Hot Topic

ปิดเทอมไม่เคยเหงา!? พ่อแม่คนดังอัดกิจกรรมให้ลูกๆ สุดพลัง

Pinterest LinkedIn Tumblr


ปิดเทอมแต่ละที บ้านไหนที่มีลูกที่กำลังอยู่ในวัยเรียน ก็มักจะหากิจกรรมที่ลูกๆ ชอบให้ได้ไปทำ บางบ้านอาจจะพากันไปเที่ยวทั้งครอบครัว แต่วันนี้ เซเลบออนไลน์จะพาไปดูกิจกรรมของครอบครัวคนดัง ที่สรรหามาให้ลูกๆ ได้ทำในช่วงปิดเทอม เพื่อความสนุกสนานของลูกๆ และยังเป็นการสร้างเสริมประสบการณ์ชีวิตนอกห้องเรียนเพิ่มอีกด้วย


01 คุณแม่ก้อย-ฐิตินันท์ เกียรติไพบูลย์ ภูมิใจกับ “น้องข้าวสวย” ลูกสาวคนเล็กวัย 9 ขวบกว่า หนึ่งในทีม K-Pop ของ BPS Dance Academy 2024 ที่ได้ร่วมแสดงโชว์กับกลุ่มเพื่อนๆ ได้อย่างมีชีวิตชีวา ทั้งการแสดงชุด The Girls : Black Pink และการแสดงกับ Silk ในเพลง จินนี่ จ๋า น้องข้าวสวยก็ห้อยโหนผ้าได้อย่างสวยงามแข็งแรง


02 คุณแม่โม-นภัสนันท์ พรประภา โพสต์ยินดีกับ “น้องริสา-ภาริสา พรประภา” ลูกสาวคนโต ที่ทุ่มเทกับการซ้อมยิมนาสติกด้วยใจสู้ เพื่อการแข่งขัน จนกระทั่ง สามารถคว้าเหรียญทองมาได้ถึง 4 เหรียญ ซึ่งน้องริสาบอกไว้ว่า “หนูอยากได้เหรียญทองทุกอันจังเลย” แค่นี้ก็เก่งมากแล้วคร่า!


03 คุณหญิงแอร์-ม.ร.ว. จันทรลัดดา ยุคล อุบลเดชประชารักษ์ พา “น้องพร้อม” หนึ่งในลูกชายจำนวน 3 คนของบ้าน สำรวจคอร์สเรียนช่วงปิดเทอมใหญ่ที่เซ็นทรัลเวิลด์ ออนทัวร์ ดูคอร์สเรียน 3 สถาบันชั้นนำ ทั้ง RoboThink, Clayworks และPlayMondo งานนี้น้องพร้อมปล่อยพลังเต็มที่


04 คุณแม่มุก-เพลินจันทร์ รุ่นประพันธ์ วางมือจากงานศิลป์ วาร์ปมาเกาะขอบสระ ที่ BMAC Long Course Championship เพื่อเชียร์ “น้องเทรย์-ปราชญ์ รุ่นประพันธ์” ลูกชายวัย 15 หนึ่งในแฝดสามของเธอ (น้องทริป-ปริญญ์ และน้องทรอย-ปราณ) ที่เข้าร่วมแข่งขันว่ายน้ำ 200 เมตรฟรีสไตล์ อย่างสนุกสนาน


05 คุณแม่อุ้ย-สุทัศนีย์ กับ คุณพ่อก้าว-ชัยพัชร์ ซอโสตถิกุล และลูกชายคนโต “น้องกาย-สุทธินาถ” วัย 10 ขวบ มาส่ง “น้องกายา-กนกรัตน์” สาวน้อยวัย 8 ขวบ ลูกสาวคนเล็กไปเข้าแคมป์ sleepover camp เป็นครั้งแรก เรียกว่าตื่นเต้นกันทั้งครอบครัว


06 อ.แป๋ม-รศ.ดร. นิธิดา แสงสิงแก้ว อาจารย์ประจำคณะวารสารศาสตร์และสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ส่งลูกชาย “น้องนป” ไปบวชเรียนเข้าค่ายสามเณรและศีลจาริณีภาคฤดูร้อน ที่วัดป่าสุคะโต จ.ชัยภูมิ ตั้งแต่เมื่อวันที่ 24 มี.ค.-12 เม.ย. 67


07 คุณพ่อติ-ปิติพัฒน์ ปรีดานนท์ กับ คุณแม่เฟย์-อรชุมา ดุรงค์เดช พาลูกแฝดชายหญิง “น้องคอลิ่น และน้องโคลเอ้” มาร่วมทำบุญที่มูลนิธิบ้านพระพร เลี้ยงอาหารและไอศกรีม และมอบของใช้จำเป็นให้กับเด็กด้อยโอกาส เนื่องในวันเกิดครบรอบ 4ขวบของทั้งคู่ เพื่อสอนให้รู้จักการแบ่งปันและการให้


08 คุณแม่บุ้ง-สะธี ใบหยก สอนให้ “เสี่ยบุญ” ลูกชายคนโตวัย 5 ขวบ ทำงานหาเงินเองตั้งแต่เด็กๆ เพราะปิดเทอมไม่ยอมไปเรียนซัมเมอร์ ก็เลยต้องมาทำงาน แถมเงินเดือนให้ด้วย อยากได้สัตว์เลี้ยงตัวใหม่ก็ต้องมาทำงานหาเงินซื้อเอง


09 คุณแม่อุ๊-เจนนิส ยังพิชิต และ คุณพ่อเบิ้ล-เจษฎา โสภณพนิช ยังพิชิต อนุญาตให้แฝดชาย “น้องเจส-เจตจรฎ” วัย 10 ขวบ ไปค้างคืนกับกลุ่มเพื่อน 7-8 คน ถึง 2 วัน ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ได้ไปนอนค้างคืนบ้านเพื่อน โดยเด็กๆ ได้ทำกิจกรรมร่วมกันอย่างสนุกสนาน อาทิ เล่นกีฬา เตะฟุตบอล ว่ายน้ำ เล่นปืนฉีดน้ำสงกรานต์ ฯลฯ ภายใต้การดูแลอย่างใกล้ชิดของคุณแม่ของเพื่อน


10 คุณแม่แจง-ปุณณาสา พรหมยศ ภริยา แจ๊ส ชวนชื่น ปลื้มใจสุดๆ ที่ลูกสาวคนโต “น้องแตงโม-ปุณณาดา พรหมยศ” ประสบความสำเร็จในการแข่งขัน 2024 Thailand National Figure Skating Championships หลังจากที่ผิดหวังจากปีที่แล้ว มาปีนี้น้องแตงโมคว้าเหรียญทองมาครองสมใจ

Comments are closed.

Pin It