Hot Topic

ส่องแฟมิลี่ทริปของตระกูลดัง! ยกโขยงสมาชิกไปเที่ยวไหนกันบ้าง?

Pinterest LinkedIn Tumblr

ครอบครัวอิสสระ
เพราะการเดินทางท่องเที่ยว นับเป็นการพักผ่อน ชาร์จพลัง รวมทั้งให้ประสบการณ์ใหม่ๆ สร้างแรงบันดาลใจ เปิดโลกทัศน์ให้กว้างขึ้น และที่สำคัญระหว่างการเดินทางยังเป็นการใช้เวลาร่วมกัน ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความประทับใจ และโมเมนต์ทรงคุณค่า ดังนั้น ไม่ว่าจะงานยุ่ง ภารกิจมากมายแค่ไหน แต่ทุกคนก็จะพยายามจัดสรรเวลาออกเดินทางกัน โดยเฉพาะ เหล่าครอบครัวเซเลบริตีเหล่านี้ ที่เดินทางกันปีละหลายทริป ทั้งแบบส่วนตัวเองหรือจะคู่รัก ครอบครัวพ่อแม่ลูก และที่ขาดไม่ได้คือแฟมิลี่ทริปประจำปีที่จะต้องนัดหมาย หาวันว่างตรงกันยกโขยงกันเดินทางไปแบบครบทุกเจนเนอเรชัน กระชับความสัมพันธ์กันให้แนบแน่นยิ่งขึ้นไปอีก

ครอบครัวอิสสระ

ครอบครัวอิสสระ

ครอบครัวอิสสระ
อย่าง “ครอบครัวอิสสระ” ที่ทุกคนใกล้ชิดสนิทสนมกัน จึงไม่น่าแปลกใจที่บ้านนี้ในแต่ละปี มีแฟมิลี่ทริปกันอยู่หลายครั้งตะลุยมาแล้วทั่วโลก ตั้งแต่ซาฟารีที่แอฟริกา สกีที่ยุโรป หรือจะเป็นท่องประเทศใกล้ๆ อย่าง เวียดนาม และล่าสุดกับทริปล่าแสงเหนือที่นอร์เวย์ ที่ตระเวนเที่ยวจนทั่ว ทั้งชมเมืองตากอากาศ พักบ้านริมทะเลสาป ออกล่าแสงเหนือ ชมกวางเรนเดียร์ และตะลุยครบ ทั้งทางรถยนต์ รถไฟ นั่งเครื่องบินเล็ก นั่งรถลากสุนัขฮัสกี้ ไปจนถึงล่องเรือ ชมหมู่บ้านชาวประมง และภูเขาน้ำแข็ง

ครอบครัวลิ่มอติบูลย์

ครอบครัวลิ่มอติบูลย์

ครอบครัวลิ่มอติบูลย์
ส่วน “ครอบครัวลิ่มอติบูลย์” ก็พากันไปสกีที่ออสเตรีย โดยหอบกันไปทั้งตระกูลเลย ตั้งแต่คุณปู่สุเมธ และคุณย่าพาสินี ลิ่มอติบูลย์ ลูกสาว ลูกชาย ลูกเขย ลูกสะใภ้ และหลานๆ อีก 5 คน รวมไปถึงญาติสนิทฝั่งสารสิน ซึ่งเป็นสกุลเดิมของคุณย่าพาสินี อย่าง แพร-ภูมิ สารสิน ที่พาครอบครัวมาสมทบเที่ยวเล่นสกีด้วยกันที่เมือง lech ซึ่งตั้งอยู่ท่ามกลางยอดเขาสวย โดยทริปนี้มีเหตุสุดวิสัยนิดหน่อย เมื่อสะใภ้คนสวยอย่าง เข็ม-ธีราภา พร้อมพันธุ์ ต้องบินข้ามโลกไปกับลูกสามคนเพียงลำพังกว่า 24 ชั่วโมง เนื่องจากทำวีซ่าผิดประเทศ เลยต้องแยกจากขบวนออกมาบินเดี่ยวตามไปสมทบร่วมกับทริปครอบครัวในภายหลัง

ครอบครัวกันท์ไพบูลย์

ครอบครัวกันท์ไพบูลย์

ครอบครัวกันท์ไพบูลย์
สำหรับ “ครอบครัวกันท์ไพบูลย์” ของ 2 สาวสวย ปูเป้ วาริธร และ บูบี วารีนิธิ ที่ทั้งชวนคุณพ่อ คุณแม่ และหอบลูกๆ พากันไปเที่ยวทริปฮ่องกง-มาเก๊า แบบจัดเต็ม เรียกได้ว่าอยู่ยาวนานนับสัปดาห์ เพราะที่นี่แม้จะเป็นเมืองขนาดเล็กๆ แต่ก็มีอะไรให้ทำมากมาย ทั้งชอปปิ้ง ตระเวนห้าง ไหว้พระ นั่งชิงช้าสวรรค์ยักษ์ ล่องเรือสำเภา ชิมของอร่อย และพลาดไม่ได้กับการพาเด็กน้อยไปเที่ยวเล่นดิสนีย์แลนด์

ครอบครัวใบหยก

ครอบครัวใบหยก

ครอบครัวใบหยก
มาถึงบ้านนี้ก็พาเด็กๆ ไปสนุกกับดิสนีย์แลนด์เช่นกัน แต่เป็นคนละประเทศ โดย “ตระกูลใบหยก” ยกขบวน 10 กว่าชีวิตไปตะลุยกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น โดยไปกันแบบพร้อมหน้าไม่มีขาดใครไปเลย ตั้งแต่ พันธ์เลิศ ใบหยก ภรรยา และลูกทั้งสี่พร้อมคู่ชีวิตและหลานๆ แถมยังไม่เพียงเท่านั้น เพราะบางวันยังมีเพื่อนๆ ของลูกมาร่วมจอยทริป สร้างความสนุกสนานมากยิ่งขึ้นอย่างครอบครัวของ บอย ปกรณ์ ที่สนิทสนมกันกับ เบียร์ ใบหยก ก็ได้มาร่วมตะลุยชอปที่เมืองเอาท์เลทด้วยกัน

ครอบครัวไกรฤกษ์

ครอบครัวไกรฤกษ์

ครอบครัวไกรฤกษ์
ปิดท้ายกันที่ “ครอบครัวไกรฤกษ์” ครอบครัวใหญ่ที่มีลูกหลานรวมแล้วนับกว่า 20 ชีวิต อย่าง บ้านไกรฤกษ์ ที่ลูกสาวทั้ง 4 คนต่างมีครอบครัวและมีลูกอีกคนละหลายหน่อ ทำให้เวลารวมตัวเดินทางกันที ต้องยกโขยงไปเป็นกองทัพใหญ่ และด้วยความใกล้ชิดสนิทสนมของสาวๆ ทั้ง 4 ทำให้บ้านนี้มีแฟมิลี่ทริปอยู่บ่อยๆ ทั้งในและต่างประเทศ ส่วนทริปประจำปีที่ขาดไม่ได้คือ การรวมกลุ่มทั้งครอบครัวและญาติสนิท ไปสัมผัสความหนาวเย็นและหิมะที่นิเซโกะ เมืองตากอากาศในฮอกไกโดที่บรรดาไฮโซไทยแห่กันไปเป็นประจำทุกปี ซึ่งในปีนี้สาว แตงกวา จุฑาวรรณ ลูกสาวคนเล็กของครอบครัว ก็พาลูกๆ ไปฝึกฝีมือสกีกันอย่างสนุกสนาน

Comments are closed.

Pin It