Hot Topic

8 หนุ่มไฮโซลุค "แบดบอย" แต่เรื่องงานนี่ต้องยกให้พวกเขาเลย!

Pinterest LinkedIn Tumblr


คำว่า “แบดบอย” ไม่ใช่ว่าคนๆ นั้นเป็นคนไม่ดี ไม่มีงานทำ แต่ในที่นี้จะหมายถึง คนที่มีหน้าที่การงานดี มีความมั่นใจ ถ้ามองถึงลุคการแต่งตัว ก็จะเป็นคนที่แต่งตัวจัดๆ เยอะๆ ไม่สนโลก แต่งตามที่ตัวเองชอบ บางคนดูภาพรวมลุคแล้วเป็นแบดบอย แต่บางคนแค่เห็นใบหน้า ทรงผม ขนาดไม่ต้องแต่วตัวอะไรเลยก็เข้าทรงไปซะแล้ว และคนดังในแวดวงสังคมที่เข้าข่ายแบดบอยจะมีใครบ้างนั้น มาดูกัน!

ณชนก รัตนทารส

ณชนก รัตนทารส
น้ากอล์ฟ-ณชนก รัตนทารส : หนุ่มใหญ่วัย 60 นักธุรกิจผู้คร่ำหวอดในวงการอาหาร ทายาทผู้บริหารโรงเรียนอำนวยศิลป์ จบปริญญาตรีด้านการออกแบบตกแต่งภายใน จากมหาวิทยาลัยซีราคิวส์ รัฐนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา สมรสใหม่กับไฮโซสาว ปอ-ศีกัญญา ศักดิเดช ภาณุพันธุ์ ด้วยมาดเท่ๆ ทรงนี้ดูแล้วแบดบอยตัวพ่อ ที่ดูรวมๆ แล้วเฟี้ยวสุดๆ

ปิยะเลิศ ใบหยก

ปิยะเลิศ ใบหยก
เบียร์-ปิยะเลิศ ใบหยก : คุณพ่อลูกสามสุดซ่าวัย 43 ปี ทายาทคนโตของเจ้าของตึกใบหยก ย่านประตูน้ำ ผู้นำเข้าแบรนด์อาหารดังๆ มากมาย จบปริญญาโทด้านบริหารธุรกิจระหว่างประเทศ จากมหาวิทยาลัยเอ็กซิเตอร์ ประเทศอังกฤษ และประกาศนียบัตรด้านภาษาญี่ปุ่นจาก Kokusai Gakuyukai Nihongo Gakko กรุงโตกียว ประเทศญี่ปุ่น เห็นลุคแบดบอยแต่รักครอบครัวสุดๆ มักไปเที่ยวกับครอบครัวอยู่เสมอ

บรม พิจารณ์จิตร

บรม พิจารณ์จิตร
เต้-บรม พิจารณ์จิตร : นักธุรกิจสุดฮิปวัย 36 ปี ผู้บริหาร เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ทายาทเจนเนอเรชันที่ 4 ของตระกูล “จิราธิวัฒน์” เจ้าของศูนย์การค้าเซ็นทรัล เต้เป็นผู้ก่อตั้ง SIWILAI มัลติสโตร์สัญชาติไทย เจ้าของทรงผมสุดเกรียน ผู้ชอบแต่งกายสีสันโดดเด่น ขนาดสูทเรียบหรูยังมีสีสันสดใส

ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา

ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา
ภูมิ-ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา : เซเลบหนุ่มมาดเท่ นายแบบและนักแสดงมากความสามารถ วัยใกล้ 40 แม้ปัจจุบันจะแต่งงานมีครอบครัวและมีลูกสาวสุดน่ารักวัย 3 ขวบกว่า เขาก็ยังคงได้รับบทตัวร้าย ด้วยบุคลิกและหน้าตาที่ดูเข้ากับบทที่ได้รับ แต่ในชีวิตจริงเขารับบทคุณสามีที่น่ารัก ดูแลครอบครัวอย่างใกล้ชิด

วรสิทธิ์ อิสสระ

วรสิทธิ์ อิสสระ
ปลาวาฬ-วรสิทธิ์ อิสสระ : ผู้บริหารโรงแรมสุดหรู ศรีพันวา ภูเก็ต หนุ่มนักเรียนนอกวัย 43 ผู้ผ่านการใช้ชีวิตมาแล้วอย่างโชกโชน ตั้งแต่ 10 ขวบก็ถูกส่งไปเรียนที่อังกฤษจนจบมัธยมปลาย และเรียนด้านการโรงแรมจนจบปริญญาตรีจากสหรัฐอเมริกาและที่สวิตเซอร์แลนด์ จากนั้นก็ทำงานเกี่ยวกับโรงแรมที่ต่างประเทศและในเมืองไทย ปลาวาฬมีลูกสาว 1 คน ด้วยลุครวมๆ แล้ว ขนาดไม่ใส่เสื้อยังดูแบดบอยสุดๆ

สงกรานต์ เตชะณรงค์

สงกรานต์ เตชะณรงค์
สงกรานต์ เตชะณรงค์ : เซเลบหนุ่มวัย 41 ปี เจ้าของยศพันตำรวจโท เคยเป็นนักแสดงและถ่ายแบบบ้าง เป็นทายาทเจ้าของโรงแรม เดอะ โบนันซ่า เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา แต่งงานมีลูกมาแล้ว 1 คน ปัจจุบันมีรักใหม่กับ มายด์-ณภศศิ สุรวรรณ ด้วยหน้าตาที่ดูยียวนกับมาดแมนๆ แล้วเข้าข่ายแบดบอยคนหนึ่ง

ประกาศิต พรประภา

ประกาศิต พรประภา
แพท-ประกาศิต พรประภา : นักธุรกิจหนุ่มวัย 44 ปี กรรมการผู้จัดการใหญ่แห่งสยามกลการ คุณพ่อของลูกสาวสองคน เพราะความชื่นชอบในงานศิลปะ ทั้งตัวเขาเองและภริยา-โม นภัสนันท์ แพทจึงก่อตั้งมูลนิธิ One Wall art Foundation องค์การที่ไม่แสวงหากำไรขึ้น ด้วยลุคไว้หนวดไว้เคราของเขา ทำให้ดูแล้วออกแนวแบดบอยกลายๆ แต่ความจริงแล้วเขาเป็นผู้ชายอบอุ่น ดูแลครอบครัวเป็นอย่างดี

ภูษิก พัฒนปราการ

ภูษิก พัฒนปราการ
ป๋าตึก-ภูษิก พัฒนปราการ : หนุ่มใหญ่หนวดเคราครึ้มวัย 71 รุ่นเก๋าผู้รักการแต่งตัว สร้างสีสันให้กับงานอีเวนต์อยู่เสมอ เพราะจัดเต็มทั้งตัว เรียกว่าประโคมทุกสิ่งให้ดูเยอะๆ แต่มีสไตล์ในแบบบาโรก ป๋าตึกจบนิเทศศาสตร์ จากมหาวิทยาลัยกรุงเทพ และไปใช้ชีวิตอยู่ที่อังกฤษและประเทศอื่นๆ จนโชกโชน ปัจจุบันอยู่เมืองไทยและยอมรับว่า เสพติดแฟชั่นชอบแต่งตัวเยอะๆ ให้คนมอง จนเป็นที่สนใจแถมสร้างรายได้ให้กับตัวเองอีกด้วย

Comments are closed.

Pin It