Hot Topic

คู่รักเซเลบรุ่นใหญ่โชว์หวานน้ำตาลเยิ้ม!

Pinterest LinkedIn Tumblr


ขึ้นชื่อว่า “ความรัก” แล้ว เกิดขึ้นกับใครมักจะเป็นเรื่องที่สวยงามเสมอ ทุกความรักย่อมสร้างสีสันให้กับชีวิต ทำให้เกิดความสุข ส่งเสริมให้ชีวิตเจริญรุ่งเรือง ก้าวหน้า ยิ่งคู่รักที่อยู่ด้วยกันจนแก่เฒ่าด้วยความรักที่มีต่อกัน ก็มักจะส่งต่อความรักนั้นให้แก่ลูกๆ หลานๆ ทำให้เกิดครอบครัวที่อบอุ่นสมบูรณ์พูนสุข

วันนี้ เซเลบออนไลน์ขอนำคู่รักคนดังรุ่นใหญ่ ที่อยู่ด้วยกันมาเนิ่นนานว่ารุ่นใหญ่เวลาจะอวดความหวานด้วยกันแล้ว จะขนาดไหนกันบ้าง?


ม.จ. จุลเจิม ยุคล : หรือ ท่านชายใหม่ ด้วยวัย 77 ปีของท่าน แถมยังมีลูกๆ หลานๆ มากมาย วันนี้ขอโพสต์ภาพคู่กับ หม่อมอัญชลี ยุคล ณ อยุธยา สองคนในแบบผู้อาวุโสหวานน้อยแต่หวานนาน ก่อนที่ลูกๆ หลานๆ ของท่านจะทยอยมาร่วมถ่ายภาพจนเต็มเฟรม


ม.ล. คฑาทอง ทองใหญ่ : เมื่อว่างจากหน้าที่การงาน คุณหลานก็มักจะพาภริยาคนสวย ขวัญ-ม.ล. ขวัญกมล ทองใหญ่ ไปไหนมาไหนด้วยกันอยู่เสมอ และบางครั้งอาจจะมีลูกสาวทั้งสองคน ไหม-ทิพยมาศ และมิ้นท์-กมลมาศ ไปด้วยบ้าง แต่ถ้าได้ไปกันสองคนก็จะสวีทกันมากหน่อย


สงกรานต์ อิสสระ : คุณพ่อนกเขาวัย 70 ปี ผู้มีอารมณ์ขันของลูกๆ ทั้งสาม ปลาวาฬ-ปลาทู-ปลาเข็ม ขออวดความหวานกับมาดามจุ๋ง-ศรีวรา อิสสระ ในแบบสนุกๆ ตามสไตล์รุ่นใหญ่วัยรุ่นยังอาย ให้ได้ชมกัน เห็นแล้วสนุกสนานมีความสุขไปด้วยเลย


ทรงศักดิ์ รัตนหิรัญญา : รุ่นใหญ่สไตล์เรียบง่ายมักจูงศรีภริยาคนสวย สุรีย์ รัตนหิรัญญา ไปเที่ยวด้วยกันอยู่เสมอ นับว่าเป็นคุณพ่อตัวอย่างได้เลย วันนี้อวดภาพตะกองกอดแชร์ความอบอุ่นให้กับผู้พบเห็น


ประเสริฐ พึ่งบุญพระ : คู่รักรุ่นใหญ่สายธรรม วันนี้ คุณแม่ลี พึ่งบุญพระ แฟชั่นนิสต้าที่มักจัดเต็มถ่ายภาพคู่กับลูกชาย ปิ๊บปี้-ภัทรพล พึ่งบุญพระ จนโดดเด่นเป็นกระแสสังคมที่คนมักพูดถึง ขอมาจับคู่กับคุณสามี-ประเสริฐ อวดความหวานที่ไม่เคยแผ่วกันบ้าง


ไพโรจน์ พานิชสมัย : กับภริยาคนสวย ใหม่-เกล็ดดาว พานิชสมัย คู่นี้เวลาทำอะไรเขาไม่ได้เลย ยกตำแหน่งคุณตาคุณยายยังแจ๋วให้เต็มร้อยไม่หัก แถมยังหล่อสวยสุขภาพดี อวดความหวานกันแบบนี้คิดว่าหนุ่มๆ สาวๆ นะเนี่ย


บุญชัย เบญจรงคกุล : หนุ่มใหญ่เจ้าเสน่ห์ นักธุรกิจผู้ชื่นชอบงานศิลปะ จึงมักจะมีอารมณ์โรแมนติกแสดงความรักกับภริยาสาวสวย “ตั๊ก-บงกช คงมาลัย” อย่างสม่ำเสมอ ทั้งให้ดอกไม้ หอมแก้ม พาไปดินเนอร์ ท่องเที่ยวในยามว่าง โดยมีน้องข้าวหอมติดสอยห้อยตามไปด้วยตลอด

Comments are closed.

Pin It