีวิตปาร์ตี้สุดเหวี่ยงมาแล้ว ตอนนี้สาวมั่นสาย ฝ.คนนี้ขอโฟกัสเรื่องงานเท่านั้น!


หนึ่งในไทยดีไซเนอร์ที่ประสบความสำเร็จระดับโลก “บอย-วรรณศิริ คงมั่น” ดีไซเนอร์ไทยที่พาแบรนด์ไทย อย่าง BOYY ไปเฉิดฉายตามมหานครแฟชั่นต่างๆ ซึ่งนอกจากกระเป๋าที่มีดีไซน์เป็นเอกลักษณ์แล้ว เรียกได้ว่าเธอเป็นผู้หญิงที่มีสไตล์โดดเด่นในเรื่องของการแต่งตัวเช่นกัน ด้วยทรงผมสาวเซอร์ แต่กลบความเซอร์ด้วยเสื้อเชิ้ตลุคเวิร์กกิ้งวูแมน ที่มักมาพร้อมแว่นตาโอเวอร์ไซส์และหอบหิ้วกระเป๋าแบรนด์ของเธอไปไหนมาไหนด้วยเสมอ ที่ขาดไม่ได้ตัวติดกันอยู่เสมอก็คือ เจสซี่ ดอร์ซี่ (Jesse Dorsey) ดีไซเนอร์ชาวแคนาดาที่เป็นทั้งเพื่อนร่วมงานและคู่ชีวิต


สาวเซ็กซี่ นัยน์ตาคม ผมยาว ริมฝีปากเย้ายวน สไตล์สาวสาย ฝ. “เจน-เจนธิรา อรรถสกุลชัย” ทายาทรุ่นที่ 3 ของ นมเปรี้ยวบีทาเก้น ผู้สานต่องานด้านกลยุทธ์และขยายธุรกิจในต่างประเทศ ทั้งที่สิงคโปร์ เวียดนาม ลาว พม่า มาเลเซีย รวมไปถึงจีน ด้วยความสวยและมีคาแรกเตอร์ส่วนตัว เธอจึงด้พบรักและสมรสกับ “แดเนียล ดีน อิซ่า-คาเลบิก” นักธุรกิจเศรษฐีหนุ่มชาวบรูไน โดยตอนนี้กำลังเตรียมให้กำเนิดทายาทของทั้งคู่


อีกหนึ่งสาวอารมณ์ดี สวยบาดใจ ผู้มาพร้อมขนตากระพรือ! “แหวนแหวน-ปวริศา เพ็ญชาติ” ทายาทตระกูลเก่าแก่ เจ้าของธุรกิจใหญ่ลูกสาวคนเดียวของ ปัญญ์ชลี เพ็ญชาติ แม้จะเข้ามาช่วยดูแลธุรกิจของครอบครัวบ้าง แต่สาวแหวนแหวนก็ยังรักที่จะโลดแล่นในวงการบันเทิง ควบคู่ไปกับการทำธุรกิจนำผ้าไทยไปโชว์ซอฟต์พาวเวอร์ให้กับต่างชาติ ด้านความรักเธอก็เป็นอีกหนึ่งสาวไทยที่เสียดุลให้กับหนุ่มต่างชาติ เพราะพี่หนวดหรือพ่อหนุ่มคริส ที่คว้าทั้งตัวและหัวใจของเธอไปครอง


แซ่บ จี๊ดจ๊าดสไตล์เด็กนอก “ตุ๊ย-นันทญา ภิรมย์ภักดี” ลูกสาวคนที่ 2 ของคุณหญิงต้น-ปิยาภัสร์ ภิรมย์ภักดี เรียกได้ว่าเป็นสาวติสต์ตัวยง เพราะเธอทั้งชอบงานศิลปะ แฟชั่น ดนตรี กีฬาโดยเฉพาะ การดำน้ำ จนครั้งหนึ่งเธอเคยจัดนิทรรศการภาพถ่ายใต้ทะเลและมหาสมุทร ที่เธอลงไปถ่ายด้วยตัวเอง ด้วยความติสต์ๆ เธอจึงมีสไตล์สนุกๆ และบางครั้งออกจะดูเปรี้ยวจี๊ดขัดใจป้าข้างบ้านไปบ้าง แต่นี่ก็คือแบบที่เธอเป็น


“พาย-ภัทรียา ณ นคร” สาวสาย ฝ. ลูกครึ่งไทย-อิตาเลียน ที่เราคุ้นหน้าคุ้นตากันดีในแวดวงสังคม นอกจากใบหน้าคมคายของความเป็นลูกครึ่งแล้ว เธอยังเป็นสวยครบสูตร เคยผ่านงานทั้งด้านแฟชั่น งานเขียนหนังสือ รวมถึงงานพิธีกรในวงการบันเทิงมาแล้ว ปัจจุบันได้เข้ามาช่วยงานที่อิตาเลเซีย ของครอบครัว ซึ่งถ้าเห็นชีวิตของเธอส่วนใหญ่ มักจะใช้ชีวิตอยู่กับเพื่อนฝูง จนถึงทุกวันนี้ก็ยังเป็นที่จับตามองว่า หนุ่มคนไหนจะมาคว้าหัวใจเธอมาครอง แม้จะมีกอสซิปมาบ้างว่า เธอแอบมีหวานใจเป็นหนุ่มต่างชาติ แต่ก็ยังไม่มีหลักฐานหรือเปิดตัวสักกะที!

Comments are closed.

Pin It