Hot Topic

คนดังสาย Art Toy กับของมันต้องมี เท่าไหร่ก็พร้อมทุ่ม!

Pinterest LinkedIn Tumblr


มาแรงชนิดฉุดไม่อยู่แล้วจริงๆ สำหรับวงการ Art Toy ที่ราคาตอนนี้พุ่งขึ้นยิ่งกว่าทองคำซะอีก! ยิ่งเจอกระแสเจ้าแม่ Sold out อย่าง น้องลิซ่า BlackPink มาถือโพสลงอินสตาแกรมแบบรัวๆ คราวนี้รีสต็อกเท่าไหร่ก็ยังไม่เพียงพอกับความต้องการ ซึ่งคนดังหลายๆ คนก็ขอติดเทรนด์เข้าสู่วงการนี้ พร้อมยอมทุ่มทุนเพราะบางตัวนั้นไม่มีขายแล้ว แต่จำเป็นต้องซื้อในราคารีเซลที่พ่อค้าแม่ค้านำมาขายต่อ บอกเลยว่าวงการนี้คำว่า “ตัวเดียว” ไม่มีอยู่จริง เพราะน้องๆ จะเรียกเพื่อนมาอยู่ด้วยกัน ไม่เชื่อดูเหล่าบรรดาคนดังที่โดนบรรดา Art Toy สุดคิวท์ตกเข้าอย่างจัง!


ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี และเหล่าน้องลาบูบู้ยกกล่อง มาครบทุกสี พร้อมน้องมอลลี่ ตัวใหญ่ 400% ตั้งโชว์เพิ่มความน่ารัก


นิติ สว่างวัฒนไพบูลย์ ประกาศตัวเป็นแฟนคลับน้องลาบูบู้ จนใครๆ ก็ทักว่าเป็นแฝดน้องลาบูบู้ไปแล้ว พี่บาสจึงจัดไปตัวใหญ่ 1000% ตัวแรร์ของหายากที่ไม่ได้หาง่ายๆ ในเมืองไทย


สงกรานต์ เตชะณรงค์ คิกขุอาโนเนะขึ้นเยอะตั้งแต่มีความรักครั้งใหม่ ช่วงนี้ก็เลยอินกับ Art Toy น้องมอลลี่ 1000% ราคาหลักหมื่นที่สาวมายด์ชวนมา unbox


อารยา เอ ฮาร์เก็ต ตัวแม่เรื่องนำเทรนด์ ติดกระแสอยู่แล้ว แม่ชมมีฟิกเกอร์ที่เป็น Art toy หลายตัวตั้งประดับอยู่ตามมุมต่างๆ ของบ้าน และยังคงเอฟน้องใหม่มาเรื่อยๆ เติมพื้นที่ว่างในบ้าน


ณิชชา บุณยากร แม้จะเฟียสๆ หน่อยแต่ก็แอบมุ้งมิ้ง! แม่มิ้นขอจิ๊กน้องลาบูบู้มาจากลูกสาว แถมเป็นตัวซีเครตหายาก ที่ตอนนี้ราคาพุ่งไปเฉียดๆ หมื่นแล้ว


พงศธร ธรรมวัฒนะ ไม่นึกถึงคนนี้ไม่ได้ เพราะหนุ่มจี๊ปเป็นตัวพ่อเรื่อง Art Toy เล่นมาตั้งแต่ก่อนจะเป็นกระแสฮิตอย่างทุกวันนี้ ซึ่ง Art Toy ของเขาก็กำลังส่งต่อให้ลูกชาย แต่บางตัวพ่อก็ขอเก็บไว้เล่นเองบ้าง!


ปณิตา พัฒนาหิรัญ โดนเจ้าลาบูบู้ตกเข้าอย่างจัง คุณนายหนิงฟาดทุกคอลเลกชัน ครบทุกสีแถมแต่งตัวให้น้องแซ่บจี๊ดเด็ดดวงทุกตัว


ชวพร เลาหพงศ์ชนะ อีกหนึ่งแฟชั่นนิสต้าที่ชอบทั้งแฟชั่นและสารพัดของกุ๊กกิ๊ก ขอทำหน้าเลียนแบบฟิกเกอร์ตัวยักษ์ น้อง Crybaby ผลงานนักออกแบบชาวไทยที่กำลังเป็นขวัญใจของคนทั่วโลกในเวลานี้


ปณิธิพัทธ์ พีรพัฒนกุล น้องลาบูบู้ Fall in Wild ตัวเดียวกับที่น้องลิซ่าห้อยกระเป๋าที่จากราคา 850 บาท ตอนนี้ราคารีเซลพุ่งไปที่ 3,300-4,000 บาทแล้ว หนุ่มแก๊ปขอเอามาเพิ่มความน่ารักให้แบรนด์เนมของตัวเอง


พิชญ์นาฎ สาขากร เพื่อนสาวในแก๊งมีกันทุกคน สาวเมย์ก็เริ่มเข้าวงการตามเพื่อนๆ ทุกวันนี้ไปไหนก็จะต้องจับน้องแต่งตัว และพาออกไปนอกบ้านด้วย


นันทวัน แสงธรรมกิจกุล เทรนด์มาจะพลาดได้ไง? คุณพี่แหนก็จัดไปหอบน้องลาบูบู้ออกไปนอกบ้านด้วย แต่ใจก็ยังแอบคิดถึงน้องตุ๊กตาบลายธ์อยู่นะ อิอิ


ไปยดา มหิทธนันท์ มาแบบยก Box แถมท่าเดียวกับน้องลิซ่า BlackPink ที่ตอนนี้ราคาต่อ 1 กล่องทะลุหมื่นไปแล้ว พี่ฟอนด์ก็เลยชวนพี่พอลมาลุ้นเปิดตัวน้องลาบูบู้กันแบบจุกๆ


ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ เป็นนักสะสมตัวยงเลยก็ว่าได้ เพราะหนุ่มบอยมีฟิกเกอร์ที่เป็น Art Toy อยู่เพียบ ทั้งในกระแสนอกกระแสหนุ่มบอยก็สะสมหมด ชื่นชอบผลงานของอาร์ติสต์หลายๆ คน


ศิรนุช โรจนเสถียร เป็นคุณแม่ก็ต้องไม่พลาด ยิ่งมีลูกสาวด้วยแล้วคุณแม๊ต้องมีค่ะ! นอกจากจะจัดให้น้องเจน่าลูกสาวแล้ว แม่แจนก็มีน้องลาบูบู้เป็นของตัวเองด้วยเหมือนกัน


วารีนิธิ กันท์ไพบูลย์ บูบีเป็นอีกหนึ่งสาวที่สะสมลาบูบู้เต็มตู้ พอมีโอกาสดีๆ เธอเลยพาน้องออกไปเที่ยวด้วย คราวนี้ไปนั่งเรือยอชต์เก๋ๆ พร้อมแฟนหนุ่มสุดเลิฟ

Comments are closed.

Pin It